Theo mình được biết, Pirelli Diablo Rosso IV 2021 là dòng lốp mới được ra mắt với thiết kế để phù hợp với anh em lái xe trên đường trường và chạy với tốc độ cao.

lốp xe, Pirelli, Diablo Rosso IV

Thiên về việc sử dụng trên đường, Diablo Rosso IV vẫn nằm dưới Diablo Rosso Corsa II, vốn dành cho đường đua hạng nhẹ.





Như vậy, Diablo Rosso IV sẽ cho phép sử dụng được lâu hơn và khả năng chạy đường ướt ổn định.

Đương nhiên, đây không phải là loại lốp mang lại hiệu suất đua tốt như dòng Pirelli Supercorsa, cho độ bám tốt khi ôm cua.

lốp xe, Pirelli, Diablo Rosso IV

Cấu trúc của Diablo Rosso IV là thiết kế đai thép không thiên vị, với lõi rayon ít hơn 20% ở lốp trước, tăng độ cứng đồng thời cải thiện cảm giác lái và độ chính xác.


Lốp sau có cấu trúc Lyocell ba sợi, được phát triển từ kinh nghiệm của Pirelli trong Giải vô địch xe mô tô thế giới (WSBK).

lốp xe, Pirelli, Diablo Rosso IV

Đối với lốp sau Diablo Rosso IV có kích thước dưới 190/50-17, sẽ thiết kế giống như lốp trước, tạo thêm khoảng trống cho cao su và cải thiện phản hồi cho người lái.

Thành phần hợp chất sử dụng hàm lượng silica cao hơn ở trung tâm của lốp trước Diablo Rosso IV. Trong khi các mặt khác được làm bằng hợp chất mềm, giúp làm ấm nhanh hơn và ổn định khi lạnh.

lốp xe, Pirelli, Diablo Rosso IV

Cấu tạo lốp sau cho Diablo Rosso IV có hai phiên bản, tùy thuộc vào kích thước lốp.

Đối với loại 190/50-17 trở xuống, lốp được làm từ hai hợp chất với hợp chất cứng nhất ở giữa và mềm hơn ở bên cạnh với khả năng làm nóng nhanh và độ bám đường đua.


Đối với loại từ 190 / 55-17 trở lên, sử dụng ba hợp chất chia thành năm vùng riêng biệt. Hợp chất silica cao ở trung tâm mang lại sự ổn định ở tốc độ cao, mòn đồng đều, mang lại khả năng đề pa nhanh và bám tốt trên bề mặt ướt.

Lớp giữa là một hợp chất trung gian bao phủ các góc cua bình thường với thành phần silica vừa đủ. Ở mép ngoài, sử dụng hợp chất là 100% carbon đen tương tự lốp Supercorsa SC, mang lại khả năng bám được tốt khi ôm cua.

lốp xe, Pirelli, Diablo Rosso IV

Pirelli Diablo Rosso IV năm 2021 sẽ bán ra với các kích thước phổ biến nhất, đầu tiên là 120/70-17, 160, 180, 190 và 200/55-17.

Như vậy, vào đầu năm sau anh em thích bào tour đã có loại lốp mới chất lượng để sử dụng rồi nhé. Cho độ bám vừa đủ mà lại bền.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Dòng lốp vừa có độ bền cao mà vẫn bám đường của Bridgestone

Anh em biker chắc chắn đều muốn có một chiếc lốp bền bỉ với độ bám đường cao.

Xem chi tiết: Dòng lốp vừa có độ bền cao mà vẫn bám đường của Bridgestone

Lốp xe thông minh của Continental, có thể thông báo thông tin quan trọng của lốp

Ngày nay, tính năng tích hợp trên xe, có thể kết nối với các thiết bị bên ngoài giúp cho việc điều khiển thuận lợi và an toàn hơn đang ngày một phổ biến.

Xem chi tiết: Lốp xe thông minh của Continental, có thể thông báo thông tin quan trọng của lốp

Áp suất lốp xe và cách chính xác để kiểm tra thực tế

Lốp xe là bộ phận gián tiếp thể hiện sức mạnh của một chiếc xe trên đường đi. Dù là động cơ công suất lớn hay hệ thống phanh mạnh mẽ, chúng đều cần lốp tiếp xúc với mặt đất để phát huy hiệu quả, ngược lại nếu lốp không đủ tốt thì dù có […]

Xem chi tiết: Áp suất lốp xe và cách chính xác để kiểm tra thực tế

Lốp mòn bất thường và cách khắc phục

Nếu vô tình anh em phát hiện lốp xe bị mòn 1 cách bất thường, cụ thể là mòn 1 bên dù đoạn đường đang đi bình thường không rẽ trái hoặc phải nhiều. Nhưng thực tế là khá nhiều trường hợp xảy ra và anh em không biết đâu mới là vấn đề? Lốp […]

Xem chi tiết: Lốp mòn bất thường và cách khắc phục

6 điều cần biết khi thay lốp xe

Lốp xe là một bộ phận thiết yếu và cần được chăm sóc cũng như thay thế định kỳ theo thời gian và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, có hàng trăm loại lốp trên thị trường, làm thế nào để anh em tìm được loại lốp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng […]

Xem chi tiết: 6 điều cần biết khi thay lốp xe

Những món đồ quan trọng nhưng lại thường quên thay trên xe côn tay

Đây là những món khá quan trọng, có thể gây nguy hiểm cho người cầm lái nếu không thường xuyên được bảo dưỡng.

Xem chi tiết: Những món đồ quan trọng nhưng lại thường quên thay trên xe côn tay

Lốp zin trên xe côn tay có dởm như anh em thường nghĩ

Nhiều anh em hay than phiền rằng bộ lốp zin trên những xe côn tay quá dở, đặc biệt là lúc trời mưa, dễ xảy ra trơn trượt nguy hiểm.

Xem chi tiết: Lốp zin trên xe côn tay có dởm như anh em thường nghĩ

Dùng lốp xe càng tốt thì càng nhanh phải thay thế

Lốp xe máy càng tốt thì càng sớm phải thay thế đó là câu chuyện thực tế mà anh em cần biết.

Xem chi tiết: Dùng lốp xe càng tốt thì càng nhanh phải thay thế

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất