Có giá lần lượt là 522 triệu đồng, 605 triệu đồng và 655 triệu đồng, ba phiên bản Multistrada V4, V4 và V4 S Sport sở hữu cho mình các trang bị riêng biệt.

Chỉ 3 ngày sau khi giới thiệu mẫu Ducati Multistrada V4 2021 tại thị trường châu Âu, Ducati vừa chính thức công bố giá bán cho mẫu xe ADV cao cấp nhất của mình. Theo đó, Ducati Multistrada V4 2021 sẽ có giá khởi điểm ở mức 18.990 EUR, tương đương 522 triệu đồng.

Ducati Multistrada V4, Giá xe Ducati Multistrada V4





Ducati Multistrada V4 2021

Mức giá trên được áp dụng cho bản tiêu chuẩn Multistrada V4, phiên bản cao cấp hơn là Multistrada V4 S có gái niêm yết ở mức 21.990 EUR, tương đương  605 triệu đồng. Cuối cùng, bản trang bị cao cấp nhất của xe là Multistrada V4 S Sport sẽ có giá là 23.790 EUR, tương đương với mức 655 triệu đồng.

Phiên bản tiêu chuẩn của xe là Ducati Multistrada V4 có dàn áo tiêu chuẩn màu Đỏ cùng bộ vành đen, khung xe là loại khung liền khối bằng nhôm, khung phụ phía sau bằng ống thép. Hệ thống treo của xe mang thương hiệu Marzocchi chỉnh cơ.

Ducati Multistrada V4, Giá xe Ducati Multistrada V4


Ducati Multistrada V4 Tiêu chuẩn

So với phiên bản cũ, Multistrada V4 cũng được trang bị hệ thống phanh Brembo M4.32 với đĩa phanh kích thước lớn, màn hình màu TFT 5 inch, hệ thống điện tử hỗ trợ mới, các chế độ lái, hệ thống kiểm soát độ hẫng bánh trước DWC, hệ thống kiểm soát lực kéo DTC.

Phiên bản trung cấp Multistrada V4 S sẽ có 2 tùy chọn màu là Đỏ và Đen đi kèm bộ vành màu đen bóng cùng tem dán vành màu đỏ. Hệ thống treo của xe vẫn là phuộc Marzocchi chỉnh điện bán tự động, phanh tiêu chuẩn của xe là Brembo Stylema. Ở bản S, khách hàng có thể lựa chọn vành đúc hợp kim hoặc vành nan tùy theo sở thích. 

Ducati Multistrada V4, Giá xe Ducati Multistrada V4
Ducati Multistrada V4, Giá xe Ducati Multistrada V4
Ducati Multistrada V4, Giá xe Ducati Multistrada V4
Ducati Multistrada V4, Giá xe Ducati Multistrada V4

Ducati Multistrada V4 S

Các trang bị đặc biệt trên Multistrada V4 S bao gồm đèn hỗ trợ vào cua, khóa thông minh không cần chìa vật lý, màn hình màu TFT kích thước 6.5 inch có khả năng kết nối smartphone, hệ thống sang số nhanh QuickShift 2 chiều, hệ thống giám sát hành trình, hệ thống hỗ trợ giữ xe trên dốc.


Cuối cùng là trong dòng Multistrada V4 S Sport cao cấp nhất. Xe tạo nên sự khác biệt vời màu đỏ cùng độ tem đặc biệt, hệ thống ống xả Akrapovic với lon ống xả bằng titan, nắp chụp và dè chắn bùn trước của xe được làm bằng sợi carbon.

Ducati Multistrada V4, Giá xe Ducati Multistrada V4

Ducati Multistrada V4 S Sport

Cả ba phiên bản Ducati Multistrada V4 đều sử dụng chung động cơ Granturismo mới với thiết lập 4 xylanh chữ V, dung tích 1.158cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 170 mã lực tại tua máy 10.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 125 Nm tại tua máy 8.750 vòng/phút.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Radar trên Ducati Multistrada V4S có nhiều tính năng hơn anh em tưởng

Ngoài khối động cơ V4 mới có mặt trên xe, Multistrada V4S còn được nhiều anh em quan tâm bởi hệ chức năng kiểm soát hành trình thích ứng và điểm mù sử dụng hệ thống radar, được xem là bước tiến mới trên mô tô 2 bánh.

Xem chi tiết: Radar trên Ducati Multistrada V4S có nhiều tính năng hơn anh em tưởng

Phiên bản đặc biệt Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp sửa ra mắt

Dù cuộc đua leo đỉnh Pikes Peak dành cho mô tô đã bị hủy bỏ, Ducati vẫn không quên tung ra phiên bản đặc biệt Pikes Peak cho mẫu Multistrada V4 hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Phiên bản đặc biệt Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp sửa ra mắt

Ducati Multistrada V4 sẽ có hai tùy chọn ống xả Akrapovic

Thương hiệu ống xả độ Akrapovic mang đến hai tùy chọn ống xả độ cho Ducati Multistrada V4 là bản tiêu chuẩn và bản chuẩn đua, có chức năng và giá thành khác nhau.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 sẽ có hai tùy chọn ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 2021 là mẫu Adventure Touring mạnh nhất hiện nay vừa được ra mắt cách đây không lâu, dù vậy chiếc xe vẫn có thể tiếp tục nâng cấp sức mạnh khi thay đổi hệ thống ống xả của Akrapovic nếu anh em muốn.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Cách hoạt động của Ra-Đa trên mô tô hiện đại, sự khác biệt với ô tô

Công nghệ ra-đa đang dần được áp dụng trên những mẫu xe mô tô, đặc biệt là những dòng cao cấp nhất của các hãng xe. Vậy nay mình sẽ cùng tìm hiểu xem hệ thống ra-đa trên mô tô sẽ hoạt động như thế nào nhé!

Xem chi tiết: Cách hoạt động của Ra-Đa trên mô tô hiện đại, sự khác biệt với ô tô

Diện kiến Ducati Multistrada V4 2021 – Xe Adventure cao cấp với hệ thống an toàn của ô tô

Ducati Multistrada V4 2021 đã chính thức lộ diện với trang bị rađa trước hỗ trợ giám sát hành trình thích ứng và rađa sau đóng vai trò giám sát điểm mù.

Xem chi tiết: Diện kiến Ducati Multistrada V4 2021 – Xe Adventure cao cấp với hệ thống an toàn của ô tô

Ducati Multistrada V4 2021 ra mắt với sức mạnh 170 mã lực, trang bị radar trước sau

Ducati đã chính thức tiết lộ mẫu xe Multistrada V4 mới với ba phiên bản là V4, V4 S và V4 S Sport. Giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 2021 ra mắt với sức mạnh 170 mã lực, trang bị radar trước sau

Bỏ đi hệ thống van Desmodromic đặc trưng, động cơ xe Ducati Multistrada V4 sẽ sử dụng trang bị van mới bền như xe Nhật

Ducati Multistrada V4 thế hệ mới chuẩn bị được ra mắt trên toàn thế giới sẽ mang những thay đổi lớn trong khối động cơ, biến chiếc xe thành một cỗ máy bền bỉ và mát mẻ hơn.

Xem chi tiết: Bỏ đi hệ thống van Desmodromic đặc trưng, động cơ xe Ducati Multistrada V4 sẽ sử dụng trang bị van mới bền như xe Nhật

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất