Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Lamborghini Aventador SVJ, xe độ

Theo mình được biết, thì đây cũng là chiếc Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên được lắp bộ tăng áp, trong số 900 chiếc được hãng siêu xe nước Ý sản xuất với mức giá tầm 500.000 USD.





Ngoài 2 bộ tăng áp, chiếc xe này còn được trang bị ECU JRR MoTeC M1 với phần mềm độc quyền của Aventador Racing giúp tinh chỉnh tất cả các thông số cho xe tối ưu được công suất.

Lamborghini Aventador SVJ, xe độ

Để động cơ sản sinh được mức công suất cao như vậy thì các piston và thanh truyền (tay dên) bên trong cũng đã đều được nâng cấp.

Hộp số cũng đã được tăng cường và thiết lập lại các bánh răng từ 1-7. Cả 2 bộ vi sai trên xe đều được nâng cấp để chịu được sức mạnh ‘khủng’ của động cơ và cho khả năng xử lý tốt hơn.

Lamborghini Aventador SVJ, xe độ


Trang bị quan trọng nhất chính là bộ tăng áp kép Precision Turbo & Engine, đã giúp chiếc Aventador SVJ tạo ra công suất lên đến 1.600 mã lực tại bánh xe. Mức công suất này đủ vượt mặt hầu hết những chiếc siêu xe hiện nay.

Lamborghini Aventador SVJ, xe độ

Bất ngờ hơn chính là mức công suất trên chưa phải là tối đa, thậm chí chiếc xe này còn có thể mạnh đến 2000 mã lực nếu nâng cấp bộ ly hợp và bánh đà dành riêng cho đường đua của UR.

Lamborghini Aventador SVJ, xe độ

Tại Việt Nam cũng đã có đế 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được nhập về, với mức giá lăn bánh không dưới 50 tỷ đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Nhắc đến thú chơi siêu xe, những đại gia Việt Nam cũng không hề thua kém các dân chơi nước ngoài khi liên tục đưa những siêu phẩm về nước, mặc cho giá đội lên gấp 3 lần.

Xem chi tiết: Anh em sẽ mê mẩn đối với những siêu xe khủng đang trên đường về Việt Nam này

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Xem chi tiết: Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Nếu anh em muốn một chiếc xe thật nổi bật, phá cách mà phải tiết kiệm thì có thể tham khảo theo bản độ dưới đây và đưa ra ý tưởng riêng cho bản thân.

Xem chi tiết: Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất