Chiếc mô tô được thực hiện lần này đến từ Zero – một hãng sản xuất xe máy điện nổi tiếng đến từ Mỹ, có tên là Zero SR/S, là dự án cũng từ một hãng độ xe cũng tiếng tăm không kém đó là Deus Ex Machina.
Phiên bản Zero SR/S độ này đã được lột xác hoàn toàn, đến mức nhiều người có thể bị nhầm với một chiếc xe chạy bằng xăng.
Đây cũng là dự án cuối cùng mà người thợ Michael ‘Woolie’ Woolaway từ Deus hoàn thành, trước khi chuyển sang một công việc khác.
Không mất nhiều thời gian để Zero giao một chiếc SR/S hoàn toàn mới để Deus có thể thực hiện được dự án này.
Với công suất 110 mã lực và 190 Nm, Zero SR/S là một chiếc sport bike có sức mạnh rất ấn tượng, tốc độ tối đa đạt được khoảng 200 km/h.
Nhưng điều này lại là vô nghĩa với Woolie bởi mục tiêu ban đầu chỉ là để độ, với ý tưởng là làm một cái gì đó vừa cũ vừa mới – một chiếc xe có ngoại hình cổ trong khi những thứ còn lại đều được trang bị công nghệ hiện đại.
Đầu tiên cũng là chi tiết khó, phần ốp phía sau được tạo hình từ sợi carbon. Cách bố trí sợi carbon cũng rất phức tạp – đến mức Woolie đã yêu cầu hai kỹ sư của Lockheed Martin đến để xác định bố trí vật liệu.
Saddlemen đã cung cấp một tấm lót ghế tùy chỉnh cho SR/S và kính chính gió đến từ Glen tại Zero Gravity.
Một chiếc cánh được bố trí thêm cho phần quây hai bên bằng cách sử dụng các mảnh cánh nhỏ của xe đua F1, không chỉ có chức năng làm đẹp mà còn giúp ổn định hơn, tạo lực ép chiếc xe xuống khi chạy tốc độ cao.
Tiếp theo, Woolie đã bổ sung hệ thống treo WSBK theo yêu cầu của nhà máy từ Showa và một bộ mâm carbon Dymag siêu nhẹ.
Hệ thống phanh chủ yếu đến từ thương hiệu J.Juan Racing, ngoại trừ bộ kẹp phanh phía sau của Banke Performance với pát gia công bằng CNC.
Phiên bản Zero SR/S độ này càng nổi bật hơn nhờ lớp sơn tinh tế của Matt Means of Anaheim Rod and Custom) và lớp phủ carbon trong suốt.