Ducati Multistrada V4 2021 là mẫu Adventure Touring mạnh nhất hiện nay vừa được ra mắt cách đây không lâu, dù vậy chiếc xe vẫn có thể tiếp tục nâng cấp sức mạnh khi thay đổi hệ thống ống xả của Akrapovic nếu anh em muốn.

Được thiết kế dành riêng cho Multistrada V4, hệ thống ống xả đến từ Akrapovic giúp âm thanh của động cơ cho ra hay và lớn hơn, cải thiện được công suất của động cơ.

ducati, Ducati Multistrada V4, akrapovic





Bộ ống xả mới có nguồn gốc từ xe đua đã được cải tiến để phù hợp với Multistrada V4.

Ống xả Akrapovic được làm từ thép không gỉ cùng với bộ giảm thanh tay áo bên ngoài bằng titan, trong khi phần ốp cuối bằng sợi carbon.

Ngoài tạo vẻ đẹp cho ống xả Akrapovic, những vật liệu cao cấp trên còn trọng lượng xe giảm đến 5kg. (Khi đổ 90% dung tích bình xăng, Multistrada V4 có trọng lượng lên đến 240kg).

ducati, Ducati Multistrada V4, akrapovic


Hệ thống ống xả Akrapovic này cũng giúp mức tăng công suất lên 174 mã lực và mô-men xoắn đạt 133Nm (cao hơn 4 mã lực và 8Nm so với nguyên bản).

Nói cách khác, khi tỷ lệ công suất trên trọng lượng được tăng lên thì hiệu suất của động cơ và cảm giác lái thể thao cũng sẽ được cải thiện.

Khi anh em chọn mua bản Ducati Multistrada V4 S Sport 2021 thì hệ thống ống xả Akrapovic này đã có mặt như một gói trang bị tiêu chuẩn.

ducati, Ducati Multistrada V4, akrapovic

Với phiên bản V4 thường và V4S, hệ thống ống xả Akrapovic cao cấp này được bổ xung như một tùy chọn nếu anh em muốn, mức giá vẫn chưa được công bố.

Tính tới thời điểm hiện tại, Ducati Multistrada V4 đang là mẫu Adventure Touring mạnh và được trang bị nhiều công nghệ nhất hiện nay, trong đó phải nhắc đến công nghệ Radar.


Ducati Multistrada V4 vẫn chưa được ra mắt tại Việt Nam.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với màu sơn đầy hấp dẫn, sở hữu quickshifter cùng giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất