Hãng xe nổi tiếng đến từ Áo mang tên KTM sẽ được bán ra thị trường Việt Nam bởi nhà phân phối mới, mang lại hy vọng lớn cho các fan về một tương lai mua xe kịp thời và đủ đầy hơn.

Như đã đề cập cách đây ít lâu, 2 hãng xe nổi tiếng Châu Âu gồm KTM và Husqvarna chuẩn bị có màn ra mắt mới mẻ tại Việt Nam. Trong đó, KTM Sapa trước đây sẽ không còn là nhà phân phối xe của hãng xe màu da cam mà thay vào đó, công ty sở hữu Harley-Davidson và Triumph tại Việt Nam sẽ chính thức đảm nhiệm trọng trách này trong thời gian tới. Không chỉ vậy, Al Naboodah Việt Nam còn đưa thêm một hãng xe khác về nước ta với cái tên Husqvarna cùng nhiều mẫu xe mô tô phân khối lớn đặc biệt.

KTM, Husqvarna





Ông David J Archibald – tổng giám đốc Al Naboodah Việt Nam

Trước đây, khi KTM còn được phân phối bởi công ty cũ, rất nhiều biker yêu xe KTM đã phải phàn nàn về một số vấn đề dịch vụ cũng như sự chậm trễ trong việc đưa các mẫu xe mới về Việt Nam. Có thể lấy ví dụ thực tiễn từ những mẫu xe KTM 790 và đặc biệt là 790 Adventure. Đây là một mẫu xe rất được các biker Việt Nam mong mỏi bởi nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa một mẫu xe việt dã và có khả năng di chuyển đa địa hình rất tốt trên khối động cơ 790. Thế nhưng, sau nhiều lần “hứa” và “hẹn” thì hãng xe vẫn chỉ đưa ra kết luận là “chưa” và “sắp” dành cho mẫu xe này. Điều này khiến nhiều biker đã đặt cọc KTM 790 Adventure phải cau mày.

KTM, Husqvarna

Al Naboodah Việt Nam sẽ tiếp quản KTM tại thị trường nước ta


Sắp tới, KTM sẽ về tay một nhà phân phối mạnh như Al Naboodah thì chúng ta liệu có thể yên tâm được về chất lượng dịch vụ, hậu mãi cũng như sự đầy đủ và kịp thời ở những mẫu xe mới hay không? Hiện tại, có thể thấy Al Naboodah đã làm khá tốt với hai thương hiệu Harley-Davidson và Triumph khi đưa các mẫu xe mới về Việt Nam trong thời gian ngắn. Gần đây nhất, mẫu xe Adventure Harley-Davidson Pan America 1250 cũng đã chính thức được đưa về Việt Nam chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt toàn cầu.

KTM, Husqvarna

Song hành với KTM sẽ là một hãng xe mới tại Việt Nam mang tên Husqvarna

KTM, Husqvarna

Một showroom KTM và Husqvarna tại nước ngoài

Hãy cùng chờ xem Al Naboodah sẽ đưa những mẫu xe KTM và Husqvarna nào về nước ta trong thời gian tới để thỏa mãn “cơn khát” của các biker Việt với những mẫu xe đến từ Châu Âu, mang các ưu điểm như đa dụng, đẹp mắt và mang lại sự hưng phấn cho người cầm lái.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Hãng xe Thụy Điển Husqvarna chuẩn bị chính thức có mặt tại Việt Nam cùng KTM, hứa hẹn mang tới nhiều mẫu xe đa dạng cho các biker Việt.

Xem chi tiết: Hãng xe Thụy Điển Husqvarna sắp phân phối nhiều mẫu xe mô tô tuyệt đẹp tại Việt Nam

Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

Rò rỉ hình ảnh được cho là KTM RC390 hoặc KTM RC490 thế hệ mới tại Ấn Độ khiến nhiều biker mê dòng Sport bike RC phải thất vọng vì ngoại hình chưa đẹp.

Xem chi tiết: Rò rỉ hình ảnh KTM RC390 2021 với ngoại hình hoàn thiện, có thể sắp ra mắt

KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Nhiều trang truyền thông tại Ấn Độ vừa tiết lộ một bức ảnh được cho là KTM RC 390 mới, mẫu xe mới này vẫn sử dụng khối động cơ như phiên bản hiện tại nhưng ngoại hình và các tính năng trên xe đã được nâng cấp.

Xem chi tiết: KTM RC 390 2022 bị bắt gặp, dự kiến sớm ra mắt

Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Xe tay ga điện hoàn toàn mới mang đậm chất thiết kế đặc biệt đến từ Husqvarna mang tên Vektorr chính thức được giới thiệu dưới dạng concept.

Xem chi tiết: Say mê với concept xe ga điện tuyệt đẹp đến từ Thụy Điển

Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

KTM vừa chính thức giới thiệu hàng loạt mẫu xe cào cào KTM Enduro 2022 trên nền tảng hoàn thiện và cải tiến hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Xem chi tiết: Hàng loạt xe cào cào Enduro với nhiều nâng cấp của KTM sắp ra mắt

Husqvarna công bố thông số xe mô to E-Pilen và xe máy điện E-Scooter mới cho năm 2022

Hai mẫu xe điện Husqvarna E-Pilen và E-Scooter đều sử dụng chung nền tảng xe điện do KTM và Bajaj hợp tác phát triển, sở hữu động cơ điện 4 - 10kW và bộ pin dạng mô-đun.

Xem chi tiết: Husqvarna công bố thông số xe mô to E-Pilen và xe máy điện E-Scooter mới cho năm 2022

5 mẫu xe hoàn toàn mới phân khúc 500 phân khối sắp được KTM ra mắt

Nhiều đồn đoán rằng sẽ có 5 mẫu xe hoàn toàn mới thuộc dòng xe sử dụng động cơ xy-lanh đôi 490cc, dự kiến ra mắt vào năm 2022 tới đây.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe hoàn toàn mới phân khúc 500 phân khối sắp được KTM ra mắt

KTM Duke 200 với ngoại hình mới sẽ được bán tại Việt Nam, cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được sản xuất

KTM Duke 200 2021 với ngoại hình mới dự kiến có giá bán hơn 90 triệu đồng tại Việt Nam. Trong khi đó mẫu cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được đưa vào sản xuất thương mại.

Xem chi tiết: KTM Duke 200 với ngoại hình mới sẽ được bán tại Việt Nam, cruiser cơ bắp Benda LFC 700 sẽ sớm được sản xuất

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất