Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Được thiết kế để trở thành một mẫu xe đi đầu về công nghệ, EV Endeavour sẽ có hiệu suất tương tự một chiếc mô tô sử dụng động cơ đốt trong.

kawasaki, mô tô điện





Tập đoàn Kawasaki Heavy Industries (KHI) sẽ tập trung phát triển những chiếc xe máy chạy bằng nhiên liệu điện, hybrid và hydro trong kế hoạch tầm nhìn cho năm 2030.

Ông Yasuhiko Hashimoto, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của KHI(công ty mẹ của Kawasaki), đã đề cập đến sự thay đổi khí hậu và mọi người đang có trách nhiệm hơn.

KHI sẽ tìm kiếm sự hợp tác với các công ty khác trong ngành để phát triển xe máy chạy bằng điện và nhiên liệu thay thế, cũng như hợp tác về các công nghệ như hybridisation.

kawasaki, mô tô điện


Theo mình được biết thì một công ty mới có tên Kawasaki Motors sẽ được thành lập vào tháng 10 năm 2021, để tập trung vào hoạt động kinh doanh xe hai bánh của KHI.

Cùng với đó thì các cửa hàng “Kawasaki Plaza” cũng được mở để chăm sóc và tìm kiếm khách hàng và xây dựng dữ liệu một cách tốt hơn.

Như vậy, không còn lâu nữa anh em sẽ được chứng kiến hàng loạt các mẫu mô tô điện được ra mắt, thôi thì chạy mô tô điện để bảo vệ môi trường vậy.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Kawasaki Z650 2022 chính thức ra mắt tại thị trường Mỹ với bộ màu độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện trên dòng naked bike tầm trung của hãng xe Nhật Bản.

Xem chi tiết: Kawasaki Z650 2022 nổi bật hơn với bộ khung màu đỏ bắt mắt

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Xe mô tô mang kiểu dáng tân cổ điển, khối động cơ 4 xy-lanh với sức mạnh 111 mã lực Kawasaki Z900RS chính thức có phiên bản mới 2022 cùng bộ màu mới tuyệt đẹp.

Xem chi tiết: Xế tân cổ điển Kawasaki Z900RS 2022 chính thức được giới thiệu với màu xanh ngọc tuyệt đẹp

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Tarform Luna cũng là một trong số những mẫu xe điện có thiết kế cổ điển độc đáo và riêng biệt, mà hiếm có nhà sản xuất xe điện nào áp dụng.

Xem chi tiết: Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Được xem là tay đua siêu hạng ở giải đua World Superbike, Jonathan Rea đã sáu lần vô địch liên tiếp giải đấu, mới đây tay đua này đã đưa chiếc Kawasaki ZX-10R để tập luyện của anh ấy ra đấu giá.

Xem chi tiết: Jonathan Rea đấu giá chiếc Kawasaki ZX-10R của chính tay đua này

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất