Reevo có một loạt các tính năng công nghệ cao, được thiết kế để tạo sự thuận tiện cho người lái khi di chuyển trong các thành phố. Đợt giao hàng đầu tiên dự kiến vào tháng 3 năm 2021.
Điểm khác biệt của Reevo là thiết kế bánh xe 650 B (27,5 inch) không trục, cho phép trọng lượng người lái tối đa là 120 kg. Theo như anh em gọi thì đây là mâm bluetooth trong truyền thuyết.
Bánh sau được dẫn động bởi động cơ Reevo e-drive 750 Watt điều khiển bằng bướm ga trên tay lái, xe sử dụng pin lithium-ion, 10,5 Ah, 48 volt. Tốc độ giới hạn ở 40 km/h, với thời gian sạc 3 giờ xe có thể chạy được khoảng 60km.
Reevo cho phép khởi động không cần chìa khóa sử dụng nhận dạng vân tay, khóa bánh xe điện và theo dõi GPS cùng với cảm biến chuyển động và có ba chế độ lái.
Các tiện ích dành cho người lái bao gồm bộ pin có thể tháo rời để đưa đi sạc, bộ truyền động không cần bảo dưỡng và giá đỡ bảng điều khiển để gắn điện thoại thông minh.
Một tính năng độc đáo trong thiết kế bánh không cần trục của Reevo là người lái có thể gắn một túi đựng nhỏ ngay giữa bánh xe.
Reevo cũng được trang bị đèn LED tự động, sẽ tự bật sáng trong điều kiện ánh sáng yếu. Đèn xi-nhan và đèn phanh sau nhấp nháy là trang bị tiêu chuẩn.
Khung được làm từ hợp kim nhôm và có thiết kế phuộc đơn phía trước, trong khi các tấm ốp thân khác được làm bằng nhựa ABS với cổng sạc USB được gắn trong nắp pin.
Có thể nói, đây là một mẫu xe đạp điện được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay, điểm nhấn chính là bánh xe không trục tạo được ấn tượng mạnh.
Được thành lập vào năm 2016, Reevo là sản phẩm của Beno (một công ty có trụ sở tại Malaysia). Trong khi cơ sở sản xuất đặt tại Bayan Lepas, Penang và văn phòng thiết kế và R & D tại Seattle, Washington, Hoa Kỳ do Alec Lim làm giám đốc điều hành.