Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Nhắc đến cái tên Bugatti, dường như gợi lên khái niệm về tốc độ, hiệu suất và sức mạnh động cơ khủng. Điển hình nhất vẫn là Bugatti Super Sport, với thành tích tốc độ nhanh nhất thế giới trong nhiều năm.





Dưới đây, mời anh em cùng chiêm ngưỡng 4 chiếc xe huyền thoại từ cổ điển cho đến hiện đại, khi cùng hội ngộ trong sân của một tòa lâu đài.

Chiếc Bugatti Super Sport đầu tiên là Bugatti Type 55. Đây là chiếc Super Sport duy nhất trong thời đại của Ettore Bugatti quá cố và được giới thiệu tại Paris Motor Show năm 1931.

Chỉ có 38 chiếc được sản xuất được trang bị động cơ 8 xi lanh thẳng hàng 2.3 tăng áp, tốc độ 180 km/giờ và bên ngoài là một ngoại hình mang vẻ đẹp cổ điển.

siêu xe, bugatti, bugatti chiron


Những năm 1990, với sự hiện diện của EB 110 Super Sport vốn chỉ được sản xuất 39 chiếc, là mẫu xe Bugatti đầu tiên sản xuất có phần thân được làm từ sợi carbon. Nhờ sử dụng nhiều vật liệu nhẹ, thân xe chỉ nặng 125 kg.

Sức mạnh bên trong là động cơ V12 được trang bị 4 turbo với tổng công suất 610 mã lực, liên kết với hộp số sàn 6 cấp hoàn chỉnh với bộ vi sai hạn chế trượt phía sau. Tốc độ tối đa 351 km/giờ và gia tốc 0-100 km/giờ đạt được trong 3,26 giây.

siêu xe, bugatti, bugatti chiron

Sau đó, đến năm 2000, Bugatti đã thuộc quyền sở hữu mới của Tập đoàn Volkswagen. Biến thể Bugatti Veyron ra đời, được sản xuất với số lượng 48 chiếc, sử dụng động cơ W16 8.0 lít có công suất 1.217 mã lực và mô-men xoắn 1250 Nm.

Mẫu xe cũng được trang bị gói khí động học tinh vi, có thể đạt tốc độ kỷ lục 431 km/giờ vào năm 2010.

Toàn bộ công suất tạo ra từ 16 xi-lanh được giải phóng chỉ trong vài giây, mang đến khả năng tăng tốc 0-100 km/giờ chỉ 2,5 giây và mất khoảng thời gian 7,3 giây là để đạt vận tốc 200 km/giờ.

siêu xe, bugatti, bugatti chiron


Siêu phẩm cuối cùng trong bộ tứ là Bugatti Chiron Super Sport 300+ với tốc độ tối đa 490 km /giờ. Chiếc xe này vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất hành tinh.

Động cơ vẫn là loại W16 8.0 lít, đã được sửa đổi nhiều để đạt công suất 1600 mã lực và mô-men xoắn 1.600 Nm.

siêu xe, bugatti, bugatti chiron
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Sau 7 năm kể từ khi ra mắt Lamborghini Huracan Super Trofeo, thì mới đây hãng siêu xe nước Ý mới hợp tác cùng Squadra Corse để tung ra siêu phẩm thứ 2 là Huracan Super Trofeo EVO2.

Xem chi tiết: Huracan Super Trofeo EVO2, siêu phẩm đường đua mới của Lamborghini

Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Thành tích lần chạy này của Sammy Miller là rất tốt nhưng đáng tiếc là đã không được ghi nhận vào sách kỷ lục thế giới.

Xem chi tiết: Siêu xe chạy drag 400 chỉ trong chỉ 3,22 giây, đạt tốc độ 647 km/giờ

Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất vốn nổi tiếng là những quốc gia giàu có bậc nhất thế giới. Do đó, người dân dễ dàng mua được những chiếc xế hộp đắt tiền.

Xem chi tiết: Nhiều anh em phải luyến tiếc khi thấy bãi phế liệu tại Dubai

Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Nghe đến số tiền trên thôi chắc anh em cũng đã cảm thấy choáng rồi, nhưng sự thật đó là giá trị của chiếc Rolls-Royce Boat Tail được cá nhân hóa hoàn toàn và nhà sản xuất Anh Quốc đã mất 4 năm hợp tác cùng 3 khách hàng đặc biệt để làm ra chiếc xe.

Xem chi tiết: Rolls-Royce Boat Tail, chiếc xe siêu sang có giá lên đến gần 650 tỷ đồng

Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Chiếc xe có giá đắt gấp 4 lần Bugatti Chiron và toàn bộ thân xe là sợi carbon, siêu xe Bugatti La Voiture Noire được định nghĩa là một trong những chiếc hypercar đắt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Phát hiện siêu xe Bugatti La Voiture Noire có một không hai chạy thử trên đường

Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Garage của vợ chồng doanh nhân ông Huỳnh Uy Dũng và vợ là bà Nguyễn Phương Hằng là một bộ sưu tập xe siêu sang, có thể kể tới là Rolls-Royce Ghost và Bentley Mulsanne 2019.

Xem chi tiết: Dàn xe siêu sang toàn Rolls-Royce và Bentley của doanh nhân Nguyễn Phương Hằng

Bugatti Chiron Sport bất phân thắng bại khi đua cùng chiến đấu cơ

Nhà sản xuất Pháp là Bugatti tiếp tục mang đến cho anh em bất ngờ, khi để chiếc Bugatti Chiron Sport chạy đua cùng chiến đấu cơ của Hải Quân Pháp. Kết quả khiến nhiều người 'trầm trồ'.

Xem chi tiết: Bugatti Chiron Sport bất phân thắng bại khi đua cùng chiến đấu cơ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất