Chỉ 10 ngày sau khi tiết lộ E-Pilen Concept, Husqvarna đã công bố mẫu concept chạy điện thứ hai, lần này là một chiếc xe tay ga điện mà hãng gọi là Vektorr.

xe điện, Vektorr

Được thiết kế để di chuyển trong đô thị, Vektorr có thể đạt tốc độ tối đa 45 km/h và tầm hoạt động 95km sau mỗi lần sạc.





Không ngoài khả năng mẫu xe này cũng có tính năng thay thế pin như trên E-Pilen.

Kiểu dáng của Vektorr vẫn tuân thủ theo ngôn ngữ thiết kế của Husqvarna với điểm nhấn là các cạnh tròn và những đường nét hình khối hiện đại.

xe điện, Vektorr

Đèn chiếu sáng cũng là dạng tròn sử dụng hệ thống led 2 tầng, bánh xe phía trước sử dụng phuộc đơn như trên các mẫu xe Vespa đi kèm với mẫm xe đa chấu đẹp mắt.


Ngoài việc tiết lộ tốc độ của xe cũng quãng đường đi được sau mỗi lần sạc nhà sản xuất Thụy Điển vẫn chưa đưa ra thông tin chi tiết về mẫu xe này.

xe điện, Vektorr

Pierer Mobility ước tính thị trường Châu Âu sẽ là nơi xe điện phát triển mạnh trong 10 năm tới, 50% thị trường xe từ 50cc đến 125cc sẽ trở thành xe điện. Công ty đặt mục tiêu đến năm 2022 các mẫu xe điện sẽ được đưa vào sản xuất.

Với cả Vektorr và E-Pilen đều được thiết kế phục vụ cho thành thị, Husqvarna đang tìm cách mở rộng sự hiện diện của đại lý tại các khu vực đô thị lớn ở Châu Âu, tập trung vào Tây Ban Nha, Pháp, Ý và Đức.

xe điện, Vektorr

So với các mẫu xe điện đang bán tại Việt Nam, thiết kế của Vektorr có phần hiện đại và tinh tế hơn hẳn, chắc rằng nó sẽ rất được ưa chuộng khi ra mắt.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết: Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Ford F-150 Lightning 2022 chính là mẫu xe bán tải vừa được nhà sản xuất Mỹ ra mắt. Điều làm anh em bất ngờ đó là mẫu xe này chạy điện hoàn toàn.

Xem chi tiết: Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất