Ducati đã chính thức tiết lộ mẫu xe Multistrada V4 mới với ba phiên bản là V4, V4 S và V4 S Sport. Giá bán của xe vẫn chưa được công bố.

Nhìn bề ngoài, Multistrada V4 chia sẻ nhiều yếu tố với mẫu V-Twin trước đây, với kiểu dáng to lớp phía trước và mỏm nhỏ bên dưới đèn pha LED.

Ducati Multistrada V4, ducati





Multistrada V4 được trang bị động cơ V4 Granturismo mới, dung tích 1158cc với bốn van trên mỗi xi-lanh, sử dụng lò xo van thay vì hệ thống van desmodromic truyền thống của Ducati.

Động cơ mới cho ra công suất 170 mã lực tại 10.500 vòng/phút và 125Nm tại 8.750 vòng/phút.

Khung xe được làm bằng nhôm nguyên khối và khung phụ dạng lưới mắt cáo bằng thép, gắp sau của xe cũng được làm bằng nhôm.

Ducati Multistrada V4, ducati


Phiên bản V4 thường được trang bị phuộc hành trình ngược 50mm và một phuộc monoshock phía sau đều có thể điều chỉnh.

Trong khi phiên bản V4 S và V4 S Sport có thêm hệ thống treo Ducati Skyhook bán chủ động đã được nâng cấp với chức năng tự động cân bằng. Có hoặc không có DSS.

Multistrada V4 được trang bị hệ thống đo lường quán tính, ABS khi vào cua, hệ thống kiểm soát bánh xe và kiểm soát lực kéo, cùng với đèn chiếu sáng khi vào cua cho các phiên bản S.

Ducati Multistrada V4, ducati

Multistrada V4 cung cấp bốn chế độ lái có thể lựa chọn: Sport, Touring, Urban và Enduro.

Xe còn được trang bị hệ thống Kiểm soát Giữ xe. Khi được kích hoạt, VHC sẽ tác dụng vào phanh sau để giữ bánh xe lại giúp người lái dễ bắt đầu khởi hành, đặc biệt là khi xe đang dừng ngang dốc.

Ducati Multistrada V4, ducati


Như như mình đã từng nói trước đây, Multistrada V4 là chiếc mô tô thương mại đầu tiên được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và phát hiện điểm mù bằng cách sử dụng các bộ phận radar của Bosch gắn ở phía trước và phía sau.

Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng điều chỉnh phanh và ga để duy trì khoảng cách được thiết lập với các phương tiện khác.

Trong khi hệ thống phát hiện điểm mù kích hoạt đèn chiếu sáng trên gương để cảnh báo người điều khiển phương tiện đang tiến đến từ phía sau với tốc độ cao.

Ducati Multistrada V4, ducati

Multistrada được trang bị ABS khi vào cua của Bosch với ba mức can thiệp có thể điều chỉnh.

Multistrada V4 được trang bị heo phanh monobloc 4 piston của Brembo và đĩa kép 320 mm phía trước, trong khi các mẫu S và S Sport nhận được kẹp phanh Brembo Stylema cao cấp hơn với đĩa kép 330 mm.

Brembo cũng cung cấp heo phanh 2 piston và đĩa 265mm ở bánh sau cho cả ba phiên bản.

Ducati Multistrada V4, ducati

Các mẫu Multistrada V4 được trang bị tiêu chuẩn với bánh xe đúc hợp kim nhẹ, với lốp Pirelli Scorpion Trail II (120 / 70-19 ở phía trước và 170 / 60-17 ở phía sau).

Đối với các phiên bản S, Ducati cũng cung cấp mâm xe vành nan hoa để anh em có thể lựa chọn.

Các tính năng tiêu chuẩn khác bao gồm: màn hình có thể điều chỉnh độ cao, đèn pha LED hoàn toàn, yên xe có thể điều chỉnh và bình xăng 22 lít.

Ducati Multistrada V4, ducati

Phiên bản thường Multistrada V4 có màu Đỏ đặc trưng của Ducati với bánh xe màu đen.

V4 S có thêm tùy chọn màu Aviator Grey và đi kèm với các tính năng bổ sung bao gồm sang số nhanh lên và xuống.

V4 S Sport chỉ có màu sơn Sport và thêm bộ giảm thanh bằng sợi carbon và titan Akrapovič cùng chắn bùn trước bằng sợi carbon.

Ducati Multistrada V4, ducati

Ducati cũng cung cấp một số trang trí và gói phụ kiện với bảo vệ động cơ, đèn chiếu sáng bổ sung, thùng hành lý, kẹp sưởi và các tiện ích bổ sung khác.

Giá bán hiện tại của xe vẫn chưa được công bố.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Chiếc xe này nhằm vinh danh cho tay đua superbike trong những giải đua WSBK, đó là Carl Fogarty.

Xem chi tiết: Mô tô chỉ giới hạn 300 chiếc để vinh danh tay đua huyền thoại, Ducati Monster S4

Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Ducati ra mắt phiên bản 2021 cho dòng xe Ducati Supersport 950 với độ hoàn thiện cực cao trên tông màu đỏ đầy mê hoặc của hãng xe Ý.

Xem chi tiết: Ducati SuperSport 950 2021 chính thức lộ diện với vẻ đẹp đậm chất “quỷ đỏ”

Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Đây là chiếc xe đã có từ năm 2008, để đáp ứng các yêu cầu tương đồng của World Superbike, Ducati đã sản xuất 450 chiếc Ducati 1098R có ngoại hình lạ này.

Xem chi tiết: Chiếc xe đua cổ Ducati 1098R chỉ giới hạn 450 chiếc trên thế giới

Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Mô tô hiệu năng cao sở hữu kiểu dáng Supermoto Ducati Hypermotard 950 chính thức có phiên bản 2022 với một số thay đổi khiến xe mượt mà và thu hút hơn trước.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 SP chính thức ra mắt phiên bản 2022 với bộ màu trường đua tuyệt đẹp

Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Nhà sản xuất Ý vừa tung ra chiếc Hypermotard 950 2022 với những điều chỉnh về thông số kỹ thuật chứ không chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc xe, để đáp ứng được các quy định của Châu Âu.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 2022 trình làng, tem xe đua nâng cấp hộp số

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Ducati Hypermotard 950 RVE 2021 chính thức có mặt tại Việt Nam với màu sơn đầy hấp dẫn, sở hữu quickshifter cùng giá bán lên tới gần nửa tỷ đồng.

Xem chi tiết: Ducati Hypermotard 950 phiên bản Graffiti chính thức có mặt tại Việt Nam, giá nửa tỷ đồng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất