Anh em biker chắc chắn đều muốn có một chiếc lốp bền bỉ với độ bám đường cao.

Các nhà sản xuất cũng đang áp dụng những công nghệ tốt nhất hiện có nhưng một sự thật phải chấp nhận là, lốp càng bám đường thì độ bền sẽ giảm đi và ngược lại.





Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu nếu một nhà sản xuất lốp xe có thể tăng tuổi thọ của lốp và vẫn bảo toàn các đặc tính bám đường? Được như vậy là quá tốt đúng không anh em?

Mới đây, Bridgestone báo cáo rằng dự án Techsyn mới của họ sẽ mang lại tất cả những lợi ích đó trong một loại lốp thân thiện với môi trường.

lốp xe, thay lốp

Phối hợp với nhà sản xuất cao su tổng hợp Arlanxeo và nhà sản xuất Silica phân tán cao (HDS) hàng đầu Solvay, Bridgestone báo cáo rằng dòng lốp Techsyn sẽ mang lại “hiệu suất vượt trội mà không cần đánh đổi một trong hai yếu tố trên”.


Quá trình này sẽ nung chảy cao su tổng hợp về mặt hóa học với silica có công thức đặc biệt. Thuật giả kim đó sẽ tạo ra một chiếc lốp có khả năng chống mài mòn cao hơn 30%, chống trượt ít hơn 6% và không ảnh hưởng đến độ bám trong điều kiện khô hoặc ướt.

Bridgestone kết luận rằng các sản phẩm của Techsyn sẽ giảm mức tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2 bằng cách giảm thất thoát nguyên liệu.

lốp xe, thay lốp

Mô hình sản xuất độc đáo của Techsyn có thể mang lại một loạt sản phẩm linh hoạt cao, thương hiệu Nhật Bản cũng đã tiến hành các nghiên cứu đối với các lựa chọn lốp của họ.

Ví dụ: bằng cách điều chỉnh công thức của polyme, lốp mới lạ của Arlanxeo và công thức silica của Solvay, Techsyn cũng có thể phát triển một loại lốp có độ bám cao hơn với đường ướt.

Bridgestone cũng gợi ý rằng hãng có thể tích hợp công nghệ Enliten nhẹ để giảm trọng lượng lốp hơn nữa trong khi vẫn duy trì hiệu suất.


Hiện tại, có lẽ đây là chiếc lốp mơ ước của những người lái xe mô tô – với tuổi thọ cao, bền, bám đường tốt trong mọi điều kiện và vẫn thân thiện với môi trường.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Lốp xe thông minh của Continental, có thể thông báo thông tin quan trọng của lốp

Ngày nay, tính năng tích hợp trên xe, có thể kết nối với các thiết bị bên ngoài giúp cho việc điều khiển thuận lợi và an toàn hơn đang ngày một phổ biến.

Xem chi tiết: Lốp xe thông minh của Continental, có thể thông báo thông tin quan trọng của lốp

Pirelli Diablo Rosso IV 2021 phù hợp với anh em bào tour

Theo mình được biết, Pirelli Diablo Rosso IV 2021 là dòng lốp mới được ra mắt với thiết kế để phù hợp với anh em lái xe trên đường trường và chạy với tốc độ cao.

Xem chi tiết: Pirelli Diablo Rosso IV 2021 phù hợp với anh em bào tour

Áp suất lốp xe và cách chính xác để kiểm tra thực tế

Lốp xe là bộ phận gián tiếp thể hiện sức mạnh của một chiếc xe trên đường đi. Dù là động cơ công suất lớn hay hệ thống phanh mạnh mẽ, chúng đều cần lốp tiếp xúc với mặt đất để phát huy hiệu quả, ngược lại nếu lốp không đủ tốt thì dù có […]

Xem chi tiết: Áp suất lốp xe và cách chính xác để kiểm tra thực tế

Lốp mòn bất thường và cách khắc phục

Nếu vô tình anh em phát hiện lốp xe bị mòn 1 cách bất thường, cụ thể là mòn 1 bên dù đoạn đường đang đi bình thường không rẽ trái hoặc phải nhiều. Nhưng thực tế là khá nhiều trường hợp xảy ra và anh em không biết đâu mới là vấn đề? Lốp […]

Xem chi tiết: Lốp mòn bất thường và cách khắc phục

6 điều cần biết khi thay lốp xe

Lốp xe là một bộ phận thiết yếu và cần được chăm sóc cũng như thay thế định kỳ theo thời gian và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, có hàng trăm loại lốp trên thị trường, làm thế nào để anh em tìm được loại lốp phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng […]

Xem chi tiết: 6 điều cần biết khi thay lốp xe

Những món đồ quan trọng nhưng lại thường quên thay trên xe côn tay

Đây là những món khá quan trọng, có thể gây nguy hiểm cho người cầm lái nếu không thường xuyên được bảo dưỡng.

Xem chi tiết: Những món đồ quan trọng nhưng lại thường quên thay trên xe côn tay

Lốp zin trên xe côn tay có dởm như anh em thường nghĩ

Nhiều anh em hay than phiền rằng bộ lốp zin trên những xe côn tay quá dở, đặc biệt là lúc trời mưa, dễ xảy ra trơn trượt nguy hiểm.

Xem chi tiết: Lốp zin trên xe côn tay có dởm như anh em thường nghĩ

Dùng lốp xe càng tốt thì càng nhanh phải thay thế

Lốp xe máy càng tốt thì càng sớm phải thay thế đó là câu chuyện thực tế mà anh em cần biết.

Xem chi tiết: Dùng lốp xe càng tốt thì càng nhanh phải thay thế

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất