Ở hiện tại, xe máy điện có lẽ sẽ hiệu quả nhất khi được thiết cho thị trường đô thị, bởi vì công nghệ pin cũng như hệ thống truyền động chưa đáp ứng đủ cho những chuyến đi xa. Một ví dụ gần đây nhất là chiếc mô tô điện nhỏ gọn E-Odin mới của Dayi Motor.
Được so sánh với động cơ bốn thì 125cc, pin lithium 72V 100Ah của E-Odin cung cấp năng lượng cho động cơ không chổi than 6000W (bằng khoảng 8 mã lực trên động cơ xăng) nằm ở trung tâm bánh sau.
Dù là mẫu xe di chuyển thành thị nhưng phạm vi hoạt động của E-Odin cũng khá ấn tượng, lên tới khoảng 209 km nhưng thời gian sạc pin quá lâu, mất tới 10 giờ để sạc đầy. Tốc độ tối đa 100 km/giờ.
E-Odin được trang bị khá nhiều đồ chơi như hệ thống phanh đĩa kép ở trước và đĩa đơn phía sau, đều tích hợp ABS, phuộc hành trình ngược.
Đầu đèn phía trước trông hầm hố có thiết kế giống BMW S 1000 R thế hệ cũ, chắn bùn trước có mắt mèo 2 bên giúp nhận diện tốt hơn.
Để thêm tính thể thao và tạo cảm giác như chiếc mô tô chạy xăng thực thụ, giữa góc lái và yên xe là bình xăng giả. Bên dưới là bộ pin hầm hố được in từ “Trust” ở giữa, như muốn nhắn nhủ người dùng hãy tin tưởng vào chiếc xe.
Dù sức mạnh từ bộ pin hơi khiêm tốn, ngoại hình nhỏ nhưng mẫu xe điện E-Odin vẫn được trang bị bộ mâm lớn kích thước 17 inch, với lốp trước 120/70 và lốp sau 180/55.
Dayi cũng cung cấp cho E-Odin với đầy đủ phụ kiện kèm theo, chẳng hạn như túi hông cứng, bộ thùng sau có lớp đệm đầu – nhằm tính tiện dụng.
Hiện tại, mức giá của E-Odin vẫn chưa được công bố, tổng thể chiếc xe trông khá nhỏ gọn và cũng tương đối đẹp.