Theo những chia sẻ được đăng trên trang cá nhân của Út Lụi Nguyễn biker này đã chạy từ Sài Gòn ra đến Hà Nội chỉ với thời gian 16 tiếng 24 phút, chính thức phá kỷ lục của tay đua Tô Hà Đông Nghi trước đây.

Mình cũng phải nói đây là việc làm rất nguy hiểm vì biker này đã điều khiển xe chạy quá nhanh và trong một thời gian dài liên tục. Dù thế nào đi nữa anh em cũng không được làm theo.

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội





Như anh em cũng biết thì đây không phải là lần đầu tiên biker Út Lụi thực hiện một tour bấm giờ Sài Gòn – Hà Nội thế này.

Trước đây Út Lụi cũng đã chạy hết quãng đường 1700km từ Sài Gòn đến Hà Nội chỉ với thời gian 20 tiếng 05 phút. Theo thông tin được biker này chia sẻ.

Không lâu sau tay đua Tô Hà Đông Nghi đã phá được kỷ lục của biker Út Lụi với thời gian 19 tiếng 45 phút.

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội


Nhằm thử thách bản thân cũng như thử độ bền của chiếc Exciter độ máy 68 + 4 biker Út Lụi mới đây đã thực hiện liên tiếp 2 tour bấm giờ Sài Gòn – Hà Nội với quyết tâm phải phá được kỷ lục trên của Tô Hà Đông Nghi.

Đầu tuần qua Út Lụi đã thực hiện chuyến đi nhưng đáng tiếc đã không thành công vì xe của biker này gặp hư hỏng khi chỉ còn cách địa phận Hà Nội chỉ 320km.

Không chịu bỏ cuộc cuối tuần vừa rồi Út Lụi lại tiếp tục thực hiện tour Sài Gòn – Hà Nội bấm giờ và lần này biker Út Lụi đã đến được địa phận Hà Nội với thời gian chỉ 16 tiếng 24 phút.

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội
– Ảnh: Nội dung được Biker Út Lụi chia sẻ trên mạng xã hội.

Đây là thời gian ngắn nhất từ trước đến nay của một người chạy từ Sài Gòn đến Hà Nội.

Dù không té ngã nhưng khi đến nơi chiếc xe của Út Lụi cũng đã gặp một số hư hỏng bên ngoài như đèn trợ sáng bị gãy bể và phần dè trước bị gãy hoàn toàn, cho thấy mức độ nguy hiểm khi chạy xe ở tốc độ cao là thế nào.

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội
– Ảnh: chiếc xe gặp một số hư hỏng bên ngoài.


Mình cũng phải nói thêm là sau khi chạy xe quá tốc độ trong chuyến đi Sài Gòn – Hà Nội bằng xe máy, Tô Hà Đông Nghi đã bị mời lên để xử lý vi phạm, tay đua này đã chấp nhận hình phạt và cam kết không tái phạm.

Việc chạy xe máy với quãng đường 1700km chỉ với thời gian 16 tiếng 24 phút, chia trung bình thì tốc độ của biker Út Lụi khi chạy liên tục không ngừng nghỉ cũng đã trên 104km/h.

tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội
– Ảnh: hình ảnh trong chuyến đi của biker Út Lụi.

Như vậy là không ngoài khả năng biker Út Lụi cũng sẽ bị mời lên xử phạt với hành vi điều khiển xe quá tốc độ của mình, đặc biệt là từ ngày 1/8 tới các cơ quan chức năng có thể xử lý vi phạm dựa trên hình ảnh được chia sẻ trên các trang mạng xã hội.

Tuyệt đối anh em không được phép làm theo những hành trình như trên, ngoài gây nguy hiểm cho bản thân mình những tour như bấm giờ như vậy còn mang đến nguy hiểm cho người khác.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

Sau 2 tour bạo lực Sài Gòn - Hà Nội hồi giữa năm biker Út Lụi nhật được rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng, khen có chê có. Sau tất cả biker này lại tiếp tục chuẩn bị cho một tour Sài Gòn - Đà Nẵng mới.

Xem chi tiết: Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

CSGT chốt chặn trên đèo Bảo Lộc, nhiều thanh niên tháo chạy trong đêm

Mới đây, một số đoạn video chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều thanh niên chạy tốc độ cao trên đèo khi gặp CSGT đã bất chấp quay đầu và tháo chạy cực kỳ nguy hiểm.

Xem chi tiết: CSGT chốt chặn trên đèo Bảo Lộc, nhiều thanh niên tháo chạy trong đêm

Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Đôi khi đó là những lúc mà anh em không ngờ tới, kể cả việc quá tự tin vào tay lái của mình cũng là những nguyên nhân gây nên sự cố bất ngờ.

Xem chi tiết: Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Tham gia tour bạo lực, nguyên nhân chấm dứt đam mê tuổi trẻ

Lên xe và chạy thì ai cũng làm được nhưng  giữ cái đầu lạnh khi chạy xe là rất khó, vì thế mà những vụ va chạm do tour bạo lực vẫn thường xuất hiện, hầu như năm nào cũng có.

Xem chi tiết: Tham gia tour bạo lực, nguyên nhân chấm dứt đam mê tuổi trẻ

Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Lễ chưa tới mà mấy nay rần rần trên mạng việc nhiều thanh niên trẻ phải triệu tập vì thú vui này rồi.

Xem chi tiết: Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Đú theo xe khác, sai lầm nghiêm trọng của thanh niên mới chơi xe

Nhiều ông hay có cái tật này lắm, đi ra đường thấy ai mà chạy nhanh là hay đú theo, không gạ đua thì cũng cà khịa, hậu quả thì cũng đã có nhiều ca nghiêm trọng.

Xem chi tiết: Đú theo xe khác, sai lầm nghiêm trọng của thanh niên mới chơi xe

Út Lụi thất bại trong việc phá kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi

Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân Út Lụi Nguyễn (Út Lụi), biker này lại tiếp tục thực hiện tour bấm giờ Sài Gòn - Hà Nội để thử thách bản thân. Đáng tiếc chuyến đi đã không thành công vì xe gặp sự cố.

Xem chi tiết: Út Lụi thất bại trong việc phá kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất