Sau 2 tour bạo lực Sài Gòn – Hà Nội hồi giữa năm biker Út Lụi nhật được rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng, khen có chê có. Sau tất cả biker này lại tiếp tục chuẩn bị cho một tour Sài Gòn – Đà Nẵng mới.

Út Lụi được biết đến là một biker có nhiều kinh nghiệm và thích chạy xe ở tốc độ cao, được rất nhiều anh em trong giới biker Việt kính nể.

út lụi, bào tour, tour bạo lực





Cuối tháng 7 vừa qua biker Út Lụi đã thực hiện thành công tour Sài Gòn – Hà Nội, với tổng chiều dài đường đi khoảng 1700km trong thời gian 16 tiếng 24 phút (theo chia sẻ trên trang cá nhân của chính biker này).

Với khoảng thời gian trên, theo mình tính toán tốc độ trung bình của biker Út Lụi khi chạy xe lên đến trên 104km/h, nếu trừ ra thời gian dừng nghỉ đổ xăng xe tốc độ chạy sẽ còn cao hơn nữa.

út lụi, bào tour, tour bạo lực

Việc chạy xe tốc độ cao như trên luôn tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm về giao thông, đặc biệt là biker này còn chạy trong thời gian dài dừng nghỉ thì ít. Tuyệt đối anh em không được làm theo.


Bỏ qua nhiều lời chỉ trích và gièm pha biker Út Lụi lại tiếp tục làm xe chuẩn bị cho tour Sài Gòn – Đà Nẵng trong thời gian tới.

Trên trang Youtube Út Lụi 299 đã có video chia sẻ về việc test chiếc Exciter độ để chuẩn bị cho tour Sài Gòn – Đà Nẵng.

út lụi, bào tour, tour bạo lực

Chưa biết được tour lần này biker Út Lụi sẽ đi cùng ai nhưng mình dự đoán tốc độ chạy sẽ rất cao.

Với kinh nghiệm của bản thân biker Út Lụi luôn chuẩn bị xe rất kỹ trước những chuyến đi.

Nói gì đi nữa thì việc chạy xe ở tốc độ cao sẽ rất nguy hiểm, sau tay lái là cả gia đình nên tuyệt đối anh em không được làm theo.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cô gái đi tour bị bỏ lại, tức quá về viết rap phàn nàn

Một đoạn video tuy là “bốc phốt” những thành viên đi tour chung nhưng lại khá đáng yêu của cô gái. Cô còn viết hẳn một bài rap để nói lên tâm sự này.

Xem chi tiết: Cô gái đi tour bị bỏ lại, tức quá về viết rap phàn nàn

Đi tour hay về quê dịp lễ, cần lưu ý nguy cơ sức khỏe và cách khắc phục

Trong dịp nghỉ lễ vừa qua, nhiều anh em đã biết trước là sẽ kẹt xe nên chọn giải pháp di chuyển bằng xe máy. Mặc dù tiện lợi nhưng so với ngày thường vẫn chạy lâu hơn rất nhiều, việc cầm lái xe 2 bánh có thể gây ra một số vấn đề liên quan tới sức khỏe.

Xem chi tiết: Đi tour hay về quê dịp lễ, cần lưu ý nguy cơ sức khỏe và cách khắc phục

Anh em lưu ý, Google Maps sẽ không còn gợi ý tuyến đường nhanh nhất nữa

Theo mình được biết, Google Maps sau khi cập nhật phiên bản mới sẽ không còn cung cấp khả năng chỉ tuyến đường nhanh nhất nữa.

Xem chi tiết: Anh em lưu ý, Google Maps sẽ không còn gợi ý tuyến đường nhanh nhất nữa

Ngày lễ 30/4 thích tụ tập đi tour, nhiều thanh niên trẻ phải nhận cái kết buồn

Sắp tới, lễ 30/4 - 1/5 được nghỉ nhiều ngày, các hội nhóm chơi xe lại đang tụ tập rủ rê để tổ chức những tour tốc độ liên tỉnh. Cái kết cho hành động này thì anh em cũng đã thấy, thường là không mấy tốt đẹp.

Xem chi tiết: Ngày lễ 30/4 thích tụ tập đi tour, nhiều thanh niên trẻ phải nhận cái kết buồn

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Quần áo bảo hộ là trang bị quan trọng và nó giúp bảo vệ anh em trên chuyến hành trình, đương nhiên đâu phải ai cũng có đủ điều kiện để mua, vậy ít nhất phải mặc những loại đồ phù hợp để bảo vệ được bản thân.

Xem chi tiết: Không có quần áo bảo hộ khi đi phượt, ít nhất anh em phải có những trang bị này

Mẹo để thoải mái hơn khi chạy xe mô tô đi tour dưới thời tiết nắng nóng

Nhiệt độ cao trên những chiếc mô tô luôn là vấn đề của người chơi xe, nhất là với thời tiết nắng nóng như hiện nay, không chỉ gây khó chịu cho anh em mà ngay cả những linh kiện trên xe cũng có thể bị ảnh hưởng.

Xem chi tiết: Mẹo để thoải mái hơn khi chạy xe mô tô đi tour dưới thời tiết nắng nóng

Chóng mặt với con đường cổ 600 khúc cua ở Trung Quốc

Con đường này chắc chắn là một thử thách lớn đối với những anh em lần đầu chạy xe qua, với 600 khúc cua và ở độ cao 4.100m so với mặt nước biển, đây cũng là một trong những tuyến đường cổ quanh co gây chóng mặt nhất thế giới.

Xem chi tiết: Chóng mặt với con đường cổ 600 khúc cua ở Trung Quốc

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất