Moto Morini là một thương hiệu Ý có lịch sử lâu đời, sau khi về tay nhà đầu tư Trung Quốc vào năm ngoái thì mới đây hãng xe này đã tung ra chiếc X-Cape 650, thuộc phân khúc ADV tầm trung giá rẻ.

Thực tế thì Moto Morini X-Cape 650 đã xuất hiện lần đầu tại triển lãm EICMA 2019 và đến nay mẫu xe này mới được chính thức ra mắt.

Moto Morini X-Cape 650, adventure





May mắn cho anh em biker là nó vẫn giữ nguyên được ý tưởng thiết kế ban đầu, dù hãng xe này đã thuộc về với nước bạn.

Được thiết kế cho những chuyến phiêu lưu địa hình nên xe có được hệ thống phuộc khá xịn, với dạng hành trình ngược cỡ lớn phía trước và monoshock phía sau, đồng thời nó còn có thể điều chỉnh được hành trình lên đến 50mm.

Trong khi bánh xe có đường kính 19 inch ở phía trước và 17 inch ở phía sau, khoảng sáng gầm 175mm giúp xe dễ dàng vượt qua các đoạn đường khó. Trọng lượng xe ở mức 213kg.

Moto Morini X-Cape 650, adventure


Moto Morini X-Cape 650 sử dụng động cơ có nguồn gốc từ Zhongeng, là loại 649cc, 2 xi-lanh song song, 8 van, làm mát bằng dung dịch.

Nó cũng sẽ có sẵn trong hai phiên bản, một cho ra công suất tối đa 60 mã lực tại 8.500 vòng/phút và một bản 47 mã lực cũng tương thích. Mô-men xoắn cực đại ở mức 56Nm tại 7.000 vòng/phút.

Mặc dù Moto Morini X-Cape 650 yếu hơn so với các đối thủ như Yamaha Tenere 700 hay KTM 890 Adventure, nhưng giá bán của mẫu xe này cũng thấp hơn. X-Cape 650 có giá 6.995 bảng Anh (tương đương với 227 triệu đồng).

Moto Morini X-Cape 650, adventure

Xe vẫn có các tính năng như màn hình hiển thị TFT có thể được kết nối với điện thoại thông minh, hệ thống ABS có thể được bật và tắt và các chế độ lái với khả năng Off-Road.

Nhìn chung thì trang bị của Moto Morini X-Cape 650 không quá nổi bật, nhưng được cái giá rẻ anh em à.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Adventure CFMoto MT800 2021 lộ ảnh sắc nét đầu tiên

CFMoto có thể đã tiết lộ hình ảnh chính thức của mẫu xe Adventure mới MT800 2021, được rất nhiều anh em mong đợi bởi khối động cơ đến từ KTM ấn tượng trên xe.

Xem chi tiết: Adventure CFMoto MT800 2021 lộ ảnh sắc nét đầu tiên

Kymco ra mắt mẫu tay ga ADV mới, thách thức Honda X-ADV

Thế giới xe tay ga ADV được thống trị bởi Honda X-ADV, nhưng Kymco đã sẵn sàng để là đối thủ cạnh tranh với nhà sản xuất Nhật Bản bằng mẫu xe vừa được tiết lộ dưới đây.

Xem chi tiết: Kymco ra mắt mẫu tay ga ADV mới, thách thức Honda X-ADV

Hãng xe Zontes vào Việt Nam, trình làng bộ tứ mô tô 310 phân khối

Bước đầu gia nhập thị trường Việt Nam, thương hiệu mô tô Trung Quốc – Zontes phân phối 4 dòng xe 310 phân khối trải dài các phân khúc Sport-bike, Naked-bike, Cruiser và Adventure. Zontes phân phối 4 dòng xe 310 phân khối trải dài các phân khúc Sport-bike, Naked-bike, Cruiser và Adventure Bất chấp […]

Xem chi tiết: Hãng xe Zontes vào Việt Nam, trình làng bộ tứ mô tô 310 phân khối

Rò rỉ hình ảnh BMW G310GS và BMW G310R 2021 trên đường chạy thử.

Lộ hình ảnh BMW G310GS và BMW G310R 2021 trên đường chạy thử. Với nhiều chi tiết thay đổi đáng kể so với đời tiền nhiệm .Và thêm nhiều công nghệ mới được tích hợp trên xe. Theo một số thông tin ,thì 2 mẫu xe tầm trung mới nhất của nhà BMW sẽ vẫn được […]

Xem chi tiết: Rò rỉ hình ảnh BMW G310GS và BMW G310R 2021 trên đường chạy thử.

KTM Philippines sản xuất KTM 790 Duke và Adventure

KTM Philippines liên doanh giữa KTM và Adventure Cycle Philippines sẽ sản xuất 2 dòng xe KTM 790 Duke 2020 và 790 Adventure 2020. Top Gear Philippines cho biết, được sản xuất tại cơ sở Laguna thuộc sự sở hữu của Ayala Corporation, đây là phiên bản đầu tiên của dòng motor 790 của KTM […]

Xem chi tiết: KTM Philippines sản xuất KTM 790 Duke và Adventure

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Suzuki GSX-R1000R thế hệ thứ 5 hiện tại đã ở cuối vòng đời và có vẻ như nhà sản xuất Nhật Bản đang thực hiện một cuộc cải tiến lớn cho chiếc xe mang biệt danh 'cá heo' này.

Xem chi tiết: Anh em có thể sẽ được thấy một chiếc Suzuki GSX-R1000R hoàn toàn mới vào cuối năm

Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Ex 155 không chỉ được Yamaha Việt Nam tích hợp vô số công nghệ hiện đại và tiên tiến mà mới đây họ còn giới thiệu đến anh em chúng ta một loạt món phụ kiện độ chính hãng. Khi có sự góp mặt của chúng, chắc chắn Ex tổng thể 155 sẽ trông hấp […]

Xem chi tiết: Ex 155 và những món đồ chơi chính hãng đặc biệt của Yamaha Việt Nam

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất