Reevo chiếc xe đạp điện đặc biệt với thiết kế bánh xe không cần trục, mẫu xe này chuẩn bị được bán ra tại Malaysia với mức giá 2.199 USD (tương đương 50,9 triệu đồng), trong khi Gói cao cấp có thêm pin và các phụ kiện khác có giá 2.569 USD (tương đương 59 triệu đồng).

xe đạp điện, xe điện, Reevo

Reevo có một loạt các tính năng công nghệ cao, được thiết kế để tạo sự thuận tiện cho người lái khi di chuyển trong các thành phố. Đợt giao hàng đầu tiên dự kiến ​​vào tháng 3 năm 2021.





Điểm khác biệt của Reevo là thiết kế bánh xe 650 B (27,5 inch) không trục, cho phép trọng lượng người lái tối đa là 120 kg. Theo như anh em gọi thì đây là mâm bluetooth trong truyền thuyết.

xe đạp điện, xe điện, Reevo

Bánh sau được dẫn động bởi động cơ Reevo e-drive 750 Watt điều khiển bằng bướm ga trên tay lái, xe sử dụng pin lithium-ion, 10,5 Ah, 48 volt. Tốc độ giới hạn ở 40 km/h, với thời gian sạc 3 giờ xe có thể chạy được khoảng 60km.

Reevo cho phép khởi động không cần chìa khóa sử dụng nhận dạng vân tay, khóa bánh xe điện và theo dõi GPS cùng với cảm biến chuyển động và có ba chế độ lái.

xe đạp điện, xe điện, Reevo


Các tiện ích dành cho người lái bao gồm bộ pin có thể tháo rời để đưa đi sạc, bộ truyền động không cần bảo dưỡng và giá đỡ bảng điều khiển để gắn điện thoại thông minh.

xe đạp điện, xe điện, Reevo

Một tính năng độc đáo trong thiết kế bánh không cần trục của Reevo là người lái có thể gắn một túi đựng nhỏ ngay giữa bánh xe.

xe đạp điện, xe điện, Reevo

Reevo cũng được trang bị đèn LED tự động, sẽ tự bật sáng trong điều kiện ánh sáng yếu. Đèn xi-nhan và đèn phanh sau nhấp nháy là trang bị tiêu chuẩn.

Khung được làm từ hợp kim nhôm và có thiết kế phuộc đơn phía trước, trong khi các tấm ốp thân khác được làm bằng nhựa ABS với cổng sạc USB được gắn trong nắp pin.

xe đạp điện, xe điện, Reevo

Có thể nói, đây là một mẫu xe đạp điện được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay, điểm nhấn chính là bánh xe không trục tạo được ấn tượng mạnh.


Được thành lập vào năm 2016, Reevo là sản phẩm của Beno (một công ty có trụ sở tại Malaysia). Trong khi cơ sở sản xuất đặt tại Bayan Lepas, Penang và văn phòng thiết kế và R & D tại Seattle, Washington, Hoa Kỳ do Alec Lim làm giám đốc điều hành.

xe đạp điện, xe điện, Reevo
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết: Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Ford F-150 Lightning 2022 chính là mẫu xe bán tải vừa được nhà sản xuất Mỹ ra mắt. Điều làm anh em bất ngờ đó là mẫu xe này chạy điện hoàn toàn.

Xem chi tiết: Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất