Không chỉ thay đổi về ngoại hình cho giống những chiếc xe đua, chiếc xe còn được độ lại hoàn toàn bằng dàn chân của những chiếc superbike với gắp đơn phía sau của Honda VFR800.
Hệ thống treo lấy từ cỗ máy đua xe Cub Prix của Malaysia, với phuộc trước dạng hành trình ngược của Ohlins trong khi phuộc sau là của RCB.
Phanh đĩa đôi ở bánh trước đến từ thương hiệu Brembo, ở phía sau tất nhiên là phanh đĩa đơn. Cung cấp lực cho 2 heo phanh lớn phía trước là một tay phanh đồ chơi xịn sò cũng đến Brembo Racing.
Ngoài tem đua thì dàn áo của xe còn có cả cánh gió tự như những chiếc xe dua MotoGP, mục đích là giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi xe chạy ở tốc độ cao. Nhưng khi trang bị trên chiếc RS150R độ này thì nó chỉ mang yếu tố trang trí là chính.
Khối động cơ cũng đã được độ lại để tăng công suất nhưng nó vẫn không được tiết lộ thông số, đi kèm với ống pô từ SCK Racing. Nhìn vào két nước tản nhiệt lớn thì có vẻ mức công suất cho ra là rất lớn.
Bộ số gãy RCB cũng đã được trang bị cho xe, vừa để phù hợp với phong cách lại giúp người lái ôm cua dễ dàng hơn khi chạy trong đường đua.
Nhìn chung chiếc xe độ này thực sự rất ngầu, nhưng vì sử dụng nhiều bộ phận từ xe mô tô nên trọng lượng của nó sẽ tăng nhiều, gây ảnh hưởng đến khả năng tăng tốc của xe.
Đây cũng là một phong cách độ xe mà anh em có thể tham khảo nếu thực sự muốn sở hữu một chiếc Winner X đầy khác biệt.
Nguồn: paultan.org