Mới đây, một số đoạn video chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều thanh niên chạy tốc độ cao trên đèo khi gặp CSGT đã bất chấp quay đầu và tháo chạy cực kỳ nguy hiểm.

Việc bào tour đêm của những thanh niên trẻ hiện nay luôn là nỗi lo của xã hội, bởi khi màn đêm xuống là lúc những tay lái lụa mặc sức thể hiện.





Những hệ lụy kéo theo đã ảnh hưởng đến biết bao nhiêu người xung quanh và chính cả bản thân những người tham gia cũng có thể gặp sự cố bất ngờ.

Chính vì lý do đó, các cơ quan chức năng buộc phải vào cuộc để đảm bảo trật tự, an toàn.

bào Tour đêm, tour bạo lực

Một điều mà trước giờ rất ít khi xảy ra đó là CSGT đã lập chốt ngay trên đèo Bảo Lộc và tất nhiên cũng vì mục đích kịp thời ngăn chặn những thanh niên chạy tốc độ cao, gây náo loạn.


Cụ thể, một nhóm chạy Exciter gắn pô nổ sau khi có những pha ôm đèo bất ngờ gặp chốt phía trước.

Theo hiệu lệnh đèn, CSGT có vẻ như đã yêu cầu dừng xe để vào việc thì những thanh niên này liền quay đầu bỏ chạy. Một trong số đó còn ra hiệu cho đồng đội để kịp thời chạy thoát. Một số khác do không kịp xử lý đã hun đuôi xe nhau.

bào Tour đêm, tour bạo lực

Đáng nói hơn là lúc này xe lớn di chuyển trên đèo cũng rất nhiều, hành động trên dễ gây ra hậu quả khó lường mà người chịu ảnh hưởng lớn nhất chính là những thanh thiếu niên cầm lái.

Việc này lại một lần nữa đã thể hiện tính chất nghiêm trọng của việc bào tour đêm đi Đà Lạt, khi CSGT phải thường xuyên có những đợt ra quân để đảm bảo an toàn cho người dân cũng như hạn chế được những sự việc đáng tiếc.

Thế nên, mấy anh em chơi xe mê tốc độ thì cũng hạn chế thôi, tình hình giờ căng thẳng vậy thì những người đi sau cũng sẽ chịu ảnh hưởng, biết là chạy đàng hoàng thì không có gì nhưng đâu đó cũng có chút lo lắng.

bào Tour đêm, tour bạo lực
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

Sau 2 tour bạo lực Sài Gòn - Hà Nội hồi giữa năm biker Út Lụi nhật được rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng, khen có chê có. Sau tất cả biker này lại tiếp tục chuẩn bị cho một tour Sài Gòn - Đà Nẵng mới.

Xem chi tiết: Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Đôi khi đó là những lúc mà anh em không ngờ tới, kể cả việc quá tự tin vào tay lái của mình cũng là những nguyên nhân gây nên sự cố bất ngờ.

Xem chi tiết: Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Tham gia tour bạo lực, nguyên nhân chấm dứt đam mê tuổi trẻ

Lên xe và chạy thì ai cũng làm được nhưng  giữ cái đầu lạnh khi chạy xe là rất khó, vì thế mà những vụ va chạm do tour bạo lực vẫn thường xuất hiện, hầu như năm nào cũng có.

Xem chi tiết: Tham gia tour bạo lực, nguyên nhân chấm dứt đam mê tuổi trẻ

Cung giờ mà biker nào cũng sợ khi đi tour – Touring Skills #19

Bởi vì càng chạy nhanh trong thời gian này thì càng nguy hiểm. Vô số những tình huống bất ngờ có thể xảy ra và cuộc chơi khi đó không còn là của anh em nữa.

Xem chi tiết: Cung giờ mà biker nào cũng sợ khi đi tour – Touring Skills #19

Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Lễ chưa tới mà mấy nay rần rần trên mạng việc nhiều thanh niên trẻ phải triệu tập vì thú vui này rồi.

Xem chi tiết: Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Đú theo xe khác, sai lầm nghiêm trọng của thanh niên mới chơi xe

Nhiều ông hay có cái tật này lắm, đi ra đường thấy ai mà chạy nhanh là hay đú theo, không gạ đua thì cũng cà khịa, hậu quả thì cũng đã có nhiều ca nghiêm trọng.

Xem chi tiết: Đú theo xe khác, sai lầm nghiêm trọng của thanh niên mới chơi xe

Biker Út Lụi xô đổ kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi bằng thời gian khó tin

Theo những chia sẻ được đăng trên trang cá nhân của Út Lụi Nguyễn biker này đã chạy từ Sài Gòn ra đến Hà Nội chỉ với thời gian 16 tiếng 24 phút, chính thức phá kỷ lục của tay đua Tô Hà Đông Nghi trước đây.

Xem chi tiết: Biker Út Lụi xô đổ kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi bằng thời gian khó tin

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất