Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

mô tô điện, xe điện, Wattman

Thực tế, Wattman đã được nhà sản xuất Pháp Voxan giới thiệu từ năm 2013 tại triển lãm xe máy Paris, nhưng vì nó còn khá đặc biệt nên mình muốn chia sẻ lại cho anh em biết.





Voxan Wattman là mẫu mô tô mang phong cách hầm hố, với một chỗ ngồi và vật liệu sử dụng chủ yếu là nhôm. Mặc dù vậy trọng lượng thô của xe cũng khá nặng, lên đến 350kg.

mô tô điện, xe điện, Wattman

Với mục tiêu là mẫu mô tô điện mạnh nhất tại thời điểm đó, nên nó đã được trang bị động cơ điện mạnh đến 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Cho phép tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3.4 giây, trước khi đạt được vận tốc tối đa 170 km/h.

Cung cấp năng lượng cho xe là khối pin lithium-ion có công suất 12,8 kWh, cho phép xe di chuyển quãng đường 180km sau mỗi lần sạc đầy. Ngoài ra chiếc xe này cũng có được công nghệ sạc nhanh, nó có thể sạc đầy đến 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

mô tô điện, xe điện, Wattman


Wattman sử dụng mâm xe làm từ sợi carbon có kích thước 18 inch, kết hợp với phanh đĩa Beringer 4D System cho khả năng phanh chuẩn xác.

Voxan Wattman có thiết kế dạng khối, nổi bật với màu ánh kim ở giữa thân xe, nơi đặt động cơ và khối pin, màu xanh trên yên xe và những chi tiết sơn đen sẽ là điểm nhấn. Đầu xe đơn giản nhằm tạo sự cân bằng trong thiết kế.

mô tô điện, xe điện, Wattman

Voxan cho biết họ sản xuất Wattman hoàn toàn thủ công tại nhà máy đặt tại Pháp, hãng chỉ sản xuất theo đơn đặt hàng của khách chứ không sản xuất đại trà.

Thật sự nhìn chiếc xe này quá ngầu đấy chứ anh em.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Tarform Luna cũng là một trong số những mẫu xe điện có thiết kế cổ điển độc đáo và riêng biệt, mà hiếm có nhà sản xuất xe điện nào áp dụng.

Xem chi tiết: Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất