Piaggio đã bí mật tân trang chiếc xe tay ga ba bánh khổng lồ MP3 400 HPE, ở phiên bản 2021 nhà sản xuất này đã tập trung vào nâng cấp động cơ và công nghệ thích ứng thói quen sử dụng cho xe.

xe 3 bánh, Piaggio, MP3 400 HPE

Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất trên mẫu xe 3 bánh này chính là đã sử dụng động cơ 399cc thay vì 350cc như trước đó. Giúp xe sản sinh công suất tối đa 35,4 mã lực tại 7.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 37,7 Nm tại 5500 vòng/phút.





Theo tuyên bố của Piaggio, công suất tăng thêm 16% và mô-men xoắn tăng 30% là nhờ vào thanh truyền (tay dên) dài hơn trước và có trọng lượng nhẹ hơn. Thanh truyền mới còn giúp giảm độ rung và âm thanh từ động cơ giúp nó hoạt động mượt mà hơn. Ngoài ra phiên bản 2021 đã đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5.

xe 3 bánh, Piaggio, MP3 400 HPE

Piaggio đã áp dụng công nghệ Thông gió cacte tích cực (PVC) mới cho MP3 400 HPE, công nghệ này cải thiện hệ thống tản nhiệt động cơ và giúp lưu thông dầu ổn định hơn.

MP3 400 HPE được trang bị sẵn các công nghệ như đèn pha LED, ABS ba kênh, kiểm soát lực kéo và hệ thống treo trước nghiêng khóa thẳng mỗi khi dừng đỗ xe. Hệ thống treo sẽ trở lại bình thường khi kéo ga, tính năng này sẽ giúp ổn định tay lái khi dừng đỗ.

xe 3 bánh, Piaggio, MP3 400 HPE


Bảng đồng hồ gồm dạng analog kết hợp với màn hình LCD đặt giữa hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết.

Yên xe trên phiên bản mới vẫn có thiết kế rộng rãi cho cả người lái và người ngồi sau. Cốp xe cực lớn để vừa 2 mũ bảo hiểm fullface, cốp xe còn có thể mở từ xa thông qua ứng dụng MIA của Piaggio.

xe 3 bánh, Piaggio, MP3 400 HPE

Về giá, Piaggio MP3 400 HPE phiên bản tiêu chuẩn với hai màu đen và xanh lam được bán với giá 10.994 USD (tương đương 253 triệu đồng). Phiên bản Sport có mức giá 11.238 USD (tương đương 259 triệu đồng) với 4 tùy chọn màu sắc.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Cặp đôi xe Vespa phiên bản kỉ niệm 75 năm với màu sắc và trang bị đặc biệt chính thức được giới thiệu bởi Vespa Thái Lan cùng giá bán từ 117 đến gần 200 triệu đồng.

Xem chi tiết: Cặp đôi xe Vespa phiên bản đặc biệt kỉ niệm 75 năm đổ bộ Thái Lan, chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Xe ba bánh Trường Giang sắp mở bán, giá 367 triệu đồng tại Trung Quốc

Hãng xe Trường Giang tại Trung Quốc đã có được thành công với các mẫu xe sidecar của mình và sẽ được chào bán ở Pháp.

Xem chi tiết: Xe ba bánh Trường Giang sắp mở bán, giá 367 triệu đồng tại Trung Quốc

Arcimoto được thiết lập để mua công trình tạo ra mô tô 3 bánh, động cơ điện

Arcimoto muốn thêm” gia vị” cho những chiếc xe ba bánh của họ bằng một số công nghệ mới.

Xem chi tiết: Arcimoto được thiết lập để mua công trình tạo ra mô tô 3 bánh, động cơ điện

Piaggio Beverly 2021 xuất hiện, ngầu hơn cả Sh300i

Piaggio Beverly 2021 là một phiên bản thể thao của mẫu xe tay ga Ý. Có 2 biến thể được sản xuất là 300cc và 400cc.

Xem chi tiết: Piaggio Beverly 2021 xuất hiện, ngầu hơn cả Sh300i

Độc đáo với chiếc xe di động biến hóa từ chiếc vali

Mazda luôn tự hào về sự đổi mới, không chỉ ở thời hiện đại như bây giờ mà ngày xưa cũng vậy. Nhà sản xuất xe hơi Nhật Bản thậm chí còn không ngại né tránh những quy chuẩn tồn tại trong việc tạo ra các mẫu xe của mình.

Xem chi tiết: Độc đáo với chiếc xe di động biến hóa từ chiếc vali

Ngay cả Aprilia cũng sản xuất xe điện mang tên eSR1

Theo mình được biết, Piaggio, công ty mẹ của Aprilia, đã nộp đơn đăng ký nhãn hiệu mới cho logo eSR1, khiến nhiều người tin rằng nhà sản xuất này đang trong quá trình chế tạo chiếc xe tay ga điện Aprilia đầu tiên.

Xem chi tiết: Ngay cả Aprilia cũng sản xuất xe điện mang tên eSR1

Xe tự hành Piaggio Gita chính thức đi vào thử nghiệm thực tế

Mẫu xe tự hành Piaggio Gita được giới thiệu lần đầu vào tháng 2/2017 và sau 3 năm nghiên cứu phát triển đã chính thức được thử nghiệm thực tế.

Xem chi tiết: Xe tự hành Piaggio Gita chính thức đi vào thử nghiệm thực tế

Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của Piaggio

Dù kinh tế còn nhiều khó khăn bởi tác động của dịch bệnh nhưng các mẫu xe mới, đắt tiền của Piaggio vẫn được khách hàng Việt Nam chào đón nhiệt tình. Piaggio Việt Nam vừa ra mắt bộ đôi phiên bản đặc biệt Vespa Sprint & GTS “Racing Sixties” mới kế thừa phong cách […]

Xem chi tiết: Việt Nam là thị trường lớn thứ 3 của Piaggio

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất