Thương hiệu ống xả độ Akrapovic mang đến hai tùy chọn ống xả độ cho Ducati Multistrada V4 là bản tiêu chuẩn và bản chuẩn đua, có chức năng và giá thành khác nhau.

Ngay sau thế hệ mới của dòng Multistrada V4 được ra mắt cách đây không lâu, thương hiệu ống xả Akrapovic đến từ Slovenia đã ngay lập tức giới thiệu hai tùy chọn ống xả độ cho mẫu xe này.

Ducati Multistrada V4, Akrapovic, ống xả độ





Ducati Multistrada V4

Đầu tiên là phiên bản tiêu chuẩn, phù hợp cho việc đi lại hàng ngày với thân ống xả bằng titan và nắp chụp bằng sợi carbon, có trọng lượng nhẹ hơn ống xả nguyên bản khoảng 0,7 kg.

Ducati Multistrada V4, Akrapovic, ống xả độ

Ống xả Akrapovic tiêu chuẩn cho Multistrada V4


Phiên bản chuẩn đua cao cấp hơn sẽ có phần tiêu âm làm bằng thép, thân ống xả bằng titan và nắp chụp đầu bằng sợi carbon. Theo thông số do Akrapovic công bố, mẫu Ducati Multistrada V4 sẽ tăng công suất thêm 4 mã lực, từ 170 lên 174 mã lực khi được trang bị ống xả này, mômen xoắn của xe cũng tăng từ 125 Nm lên 133 Nm. Bên cạnh đó, bản ống xả này cũng giúp giảm 5kg so với ống xả nguyên bản. Đi kèm với ống xả này sẽ là bản map ECU mới giúp động cơ V4 của xe tương thích trang bị ống xả Akrapovic mới.

Ducati Multistrada V4, Akrapovic, ống xả độ

Ống xả Akrapovic chuẩn đua cho Multistrada V4

Được biết, khách hàng mua xe có thể đặt hàng ngay trang bị này tại trang mua xe của Ducati để hãng tiến hành lắp đặt ống xả Akrapovic ngay tại nhà máy. Về giá thành, phiên bản tiêu chuẩn của ống xả Akrapovic có giá niêm yết 1.700 USD, tương đương với khoảng 39 triệu đồng. Trong khi đó phiên bản ống xả chuẩn đua có giá 3.200 USD, tương đương 74 triệu đồng.

Nói về chiếc Multistrada V4, đời xe 2021 thuộc thế hệ xe mới nhất với nhiều cải tiến về thiết kế, trang bị và động cơ. Phiên bản tiêu chuẩn của xe là Ducati Multistrada V4 có dàn áo tiêu chuẩn màu Đỏ cùng bộ vành đen, khung xe là loại khung liền khối bằng nhôm, khung phụ phía sau bằng ống thép. Hệ thống treo của xe mang thương hiệu Marzocchi chỉnh cơ.

Phiên bản trung cấp Multistrada V4 S sẽ có 2 tùy chọn màu là Đỏ và Đen đi kèm bộ vành màu đen bóng cùng tem dán vành màu đỏ. Hệ thống treo của xe vẫn là phuộc Marzocchi chỉnh điện bán tự động, phanh tiêu chuẩn của xe là Brembo Stylema. Ở bản S, khách hàng có thể lựa chọn vành đúc hợp kim hoặc vành nan tùy theo sở thích. 


Các trang bị đặc biệt trên Multistrada V4 S bao gồm đèn hỗ trợ vào cua, khóa thông minh không cần chìa vật lý, màn hình màu TFT kích thước 6.5 inch có khả năng kết nối smartphone, hệ thống sang số nhanh QuickShift 2 chiều, hệ thống giám sát hành trình, hệ thống hỗ trợ giữ xe trên dốc.

Cuối cùng là trong dòng Multistrada V4 S Sport cao cấp nhất. Xe tạo nên sự khác biệt vời màu đỏ cùng độ tem đặc biệt, hệ thống ống xả Akrapovic với lon ống xả bằng titan, nắp chụp và dè chắn bùn trước của xe được làm bằng sợi carbon.

 

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ trước sự ra đời của hãng pô độ nổi tiếng nhất thể giới Akrapovic

Nhiều anh em có lẽ chưa biết, hãng sản xuất ống xả hiệu suất cao nổi tiếng là Akrapovic đang kỷ niệm 30 năm thành lập vào năm nay.

Xem chi tiết: Bất ngờ trước sự ra đời của hãng pô độ nổi tiếng nhất thể giới Akrapovic

Radar trên Ducati Multistrada V4S có nhiều tính năng hơn anh em tưởng

Ngoài khối động cơ V4 mới có mặt trên xe, Multistrada V4S còn được nhiều anh em quan tâm bởi hệ chức năng kiểm soát hành trình thích ứng và điểm mù sử dụng hệ thống radar, được xem là bước tiến mới trên mô tô 2 bánh.

Xem chi tiết: Radar trên Ducati Multistrada V4S có nhiều tính năng hơn anh em tưởng

Phiên bản đặc biệt Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp sửa ra mắt

Dù cuộc đua leo đỉnh Pikes Peak dành cho mô tô đã bị hủy bỏ, Ducati vẫn không quên tung ra phiên bản đặc biệt Pikes Peak cho mẫu Multistrada V4 hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Phiên bản đặc biệt Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sắp sửa ra mắt

Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Ducati Multistrada V4 2021 là mẫu Adventure Touring mạnh nhất hiện nay vừa được ra mắt cách đây không lâu, dù vậy chiếc xe vẫn có thể tiếp tục nâng cấp sức mạnh khi thay đổi hệ thống ống xả của Akrapovic nếu anh em muốn.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 mạnh 174 mã lực khi độ ống xả Akrapovic

Cách hoạt động của Ra-Đa trên mô tô hiện đại, sự khác biệt với ô tô

Công nghệ ra-đa đang dần được áp dụng trên những mẫu xe mô tô, đặc biệt là những dòng cao cấp nhất của các hãng xe. Vậy nay mình sẽ cùng tìm hiểu xem hệ thống ra-đa trên mô tô sẽ hoạt động như thế nào nhé!

Xem chi tiết: Cách hoạt động của Ra-Đa trên mô tô hiện đại, sự khác biệt với ô tô

Xe 2 bánh công nghệ ô tô Ducati Multistrada V4 chốt giá, khởi điểm ở mức 522 triệu đồng, cao nhất 655 triệu đồng

Có giá lần lượt là 522 triệu đồng, 605 triệu đồng và 655 triệu đồng, ba phiên bản Multistrada V4, V4 và V4 S Sport sở hữu cho mình các trang bị riêng biệt.

Xem chi tiết: Xe 2 bánh công nghệ ô tô Ducati Multistrada V4 chốt giá, khởi điểm ở mức 522 triệu đồng, cao nhất 655 triệu đồng

Diện kiến Ducati Multistrada V4 2021 – Xe Adventure cao cấp với hệ thống an toàn của ô tô

Ducati Multistrada V4 2021 đã chính thức lộ diện với trang bị rađa trước hỗ trợ giám sát hành trình thích ứng và rađa sau đóng vai trò giám sát điểm mù.

Xem chi tiết: Diện kiến Ducati Multistrada V4 2021 – Xe Adventure cao cấp với hệ thống an toàn của ô tô

Ducati Multistrada V4 2021 ra mắt với sức mạnh 170 mã lực, trang bị radar trước sau

Ducati đã chính thức tiết lộ mẫu xe Multistrada V4 mới với ba phiên bản là V4, V4 S và V4 S Sport. Giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Xem chi tiết: Ducati Multistrada V4 2021 ra mắt với sức mạnh 170 mã lực, trang bị radar trước sau

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất