PEGA Việt Nam cho biết, đơn vị vừa chốt hợp đồng xuất khẩu 2 dòng xe máy điện trị giá gần 3 triệu USD sang thị trường Cuba sau khi đối tác đã thử nghiệm và đánh giá chất lượng sản phẩm.





PEGA Việt Nam xuất khẩu lô xe máy điện trị giá gần 3 triệu USD sang Cuba - Hình 1

Các xe máy điện PEGA XMEN và PEGA AURA chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Cuba

Công ty cổ phần xe điện PEGA LTT (PEGA Việt Nam) và phía Cuba đang làm việc với 2 hợp đồng lớn, tổng giá trị 2 hợp đồng đạt hơn 60 tỷ đồng, tương đương gần 3 triệu USD.

PEGA Việt Nam xuất khẩu lô xe máy điện trị giá gần 3 triệu USD sang Cuba - Hình 2

Mẫu xe máy điện PEGA AURA


Trong đó, hợp đồng đầu tiên với đơn hàng 1.260 xe PEGA XMEN trị giá gần 20 tỷ đồng đã hoàn tất, đang trong quá trình kiểm tra hoàn thiện, đóng công tại cảng và chuẩn bị vận chuyển sang Cuba.

Hợp đồng thứ hai với đơn hàng hơn 2.500 xe, gồm PEGA XMEN và PEGA AURA trị giá hơn 40 tỷ đồng đang trong quá trình sản xuất, chuẩn bị giao hàng trong tháng 8/2020.

PEGA Việt Nam xuất khẩu lô xe máy điện trị giá gần 3 triệu USD sang Cuba - Hình 3

Mẫu xe máy điện PEGA X-MEN

PEGA XMEN và PEGA AURA là 2 dòng xe điện phổ biến tại thị trường Việt Nam, phù hợp với đa dạng đối tượng nam nữ, học sinh, sinh viên và người đi làm. Trong đó, XMEN có thiết kế năng động, trẻ trung còn AURA mang kiểu dáng thiết kế từ Italy.

PEGA Việt Nam xuất khẩu lô xe máy điện trị giá gần 3 triệu USD sang Cuba - Hình 4

Các xe xuất khẩu được đóng gói cẩn thận


Cả 2 dòng xe đều sở hữu động cơ có công suất lớn 1.200W, có thể chở 2-3 người dễ dàng leo dốc mà không gặp bất kì trở ngại nào. Mỗi lần sạc, dòng xe này có thể đi được 100km và tốc độ tối đa đạt 50km/giờ. Linh kiện của xe đều đạt tiêu chuẩn châu Âu, bộ vỏ nhựa ABS nguyên chất, lốp không săm. Xe được trang bị phanh đĩa an toàn, khung xe chất lượng cao, chịu trọng tải lớn.

PEGA Việt Nam xuất khẩu lô xe máy điện trị giá gần 3 triệu USD sang Cuba - Hình 5

Các xe máy điện PEGA XMEN và PEGA AURA chuẩn bị xuất khẩu sang thị trường Cuba

Đặc biệt, xe có khả năng chống nước ngập bánh và sở hữu chìa khóa thông minh smartkey chống trộm tiện lợi. Hiện cả 2 dòng xe đều có mức giá bán lẻ 14,9 triệu đồng (đã bao gồm đủ bộ ắc quy và thuế VAT).

PEGA Việt Nam cũng cho biết, phía đối tác Cuba mong muốn được phân phối độc quyền xe điện PEGA tại thị trường này với yêu cầu số lượng từ phía PEGA phải đạt tối thiểu 20.000 xe/năm./.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết: Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Ford F-150 Lightning 2022 chính là mẫu xe bán tải vừa được nhà sản xuất Mỹ ra mắt. Điều làm anh em bất ngờ đó là mẫu xe này chạy điện hoàn toàn.

Xem chi tiết: Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất