Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Theo dòng lịch sử, chiếc xe tay ga Vespa đầu tiên được ra đời vào năm 1946 và đã 75 năm kể từ ngày những chiếc xe “sành điệu” này chính thức được bán ra thị trường. Sau 75 năm, Vespa đã chứng minh rằng các sản phẩm xe của hãng không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một món trang sức thời trang nên sở hữu. Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, thương hiệu xe Ý vừa chính thức ra mắt bộ đôi xe Vespa Primavera và Vespa GTS phiên bản kỷ niệm mang tên 75th Anniversary.

Vespa, Piaggio





Cặp đôi xe phiên bản kỉ niệm 75 năm đặc biệt của Vespa cập bến Thái Lan

Theo đó, cả hai phiên bản đặc biệt Vespa Primavera 75th và GTS 75th đều có màu sơn vàng Giallo khá bắt mắt. Trên xe là hàng loạt chi tiết mới lạ như yên xe được bọc da màu xám khói, cùng với đó là bộ vành hoa mai màu xám chì dày dặn. Các chi tiết ốp crôm bóng xuất hiện ở khá nhiều bộ phận như logo, chắn bùn, viền đồng hồ, ốp ống xả và gương chiếu hậu. Trên bản Vespa GTS 75th, gác chân của xe còn được mạ crôm.

Vespa, Piaggio

Bộ túi tròn được ví như lốp dự phòng được tặng kèm phiên bản đặc biệt


Ngoài màu sắc và các chi tiết đặc biệt, hai chiếc Vespa bản đặc biệt còn được trang bị sẵn bộ baga phía sau mạ crôm, đi kèm với đó là một túi da có thiết kế hình tròn đặc biệt. Đây được lý giải là một hình ảnh tạo nét hoài cổ cho xe giống với những chiếc Vespa cổ điển có bánh dự phòng được treo ở phía sau.

Vespa, Piaggio

Các chi tiết đặc biệt trên Vespa Primavera phiên bản kỉ niệm

Trên phiên bản này, cặp đôi Vespa Primavera 150 i-get ABS và Vespa GTS 300 GPE đều sở hữu màn hình màu TFT 4.3 inch hiện đại, Mức giá bán dành cho phiên bản đặc biệt 75 năm của cặp đôi xe Vespa này tại thị trường Thái Lan sẽ ở mức lần lượt là 159.900 Baht (tương đương với 117 triệu đồng) cho Primavera và 259.900 Baht (tương đương với 191 triệu đồng) dành cho Vespa GTS 300 HPE. Theo dự đoán, mẫu xe phiên bản đặc biệt này cũng sẽ sớm có mặt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Vespa, Piaggio

Các chi tiết đặc biệt trên Vespa GTS 300 HPE phiên bản kỉ niệm

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Những mẫu xe ga Vespa tại Việt Nam vừa được bổ sung thêm bộ sưu tập màu mới mang lại cảm giác trẻ trung, năng động và lịch lãm cho khách hàng.

Xem chi tiết: Xe tay ga Vespa có những màu sắc nào mới trong năm 2021?

Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

Xem chi tiết: Thách thức Yamaha Tricity, Piaggio ra mắt xe tay ga ba bánh MP3 400 HPE 2021

Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Chiếc Vespa GTS 300 được các tay độ đến từ Anh Quốc biến thành một quầy bán hàng ăn đường phố di động chuyên phục vụ đồ ăn Châu Á.

Xem chi tiết: Đam mê ẩm thực đường phố Châu Á, 2 nam thanh niên độ Vespa thành xe bán đồ ăn độc đáo

Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Chiếc Vespa độ theo phong cách “không sợ đói” này là sản phẩm của 2 thanh niên đam mê ẩm thực đường phố Châu Á.

Xem chi tiết: Vespa được độ thành xe bán đồ ăn với lý do đầy thuyết phục

Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Từ những chiếc Vespa sang trọng và lãng mạn nước Ý, bắt đầu phổ biến ở Indonesia từ thập niên 1970. Đến hiện tại, nhiều xưởng độ đã biến loạt xe này thành những phiên bản độc đáo nhất trên thế giới.

Xem chi tiết: Những chiếc Vespa độ không đụng hàng, độc nhất thế giới

Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Vespa Primavera sau 5 năm sử dụng với hơn 20.000km lăn bánh trên đường phố Việt Nam có còn bền bỉ và đẹp mắt như ngày đầu?

Xem chi tiết: Đánh giá xe Vespa Primavera: Tay ga “sexy” nhưng không hề “ẻo lả” sau 5 năm sử dụng

Vespa Primavera ra mắt phiên bản Picnic cùng mức giá hơn 100 triệu đồng

Vespa Primavera sở hữu phiên bản mới mang tên Picnic đầy hấp dẫn cùng loạt quà tặng và trang bị tông xuyệt tông đẹp mắt.

Xem chi tiết: Vespa Primavera ra mắt phiên bản Picnic cùng mức giá hơn 100 triệu đồng

Sh mode 2021 hay Vespa và lời nhận xét từ cộng đồng mạng

Nên chọn mua Sh mode 2021 hay Vespa có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay, bởi chỉ với một bài đăng trên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và bấm like.

Xem chi tiết: Sh mode 2021 hay Vespa và lời nhận xét từ cộng đồng mạng

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất