Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Như đã biết, mẫu xe đặc biệt nhất năm 2021 của Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 vừa chính thức được đưa về Việt Nam. Đây là mẫu Adventure đầu tiên được hãng xe cơ bắp Mỹ nghiên cứu và sản xuất thương mại nhằm mang tới một chiếc xe có khả năng đi việt dã đậm chất Harley dành cho những người yêu thương hiệu Mỹ. Mới đây, chiếc xe trị giá bạc tỷ đầu tiên của khu vực miền Bắc vừa được bàn giao cho CLB HOG Hanoi Chapter – nơi quy tụ các tay chơi Harley-Davidson thứ thiệt ở thủ đô Hà Nội.

Harley-Davidson, Harley-davidson pan america 1250





Chiếc Harley-Davidson Pan America 1250 Special đầu tiên được bàn giao tại khu vực miền Bắc

Pan America 1250 Special sở hữu ngoại hình của một chiến binh mạnh mẽ và khác biệt, không hề giống với bất kỳ mẫu xe Adventure hiện có trong phân khúc. Thay vì đi theo phong cách thiết kế chung, hãng xe Mỹ đã thực sự tạo ra một mẫu Adventure đậm chất Harley khi sử dụng các đường nét vuông vắn nhưng vẫn hài hòa.

Harley-Davidson, Harley-davidson pan america 1250

Hog Hanoi Chapter là CLB đầu tiên sở hữu chiếc Pan America 1250 Special tại khu vực miền Bắc


Được biết, chiếc “chảo Mỹ” vừa được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter là phiên bản Special cao cấp nhất của dòng xe Pan America 1250. Phiên bản màu xanh bộ đội hầm hố và lì lợm này đã được trang bị đầy đủ phụ kiện và đồ độ như chống đổ, “bỉm” gầm, đèn trợ sáng, cặp thùng hông, trợ lực tay lái và loạt trang bị hiện đại khác.  

Harley-Davidson, Harley-davidson pan america 1250

HOG Hanoi Chapter trong buổi bàn giao xe Harley-Davidson Pan America 1250 Special

Theo chia sẻ của HOG Hanoi Chapter, lý do mà Harley-Davidson Pan America được lựa chọn để trở thành thành viên mới nhất trong gia đình HOG không chỉ vì đây là một mẫu xe đặc biệt của hãng xe cơ bắp Mỹ mà nó còn là một mẫu xe có thể dung hòa được nhiều yếu tố mà các biker Việt Nam cần để chinh phục các cung đường dài. Trong đó, ngoại hình nhỏ gọn, cỗ máy cho sức mạnh hợp lý và có khả năng thích ứng chiều cao tự động, loạt trang bị và công nghệ hiện đại cũng là những ưu điểm tích cực để lựa chọn Pan America cho các cung đường.

Hơn nữa, với những thông số công bố, Harley-Davidson Pan America 1250 Special sẽ là mẫu xe vừa có độ êm ái như BMW GS, vừa có đủ sức mạnh để “vui vẻ” như Ducati Multistrada nên việc lựa chọn “chảo Mỹ” sẽ là hợp lý nếu không quan tâm đến mức giá.

Harley-Davidson, Harley-davidson pan america 1250

Khả năng thích ứng chiều cao đặc biệt của Pan America giúp người chơi có thể chống chân dễ dàng


Theo công bố, Harley-Davidson Pan America 1250 Special sử dụng động cơ Revolution Max dạng V-Twin đặc trưng, có dung tích 1250cc sản sinh công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 127 Nm. Dòng động cơ Revolution Max của Harley-Davidson sử dụng hệ thống làm mát bằng dung dịch, mỗi xy-lanh có 4 van tích hợp công nghệ van biến thiên hiện đại.

Harley-Davidson, Harley-davidson pan america 1250
Harley-Davidson, Harley-davidson pan america 1250

CLB Hog Hanoi Chapter và Harley-Davidson Pan America 1250 Special

Như vậy, những chiếc “chảo Mỹ” đầu tiên đã chính thức về đến tay các biker Việt và sẵn sàng lăn bánh trên các cung đường cùng với HOG Hanoi Chapter. Hiện tại, Harley-Davidson Pan America 1250 Special 2021 được phân phối chính hãng bởi Harley-Davidson Việt Nam cùng giá bán chính thức từ 839 đến 919 triệu đồng tùy phiên bản màu sơn và trang bị.

Kuro

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

Harley-Davidson Heritage Softtail 2002 tại Việt Nam bất ngờ lột xác trở thành một chiếc xe bóng bẩy, cá tính và không ai nghĩ rằng đây là chiếc xe đã gần 20 tuổi.

Xem chi tiết: Gặp gỡ Harley-Davidson Heritage Softail 20 năm tuổi vẫn như “mới”

5 công nghệ nổi bật trên Pan America 1250 khiến anh em biker mê mẩn

Mẫu xe adventure Pan America 1250 đã mang đến luồng gió mới trong các dòng xe của Harley-Davidson, cũng như có thể cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc này, điển hình là BMW R 1250 GS.

Xem chi tiết: 5 công nghệ nổi bật trên Pan America 1250 khiến anh em biker mê mẩn

Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

Trong thời điểm mà việc bảo vệ môi trường ngày càng được quan tâm, các hãng xe cũng phải hướng tới những loại nhiên liệu mới hay xe điện để đáp ứng nhu cầu.

Xem chi tiết: Ducati phát triển nhiên liệu tổng hợp cho mô tô, LiveWire tách khỏi Harley thành thương hiệu xe điện riêng

“Chảo Mỹ” Harley-Davidson Pan America 1250 chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán khủng

Harley-Davidson Pan America 1250 2021 - chiếc xe Adventure đặc biệt nhất năm 2021 chính thức được ra mắt tại thị trường Việt Nam với vẻ đẹp hoành tráng, độc đáo và đắt giá.

Xem chi tiết: “Chảo Mỹ” Harley-Davidson Pan America 1250 chính thức lên kệ tại Việt Nam với giá bán khủng

Nay được nghía cận cảnh Harley-Davidson Pan America 2021 tại Việt Nam

Ngoại hình cơ bắp, nhiều công nghệ cao cấp của mẫu xe Harley-Davidson Pan America 1250 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, với mức giá 839 triệu đồng.

Xem chi tiết: Nay được nghía cận cảnh Harley-Davidson Pan America 2021 tại Việt Nam

12 chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm được bán cùng một lúc

Tất cả chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm dưới đây đều thuộc sở hữu của một người và đã được phục hồi rất đẹp.

Xem chi tiết: 12 chiếc Harley-Davidson Knucklehead siêu hiếm được bán cùng một lúc

Hé lộ hình ảnh thành viên nhỏ nhất của gia đình Harley-Davidson tại Trung Quốc

Hé lộ hình ảnh tiền thân của Harley-Davidson 338 dưới vỏ bọc QJmotor SRV300 đầy hấp dẫn. Mẫu xe Cruiser cỡ nhỏ được trang bị đầy đủ, dáng vẻ thiết kế đẹp mắt sẽ sớm có mặt trên thị trường.

Xem chi tiết: Hé lộ hình ảnh thành viên nhỏ nhất của gia đình Harley-Davidson tại Trung Quốc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất