Dù cuộc đua leo đỉnh Pikes Peak dành cho mô tô đã bị hủy bỏ, Ducati vẫn không quên tung ra phiên bản đặc biệt Pikes Peak cho mẫu Multistrada V4 hoàn toàn mới.

Dòng xe Multistrada của Ducati dường như có lịch sử gắn liền với giải đua leo đồi Pikes Peak, chính vì vậy mà ở mỗi đời xe mới, Ducati vẫn luôn ra mắt một phiên bản đặc biệt mang tên Pikes Peak cho dòng xe Adventure Multistrada. Đúng như vậy, ở thế hệ Multistrada V4 mới nhất, Ducati cũng sẽ tung ra một bản đặc biệt Pikes Peak cho mẫu xe này.

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak, Ducati Multistrada V4, adventure touring





Ducati Multistrada 1260 Pikes Peak

Mới đây, Ducati vừa chính thức nộp hồ sơ khí thải lên Cục Bảo vệ Môi trường của Mỹ, đáng chú ý trong hồ sơ này chính là cái tên Multistrada V4 Pikes Peak. Điều này khẳng định rằng mẫu Adventure mới nhất của hãng xe Ý chắc chắn sẽ có phiên bản đặc biệt mang tính truyền thống này.

Dự kiến, Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sẽ có bộ tem và màu sắc đặc biệt, bên cạnh đó là các trang bị riêng như hệ thống xả, hệ thống treo hay phụ kiện ốp nâng cấp. Ngoài đặc trưng về màu sắc phiên bản, Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sẽ không có quá nhiều khác biệt so với xe tiêu chuẩn.


Thuộc thế hệ xe mới nhất, vì vậy Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sẽ có ngoài hình được nâng cấp toàn diện, từ kết cấu khung sườn, động cơ cũng như loạt trang bị công nghệ đáng chú ý. Phong cách xe Adventrure sẽ được nhấn mạnh với kiểu dáng xe cao ráo, khoảng sáng gầm xe lớn cùng tư thế ngồi rất thoải mái.

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak, Ducati Multistrada V4, adventure touring

Ducati Multistrada V4 2021

Về trang bị, Ducati Multistrada V4 Pikes Peak sử dụng khung sườn nhôm liền khối hoàn toàn mới. Hệ thống treo của xe dự kiến mang thương hiệu Ohlins cao cấp gồm phuộc hành trình ngược ở trước và giảm xóc đơn phía sau.

Bên cạnh đó là hàng loạt các công nghệ điện tử hỗ trợ như hệ thống kiểm soát đỗ hẫng bánh trước, hệ thống kiểm soát lực kéo. Các thông tin này đều sẽ được hiển thị trên màn hình màu TFT kích thước 5 inch.

Phiên bản Multistrada V4 S sẽ có các công nghệ riêng như màn hình TFT 6.5 inch, hệ thống giám sát hành trình rađa tương tự như ô tô, hệ thống hỗ trợ giữ ngang dốc, tính năng kết nối điện thoại thông minh Ducati Connect, hộc để điện thoại kèm cổng sạc USB, khóa thông minh kèm Key FOB, đèn chiếu sáng hỗ trợ vào cua, tính năng sang số nhanh hai chiều. Phiên bản cao cấp nhất sẽ có thêm hệ thống ống xả Akrapovic và chắn bùn bằng sợi carbon.


Đáng chú ý nhất chính là hệ thống giám sát hành trình thích ứng cảm biến rađa và hệ thống giám sát điểm mù. Cảm biến rađa ở trước cho phép người dùng hiệu chỉnh tính năng giám sát hành trình với khả năng điều chỉnh tốc độ của xe theo phương tiện đi phía trước.

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak, Ducati Multistrada V4, adventure touring

Ducati Multistrada V4 được trang bị hệ thống rađa

Nếu xe đi phía trước chậm lại thì hệ thống này cũng sẽ giảm vận tốc của Multistrada V4 nhằm giữ khoảng cách nhất định, đảm bảo an toàn. Rađa sau trên Multistrada V4 sẽ đóng vai trò giám sát góc khuất phía sau mà người dùng không thể quan sát từ gương chiếu hậu, từ đó cảnh báo cho người lái nếu có phương tiện ở trong điểm mù đang đến gần.

Về mặt sức mạnh, Ducati Multistrada V4 2021 có trái tim là khối động cơ V4 Granturismo hoàn toàn mới, dung tích 1.158 cc, sản sinh công suất 170 mã lực tại tua máy 10.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 125 Nm tại tua máy 8.750 vòng/phút.

Sự xuất hiện của Ducati Multistra V4 Pikes Peak đưa số phiên bản của Multistrada V4 lên con số 4. Hiện tại, xe đang có 3 phiên bản là bản Tiêu chuẩn, bản S và bản S Sport. Trong đó bản tiêu chuẩn trang bị vành đúc với vành trước kích thước 19 inch và vành sau 17 inch; bản S cao cấp hơn sẽ được trang bị vành nan cross-spoke tương thích với lốp không săm.

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak, Ducati Multistrada V4, adventure touring
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak, Ducati Multistrada V4, adventure touring
Ducati Multistrada V4 Pikes Peak, Ducati Multistrada V4, adventure touring

Ducati Multistrada V4 Tiêu chuẩn, S và S Sport

Lan Châu

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Ducati Multistrada V4 Pikes Peak lộ một loạt ảnh "không che" trên đường thử tại một trường đua ở Châu Âu với thiết kế quen mắt, trang bị đặc biệt hiện đại.

Xem chi tiết: Hé lộ “ảnh nóng” của Ducati Multistrada V4 Pikes Peak trên đường chạy thử

Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Zongshen Cyclone RX6 2021 mang thiết kế Adventure Touring, sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Yamaha Tracer 700 và Kawasaki Versys 650.

Xem chi tiết: Chi tiết xe việt dã Zongshen Cyclone RX6 với trang bị động cơ của Norton

Phải chăng đây là thiết kế của MV Agusta Adventure 950 mới sắp ra mắt?

MV Agusta hé lộ sẽ cho ra mắt loạt xe mới từ này cho đến 3 năm tới, đáng chú ý trong đó là mẫu Adventure với kiểu dáng thiết kế đẹp mắt và trang bị động cơ 3 xylanh hoàn toàn mới.

Xem chi tiết: Phải chăng đây là thiết kế của MV Agusta Adventure 950 mới sắp ra mắt?

MV Agusta sẽ tung ra xe Adventure hoàn toàn mới trang bị động cơ 950cc trong năm sau

Mẫu xe Adventure mới của MV Agusta sẽ được trang bị dòng động cơ 950cc hoàn toàn mới mà MV Agusta đang phát triển, dự kiến được tích hợp nhiều tính năng thông minh mà chưa sản phẩm nào trên thị trường sở hữu.

Xem chi tiết: MV Agusta sẽ tung ra xe Adventure hoàn toàn mới trang bị động cơ 950cc trong năm sau

Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

Hình ảnh chạy thử cho thấy Husqvarna Norden 901 sẽ có ngoại hình rất giống với mẫu Concept mà hãng xe Thụy Điển giới thiệu vào cuối năm 2019.

Xem chi tiết: Xe việt dã cổ điển Husqvarna Norden 901 lộ ảnh chạy thử

KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Phiên bản mới của mẫu KTM 1290 Super Adventure ra mắt trong năm nay có thể sẽ bị lược bỏ một số trang bị cũng như công nghệ điện tử nhằm hạ giá thành, giúp xe dễ tiếp cận hơn với người dùng

Xem chi tiết: KTM có thể phát triển phiên bản giá rẻ cho xe việt dã 1290 Super Adventure, ra mắt trong năm nay

Harley-Davidson Pan America 2021 đến châu Á với giá chỉ 568 triệu đồng

Xe Adventure Harley-Davidson Pan America 1250 sẽ được bán ra thị trường với hai phiên bản gồm bản Tiêu chuẩn và bản Đặc biệt, có giá tương đương 568 triệu đồng và 659 triệu đồng.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 2021 đến châu Á với giá chỉ 568 triệu đồng

Radar trên Ducati Multistrada V4S có nhiều tính năng hơn anh em tưởng

Ngoài khối động cơ V4 mới có mặt trên xe, Multistrada V4S còn được nhiều anh em quan tâm bởi hệ chức năng kiểm soát hành trình thích ứng và điểm mù sử dụng hệ thống radar, được xem là bước tiến mới trên mô tô 2 bánh.

Xem chi tiết: Radar trên Ducati Multistrada V4S có nhiều tính năng hơn anh em tưởng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất