Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Trong xu hướng xe điện đang dần lên ngôi trên toàn thế giới, một hãng chuyên sản xuất xe điện nổi tiếng tại Hoa Kỳ là Zero Motorcycles đã tạo thêm sự thu hút bằng chương trình Cash for Carbon, nhằm đổi xe chạy xăng thành xe điện.





Chương trình này chỉ diễn ra đến ngày 6 tháng 7 năm 2021, hỗ trợ tầm 1.500 đô la để người dùng mua một số mẫu xe Zero mới, phiên bản 2020 và 2021.

Thực sự mà nói, đây có vẻ là thời điểm tuyệt vời để mua một chiếc Zero mới, đặc biệt khi ở Mỹ, các bố sẽ nhận được Tín dụng thuế liên bang dành cho xe điện tử, giảm 10% khi mua xe điện mới, cộng với một số tiểu bang và chính quyền địa phương được cung cấp các đặc quyền tài chính bổ sung với nỗ lực làm sạch không khí.

mô tô điện, xe điện

Zero cho biết người mua mới có thể tiết kiệm tới 4.000 USD (khoảng 92 triệu đồng) khi kết hợp Cash for Carbon với các ưu đãi bổ sung này. Tuy nhiên, người mua sẽ phải sống ở California để nhận được mức chiết khấu tối đa.


Chương trình khuyến mãi chỉ áp dụng cho các mẫu SR / S hoặc SR / F 2020 và 2021 mới, được mua tại đại lý ủy quyền của Zero – đây là hai sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu này.

SR / S thể thao có giá khởi điểm là 19.995 đô la (khoảng 460 triệu đồng) và 24.890 đô la (khoảng 573 triệu đồng), với phiên bản cao cấp kèm bình điện), trong khi SR / F có giá 19.495 đô la (khoảng 449 triệu đồng), và 24.390 đô la (khoảng 562 triệu đồng) cho trang bị cao cấp và gói điện.

mô tô điện, xe điện

Bộ đôi đều dựa trên cùng một nền tảng và đều sử dụng động cơ ZF75-10 và pin lithium-ion ZF14.4, nên các mẫu S và F có cùng nhiều chỉ số công suất với 110 mã lực và mô-men xoắn 189 Nm, tốc độ tối đa 200 km/giờ, phạm vi 321 km (tích hợp thêm Gói điện) và sạc đầy pin từ 60-80 phút (tùy thuộc vào phiên bản tiêu chuẩn hay cao cấp).

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Tarform Luna cũng là một trong số những mẫu xe điện có thiết kế cổ điển độc đáo và riêng biệt, mà hiếm có nhà sản xuất xe điện nào áp dụng.

Xem chi tiết: Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết: Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất