Trong tầm giá 40 triệu đồng, Piaggio Liberty 50 và VinFast Klara S là 2 mẫu xe ở tầm tiền 40 triệu đồng đáng suy tính.





Với những khách hàng có nhu cầu di chuyển hàng ngày khoảng cách ngắn, thì việc lựa chọn những mẫu xe điện hoặc những mẫu xe 50 cc luôn là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, không phải vậy mà mẫu mã ngoại hình xe không được chú ý đến.

Liberty đại diện cho phân khúc xe máy 50 cc thời trang, trong khi đó Klara là mẫu xe điện dễ điều khiển. Cả hai mẫu xe đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, chiều cao yên xe khá thấp.

Piaggio Liberty 50 và VinFast Klara S: Lựa chọn phong cách Ý hay linh hồn Việt? - Hình 1


VinFast Klara S

Mẫu Klara có chiều cao yên ở mức 760 mm nên phù hợp để người lái có chiều cao từ 1,6 m điều khiển và xoay xở dễ dàng. Còn với Liberty 50, chiều cao yên 790 mm và cân nặng nhỉnh hơn ít nhiều sẽ gây trở ngại nếu người dùng có vóc người khiêm tốn.

Điểm mạnh của mẫu xe “made in VietNam” là đèn sử dụng nguồn sáng LED, trong khi đó các đèn chiếu sáng, đèn hậu và xi-nhan của Liberty 50 vẫn dùng bóng Halogen truyền thống. Cùng với đó, bảng đồng hồ đo của VinFast Klara S là kiểu kỹ thuật số kích thước 4,5 inch và có hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth. Nhờ đó, người dùng có thể quản lý cài đặt các tính năng hay định vị tìm xe thông qua ứng dụng trên điện thoại. Còn mẫu xe Ý chỉ trang bị đồng hồ analog kèm một màn hình LCD nhỏ cho Liberty 50 để người dùng theo dõi các thông số vận hành.

Piaggio Liberty 50 và VinFast Klara S: Lựa chọn phong cách Ý hay linh hồn Việt? - Hình 2

Piaggio Liberty 50


Cả hai mẫu xe đều có tốc độ tối đa giới hạn ở khoảng 50 km/h. Trong khi Liberty 50 trang bị động cơ i-Get 49,9 cc cho công suất 3,2 mã lực và mô-men xoắn 3.2 Nm, còn Klara S dùng động cơ điện sản sinh công suất tối đa 1.200 W, tương đương 1,6 mã lực và 2 pin dung lượng tối đa 22 Ah.

Cả hai mẫu xe đều hướng tới đối tượng sử dụng di chuyển phạm vi ngắn và không cần bằng lái. Nếu lựa chọn giữa cả hai mẫu xe thì tùy theo độ bền, độ chắc chắn và hình thức ngoại hình của xe để khách hàng đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết: Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Ford F-150 Lightning 2022 chính là mẫu xe bán tải vừa được nhà sản xuất Mỹ ra mắt. Điều làm anh em bất ngờ đó là mẫu xe này chạy điện hoàn toàn.

Xem chi tiết: Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất