Lên xe và chạy thì ai cũng làm được nhưng  giữ cái đầu lạnh khi chạy xe là rất khó, vì thế mà những vụ va chạm do tour bạo lực vẫn thường xuất hiện, hầu như năm nào cũng có.

Tour bạo lực hay những cuộc bão đêm từ lâu đã thành phong trào trong giới chơi xe, thú vui này có tính chất cực kỳ nguy hiểm, đặc biệt là những bạn trẻ, thường không lường trước được mức độ nghiêm trọng khi tham gia vào những tour này.

tour bạo lực, bào Tour đêm





Tuổi trẻ thường đặt sự hơn thua lên hàng đầu, đến khi chạy xe ngoài đường lúc nào cũng muốn xe mình là nhất.

Từ đó, rất nhiều tiền được chi ra nhằm độ cho chiếc xe mạnh hơn và để thỏa mãn tốc độ thì phải chạy thực tế ngoài đường, tạo nên những cuộc đua với cái tên như tour bạo lực, tour lẩu cá đuối.

tour bạo lực, bào Tour đêm

Người độ xe vì chạy nhanh, người độ xe chỉ để không cho những xe khác vượt mặt.


Đó là điểm khác biệt lớn nhất trong cách chơi xe, một người đã có nhiều kinh nghiệm chạy xe thì sẽ biết cách kiểm soát tốt hơn.

Tất nhiên, rủi ro vẫn có thể xảy ra nhưng chắc chắn với cài đầu lạnh, họ sẽ nhanh trí xử lý tình huống hơn là những thanh niên chỉ biết cắm đầu cắm cổ chạy.

tour bạo lực, bào Tour đêm

Kinh nghiệm chạy xe sẽ được trau dồi qua nhiều năm, từ việc quan sát đường chạy đến những kỹ năng phải tập luyện nhiều như ôm cua, phanh khẩn cấp, dồn số để làm chủ chiếc xe đúng như ý muốn.

Bản thân họ qua nhiều năm chinh chiến trên những cung đường, cũng đã ý thức được mức độ nguy hiểm như thế nào nên dần dần sẽ tự hình thành ý thức khi chạy nhanh.

Đồ bảo hộ cho cả người và xe, nón giáp đúng chất lượng luôn là những món cần phải đầu tư hàng đầu khi đi tour.

tour bạo lực, bào Tour đêm


Những bạn trẻ thường không có được những điều này, chi phí bỏ ra chỉ để với mục tiêu độ một con xe mạnh nhất mà không nghĩ tới bản thân sẽ được bảo vệ thế nào.

Đến khi cầm được con xe mạnh từ quá sớm cộng với sự hơn thua sẵn có, chắc chắn rủi ro luôn sẽ cao hơn.

tour bạo lực, bào Tour đêm

Đam mê tốc độ luôn là thứ đã nằm sẵn trong lòng người chơi xe nhưng hãy để đam mê đó được thực hiện một cách an toàn và dài lâu, đừng vì một chút bồng bột mà phải trả giá đắt.

Dùng đường dân dụng để thỏa mãn tốc độ cũng là việc luật pháp nghiêm cấm, qua đó thì rủi ro va chạm với người đi đường cũng cao hơn, nên chơi sao đừng để gây hậu quả cho người khác.

tour bạo lực, bào Tour đêm

Từ những đoạn đường thẳng đi Vũng Tàu hay qua những con đèo để tới được Đà Lạt, bất cứ đâu đều có những tình huống bất ngờ không thể lường trước được.

Dù có kỹ năng nhưng chỉ cần một hành động sai cũng sẽ có một cái kết không như mong muốn. Hy vọng là anh em mê tốc độ, đặc biệt là những bạn trẻ nên ý thức hơn về việc này.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

Sau 2 tour bạo lực Sài Gòn - Hà Nội hồi giữa năm biker Út Lụi nhật được rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng, khen có chê có. Sau tất cả biker này lại tiếp tục chuẩn bị cho một tour Sài Gòn - Đà Nẵng mới.

Xem chi tiết: Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

CSGT chốt chặn trên đèo Bảo Lộc, nhiều thanh niên tháo chạy trong đêm

Mới đây, một số đoạn video chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều thanh niên chạy tốc độ cao trên đèo khi gặp CSGT đã bất chấp quay đầu và tháo chạy cực kỳ nguy hiểm.

Xem chi tiết: CSGT chốt chặn trên đèo Bảo Lộc, nhiều thanh niên tháo chạy trong đêm

Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Đôi khi đó là những lúc mà anh em không ngờ tới, kể cả việc quá tự tin vào tay lái của mình cũng là những nguyên nhân gây nên sự cố bất ngờ.

Xem chi tiết: Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Cung giờ mà biker nào cũng sợ khi đi tour – Touring Skills #19

Bởi vì càng chạy nhanh trong thời gian này thì càng nguy hiểm. Vô số những tình huống bất ngờ có thể xảy ra và cuộc chơi khi đó không còn là của anh em nữa.

Xem chi tiết: Cung giờ mà biker nào cũng sợ khi đi tour – Touring Skills #19

Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Lễ chưa tới mà mấy nay rần rần trên mạng việc nhiều thanh niên trẻ phải triệu tập vì thú vui này rồi.

Xem chi tiết: Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Đú theo xe khác, sai lầm nghiêm trọng của thanh niên mới chơi xe

Nhiều ông hay có cái tật này lắm, đi ra đường thấy ai mà chạy nhanh là hay đú theo, không gạ đua thì cũng cà khịa, hậu quả thì cũng đã có nhiều ca nghiêm trọng.

Xem chi tiết: Đú theo xe khác, sai lầm nghiêm trọng của thanh niên mới chơi xe

Biker Út Lụi xô đổ kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi bằng thời gian khó tin

Theo những chia sẻ được đăng trên trang cá nhân của Út Lụi Nguyễn biker này đã chạy từ Sài Gòn ra đến Hà Nội chỉ với thời gian 16 tiếng 24 phút, chính thức phá kỷ lục của tay đua Tô Hà Đông Nghi trước đây.

Xem chi tiết: Biker Út Lụi xô đổ kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi bằng thời gian khó tin

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất