Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Những chiếc xe mô tô của Honda, đặc biệt là dòng CB có vẻ như đã tạo nguồn cảm hứng để nhiều thợ độ trên thế giới tạo ra những tác phẩm riêng của mình.





Sylvain Carignan là một trong số đó, anh ấy chia đã lấy cảm hứng từ những chiếc mô tô trong dự án trước đây, “chiếc xe này là sự tiếp nối của chiếc Honda CB750 Smooth Sailing và hai chiếc Honda CB900F Cafe Racer của tôi”.

Mất 8 tháng để hoàn thành sản phẩm, Sylvain Carignan cũng tuyên bố rằng anh đang muốn tạo ra sự tinh khiết nhất và đơn giản nhất, những bộ phận được thiết kế tối giản ở mức vừa phải.

Honda CB750, xe mô tô, mô tô pkl, xe độ

Anh cùng xưởng độ đã tốn rất nhiều công sức để cải tạo lại động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng này của Honda. Tất cả các bộ phận bên trong đã được thay thế, lắp ráp và sơn lại lốc máy bên ngoài.


Động cơ này cũng sử dụng bộ chế hòa khí Keihin CR29 với hệ thống ống xả 4 in 1.

Honda CB750, xe mô tô, mô tô pkl, xe độ

Một điều ấn tượng khác là đèn phanh sau được giấu kỹ ở phần đuôi xe, trông khá thon gọn và sắc nét. Sylvain Carignan cũng nói rằng anh đã sử dụng máy in 3D để tạo hình cho bộ phận này.

Honda CB750, xe mô tô, mô tô pkl, xe độ

Cụm đồng hồ cũng được thay thế bằng một màn hình LED nhỏ để hiển thị tốc độ.

Cuối cùng, rất nhiều công việc đã được thực hiện và kết quả đã mang đến một chiếc Honda CB750k 1979 cực kì tối giản, để lộ toàn bộ động cơ hầm hố.

Honda CB750, xe mô tô, mô tô pkl, xe độ
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Nhận định này được đưa ra trong một buổi phỏng vấn với báo giới Ấn Độ, giám đốc điều hành của Eicher Motor cho rằng những mẫu xe mô tô cổ điển tầm trung của Royal Enfield được tin dùng hơn cả xe Đức và xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Chủ sở hữu Royal Enfield chê xe Nhật và xe Đức không tốt bằng

Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Chiếc mô tô mới này sẽ gia nhập vào thị trường sportbike đô thị tầm trung, mang tên QJ R350 anh em Benelli 302R, đã chốt giá bán 97 triệu đồng.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô mới có đầu đèn giống BMW S1000RR chốt giá 97 triệu đồng

Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Được biết, mẫu siêu mô tô V-Rex Travertson chỉ có khoảng 10 chiếc tại Việt Nam. Phiên bản màu trắng của mẫu xe này, vừa được một ông chủ chuyên nhập siêu xe chia sẻ, khiến cho nhiều anh em biker phải trầm trồ vì độ lạ.

Xem chi tiết: Siêu mô tô V-Rex Travertson xuất hiện tại Việt Nam khiến anh em biker phải trầm trồ

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

Mới đây, anh em giới xe đang rần rần vụ siêu nhân gao bạc chạy mô tô PKL và bị mời vào kiểm tra và được biết, người thực hiện lần này cũng chính là nhân vật từng hoá trang học sinh và chạy mô tô trước kia.

Xem chi tiết: Khác với siêu nhân gao chạy mô tô ở Việt Nam, học sinh Thái Lan đi PKL là chuyện thường

MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021, một trong những mô tô mạnh nhất thế giới hồi sinh

MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Sau thông tin ngừng sản xuất vào năm 2018, siêu mô tô MV Agusta F4 sắp sửa trở lại với phiên bản mới cùng nhiều nâng cấp đáng giá.

Xem chi tiết: MV Agusta F4 2021 – Siêu mô tô mạnh 210 mã lực sẽ tái sinh trong hôm nay

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất