Xe điện Yadea BuyE có khả năng leo dốc dễ dàng, cùng thiết kế lớn đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả gia đình.





Trong khi phần lớn xe điện hiện nay đều được thiết kế cho học sinh – sinh viên, BuyE nổi bật hơn nhờ sở hữu kích thước lớn, phù hợp nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Đây là sự bổ sung phù hợp của Yadea bên cạnh các mẫu E3 và ULike được ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2019.

Yadea BuyE có kích thước 1.850 x 740 x 1.130 mm. Những con số trên khá tương đồng với các mẫu xe tay ga trên thị trường hiện nay (khoảng 1.842 x 680 x 1.130 mm). Song lợi thế của BuyE nằm ở khoảng sáng gầm xe gần 160 mm, nhỉnh hơn mức trung bình các mẫu xe tay ga, nên việc lên xuống vỉa hè hoặc dốc dễ dàng hơn.

Trải nghiệm xe điện Yadea BuyE - leo dốc mạnh mẽ, tầm giá 20 triệu - Hình 1


Yadea BuyE – mẫu xe máy điện phù hợp nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

Cũng nhờ kích thước tổng thể được tăng lên, BuyE có yên xe khá rộng rãi, đủ lớn để mang lại cảm giác thoải mái cho 2 người lớn ngồi. Phần sàn để chân lớn vốn là một đặc trưng thiết kế của hãng cũng được giữ lại. Điều này được những người chân dài, hay có thói quen móc nhiều đồ đánh giá cao.

Trải nghiệm xe điện Yadea BuyE - leo dốc mạnh mẽ, tầm giá 20 triệu - Hình 2

Thiết kế thời trang, độ hoàn thiện tốt đang là lợi thế của BuyE.

Cốp của BuyE rộng 20 lít, không kém cạnh các mẫu xe tay ga. Cốp này đủ rộng để đựng một mũ bảo hiểm full hoặc 2 mũ bảo hiểm nửa đầu thông thường, hay một chiếc balo và túi xách.


So với các xe tay ga tầm trung, Yadea BuyE có lợi thế ở các trang bị cao cấp đi kèm. Điển hình là bộ đèn dạng LED độ bền cao, tích hợp cổng sạc điện thoại USB hay màn hình LCD rõ nét, hiển thị các thông tin điều khiển thay vì đồng hồ truyền thống. Động cơ nằm ở bánh sau của xe cũng tích hợp cả khoá chống trộm kích hoạt nhanh bằng chìa khoá thông minh, giúp tăng mức độ an toàn.

Trải nghiệm xe điện Yadea BuyE - leo dốc mạnh mẽ, tầm giá 20 triệu - Hình 3

Trải nghiệm xe điện Yadea BuyE - leo dốc mạnh mẽ, tầm giá 20 triệu - Hình 4

Yadea BuyE được trang bị nhiều phụ kiện cao cấp.

Yadea mang tới Việt Nam phiên bản BuyE sử dụng động cơ GTR 3.0 độc quyền của hãng với công suất 1.200 W. Mặc dù không phải mức công suất quá lớn, hãng vẫn tự tin vào hiệu suất chuyển đội điện năng, mang tới mô-men xoắn lên tới 16,92 Nm, cao hơn một số mẫu xe tay ga 150 phân khối.

Thử nghiệm với 2 người lớn trọng lượng khoảng 130 kg trên đường phố Hà Nội, BuyE tỏ ra khá linh hoạt, dễ dàng đạt tới vận tốc khoảng 50 km/h. Với địa hình cầu vượt hoặc hầm giữ xe có độ dốc cao, xe vẫn dễ dàng tăng tốc và vượt qua.

Trải nghiệm xe điện Yadea BuyE - leo dốc mạnh mẽ, tầm giá 20 triệu - Hình 5

BuyE vận hành mạnh mẽ, đầm xe.

Một nhược điểm chung của nhiều dòng xe điện là xe tăng tốc dễ bị giật dù chỉ vít nhẹ tay ga. Nguyên nhân là động cơ điện có tốc độ phản hồi nhanh hơn động cơ xăng. Nhưng Yadea cho biết đã tập trung cải thiện thuật toán điều khiển trên bộ ECU mới, mang lại cảm giác lên ga mượt hơn, giảm độ vọt nhưng vẫn đảm bảo độ bốc. Trên thực tế, tay ga của BuyE có cảm giác tương tự như xe máy truyền thống, ga lên đều và ổn định.

BuyE cũng được áp dụng công nghệ độc quyền khác của Yadea là ắc-quy graphene. Theo công bố của hãng, công nghệ này cho độ bền lên tới 1.300 lần, gấp 3-4 lần so với ắc-quy tiêu chuẩn trên các dòng xe điện. Trong 2 tuần đầu chạy thử, BuyE đạt được quãng đường khoảng 80 km mỗi lần sạc. Tuy nhiên, sau khoảng một tháng chạy roda thì ắc-quy trở nên ổn định hơn, lên được 90 km mỗi lần sạc như hãng công bố.

Với mức giá khuyến mãi 19,99 triệu đồng, Yadea BuyE được đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho khu vực thành phố, đô thị hoặc những người không cần di chuyển quá nhiều. Xe có nhiều tiện ích và độ ổn định cao, ít phải bảo dưỡng, bảo trì hay thay dầu nhớt như xe máy truyền thống.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết: Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Ford F-150 Lightning 2022 chính là mẫu xe bán tải vừa được nhà sản xuất Mỹ ra mắt. Điều làm anh em bất ngờ đó là mẫu xe này chạy điện hoàn toàn.

Xem chi tiết: Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất