Như anh em cũng biết, thời gian gần đây lực lượng CSGT tại Việt Nam đã được trang bị hàng loạt phương tiện mô tô PKL để thực hiện nhiệm vụ, trong số đó có cả những chiếc mô tô trên 1000 phân khối.

Tuỳ vào từng khu vực và chức năng, nhiệm vụ mà xe bồ câu của lực lượng CSGT sẽ được trang bị khác nhau. Mời anh em cùng Chuẩn Xe điểm qua các mẫu xe bên dưới nhé!





CSGT BÌNH DƯƠNG: CB300R NEO SPORTS CAFÉ

Mẫu xe mô tô có thiết kế mới của Honda, cũng được nhiều anh em lựa chọn, có mức giá tương đối ổn.

CB300R Neo Sports Cafe sử dụng động cơ 1 xy-lanh, sản sinh công suất khoảng 31 mã lực, trọng lượng 145kg, bình xăng dung tích 10L.


Những trang bị trên xe cũng khá đầy đủ với hệ thống phanh đĩa trước sau đều có ABS, phuộc trước hành trình ngược, cùng hệ thống đèn chiếu sáng LED.

xe bồ câu, xe csgt

CSGT TP.HỒ CHÍ MINH

Bên cạnh đó, Tp.Hồ Chí Minh cũng trang bị hàng loạt xe bồ câu cho các lực lượng CSGT làm nhiệm vụ, bên cạnh CB250 đã quá quen thuộc với anh em thì còn nhiều mẫu xe mô tô PKL khác.

HONDA GOLDWING 1500CC
xe bồ câu, xe csgt
HONDA CBX250 và YAMAHA FJR1300
xe bồ câu, xe csgt

CSGT ĐỒNG NAI :

KAWASAKI NINJA 250R

Mẫu xe khá cũ từ từ Kawasaki, Ninja 250R thuộc dòng xe sportbike, mang động cơ 249cc, xi-lanh đôi, 8 van, DOHC, làm mát bằng không khí, sản sinh công suất 32 mã lực tại 11.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 21 Nm tại 10.000 vòng/phút.

HONDA CB400 SF


Bên cạnh đó, một chiếc mô tô 4 máy khá nổi tiếng cũng được trang bị là CB400 SF, với động cơ DOHC 399cc phun xăng điện tử, sản sinh công suất 54 mã lực và mo-ment xoắn 38 Nm.

xe bồ câu, xe csgt
HONDA CBR250R

Honda CBR250R sở hữu động cơ DOHC 249 phân khối xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI của Honda. Hộp số 6 cấp. Xe có công suất 26 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút; mô-men xoắn cực đại 23 Nm, mức tiêu hao nhiên liệu theo nhà sản xuất là 3,7 lít/100 km.

YAMAHA R6 VÀ HONDA CBR 1000.

Những siêu phẩm sportbike khác như Yamaha R6 hay CBR1000RR (phiên bản cũ) cũng là những phương tiện trang bị cho lực lượng CSGT Đồng Nai.

 
xe bồ câu, xe csgt

CSGT ĐÀ NẴNG: SPORT TOURING HONDA ST1300

Dòng xe mô tô thể thao đường trường Honda ST1300 hay ST1300 Pan European là những chiếc xe đời cũ, được sản xuất từ năm 2002 – 2013.

Honda ST1300 mang khối động cơ V4 nằm dọc, nghiêng 90 độ, dung tích 1.261 cc, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 117 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 117 Nm tại 6.500 vòng/phút.

xe bồ câu, xe csgt

HONDA CBX750

xe bồ câu, xe csgt
HONDA SHADOW AERO 750
xe bồ câu, xe csgt

Mẫu xe trang bị động cơ V-Twin dung tích 745 phân khối, nghiêng góc 52 độ, cùng hệ thống trục cam SOHC, làm mát bằng két nước. Hệ thống truyền động bằng trục các-đăng.

HONDA CB300F
xe bồ câu, xe csgt
CSGT HÀ NỘI
HONDA CB223S

Mẫu nakedbike có dung tích 286cc, 4 thì, cam đôi DOHC, làm mát bằng dung dịch tích hợp hệ thống phun xăng điện tử, kết hợp hộp số 6 cấp.

Mang kiểu dáng cổ điển, CB223S sở hữu động cơ DOHC 249 cc, xy-lanh đơn làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất 26 mã lực tại vòng tua máy 10.250 vòng/phút ; mô-men xoắn cực đại 23 Nm, mức tiêu hao nhiên liệu theo nhà sản xuất là 3,7 lít/100 km.

xe bồ câu, xe csgt
BMW R1150RT-P
xe bồ câu, xe csgt
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lý do mà biệt danh xe bồ câu lại được gắn với mô tô của CSGT

Xe bồ câu là cái tên quen thuộc để chỉ những chiếc xe của lực lượng CSGT, vậy nguyên nhân do đâu lại có cái tên đó, mời anh em cùng tìm hiểu nhé!

Xem chi tiết: Lý do mà biệt danh xe bồ câu lại được gắn với mô tô của CSGT

Siêu mô tô MV Agusta Turismo Veloce gia nhập lực lượng xe bồ câu của Milan

Một lô xe tuần tra vừa được hãng MV Agusta bàn giao cho lực lượng cảnh sát thành phố Mi Lan của Ý, với dòng xe Turismo Veloce.

Xem chi tiết: Siêu mô tô MV Agusta Turismo Veloce gia nhập lực lượng xe bồ câu của Milan

Cháy bãi tạm giữ xe vi phạm của CSGT Thủ Đức, anh em đừng quá lo lắng

Sau khi nghe tin bãi tạm giữ xe của CSGT Thủ Đức bị cháy rụi, rất nhiều anh em đang cảm thấy lo cho chiếc xe bị tạm giữ ở đây, nhưng đừng vội buồn.

Xem chi tiết: Cháy bãi tạm giữ xe vi phạm của CSGT Thủ Đức, anh em đừng quá lo lắng

Khám phá chiếc xe buýt 25 tỷ, kiêm luôn văn phòng của Tổng thống Mỹ

Đối với vấn đề vận chuyển của Tổng thống Hoa Kỳ, hàng không thì có Lực lượng Không quân Một (Air Force One), đường biển thì có Thủy quân Lục chiến (Marine One), còn về vận tải đường bộ thì có Cadillac One hay The Beast nổi tiếng.

Xem chi tiết: Khám phá chiếc xe buýt 25 tỷ, kiêm luôn văn phòng của Tổng thống Mỹ

Chiếc mô tô bồ câu mà BMW sắp ra mắt, BMW R 1250 RT-P 2021

Trở lại vào tháng 10 năm 2020, BMW Motorrad lần đầu tiên giới thiệu chiếc R 1250 RT 2021 mới. Mặc dù đã có một bản thiết kế lại toàn bộ và nhiều nâng cấp đáng kể nhưng tính năng mới được quan tâm là Kiểm soát hành trình chủ động.

Xem chi tiết: Chiếc mô tô bồ câu mà BMW sắp ra mắt, BMW R 1250 RT-P 2021

Racing boy mệt mỏi khi siêu bồ câu BMW R1250GSA được trang bị cho CSGT

Hình ảnh CSGT trên lưng những chiếc bồ câu BMW R1250GSA làm nhiệm vụ tuần tra đã làm các racing boy phải buồn lòng, có vẻ thời của racing boy đã hết.

Xem chi tiết: Racing boy mệt mỏi khi siêu bồ câu BMW R1250GSA được trang bị cho CSGT

Chiếc xe bồ câu 4 bánh dễ thương nhất mọi thời đại

Nhìn vào bức ảnh của chiếc xe trong bài viết này, bạn có thể nghĩ rằng đó là một chiếc xe đồ chơi hoặc ít nhất không phải là một chiếc xe nghiêm túc của mấy anh cảnh.

Xem chi tiết: Chiếc xe bồ câu 4 bánh dễ thương nhất mọi thời đại

Nguyên nhân anh em không thể chạy thoát khỏi CSGT dù có đi xe độ

Lợi thế về xe, tâm lý và cả chốt chặn là những yếu tố giúp CSGT có thể tóm gọn anh em nếu dám bỏ trốn. Dù có đi xe độ thì cũng về đồn.

Xem chi tiết: Nguyên nhân anh em không thể chạy thoát khỏi CSGT dù có đi xe độ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất