Theo mình được biết, Piaggio, công ty mẹ của Aprilia, đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới cho logo eSR1, khiến nhiều người tin rằng nhà sản xuất này đang trong quá trình chế tạo chiếc xe tay ga điện Aprilia đầu tiên.

Dưới thời Piaggio, họ đã sản xuất hàng loạt thành công mẫu xe tay ga điện Vespa Elettrica và Aprilia eSR1 mới này sẽ đại diện cho một phiên bản thể thao hơn trong danh mục sản phẩm chạy bằng điện của nhà sản xuất này.

Piaggio, aprilia, Aprilia eSR1, xe điện
– Ảnh: Motorcycle.com.





Cũng phải nhắc thêm, Aprilia là một nhà sản xuất mô tô nổi tiếng ở Ý chuyên cho ra mắt những mẫu xe mô tô thương mại sở hữu rất nhiều trang bị của xe đua.

Nếu anh em liên tưởng đến chiếc xe điện của nhà sản xuất này chuẩn bị ra mắt sẽ có kiểu dáng rất thể thao, sở hữu động cơ điện mạnh cùng nhiều công nghệ thì cũng chẳng có gì là sai.

Piaggio, aprilia, Aprilia eSR1, xe điện

Logo đã được nộp cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu.


Tên SR là một phần quan trọng của dòng xe tay ga Aprilia vì nhà sản xuất Ý có thể cho ra nhiều biến thể, chẳng hạn như SR 150 Race, SR 160 và SR 125.

Piaggio, aprilia, Aprilia eSR1, xe điện

Khả năng cao anh em sẽ sớm thấy được bản concept của mẫu xe tay ga điện Aprilia, theo sau là mô hình sản xuất hoàn chỉnh.

Dự kiến ​​xe điện Aprilia eSR1 sẽ được bán ở thị trường châu Âu đầu tiên ở các thành phố như Paris, Pháp, nơi các nhà sản xuất này hoàn toàn cam kết trở nên xanh vào năm 2030.

Đối với thị trường châu Á có thể sẽ vẫn được bán nhưng với số lượng ít hơn nhiều.

Piaggio, aprilia, Aprilia eSR1, xe điện

Xét về kích thước và khả năng di chuyển mình tin rằng mẫu xe này khi ra mắt chỉ phù hợp với người sử dụng xe trong thành phố.


Tuy nhiên kiểu dáng của xe cũng sẽ rất thể thao, không như số đông mẫu xe điện hiện nay có kiểu dáng quá dịu dàng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

Xem chi tiết: Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất