Phượt là hình thức du lịch được nhiều anh em lựa chọn hiện nay, nhưng để thực hiện được một chuyến đi trọn vẹn thì anh em vẫn cần những mẹo nhỏ sau.

Qua rất nhiều chuyến phượt xa gần, mình đúc kết được một số kinh nghiệm nhỏ nhưng vô cùng cần thiết ở video dưới. Mình tin rằng nó sẽ giúp ích được cho anh em rất nhiều.





Một chuyến đi chỉ thực sự thành công khi anh em trở về an toàn và vui vẻ.

Ngoài việc phải bảo dưỡng xe máy trước khi đi phượt thì yếu tố sức khỏe nên được đặt lên hàng đầu, có sức khỏe thì anh em mới có thể điều khiển xe được an toàn và vui vẻ trên chặng đường đi qua.

Tuyệt đối đừng quên rủ thêm bạn bè cùng đi để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn, đặc biệt là có người để nhờ chụp ảnh lưu lại những kỷ niệm đẹp của chuyến đi.


Chúc anh em có những chuyến đi vào dịp Tết này thật vui vẻ và an toàn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Sai lầm khi đi tour, phượt là mang quá nhiều đồ

Trước một chuyến phượt, bào tour nếu anh em có ý định mang theo thật nhiều đồ để tiện thay thế, phối đồ cho hợp với khung cảnh thì mình khuyên nên dẹp ý tưởng đó ngay.

Xem chi tiết: Sai lầm khi đi tour, phượt là mang quá nhiều đồ

Mẹo sử dụng bản đồ Google maps cực hay cho anh em đi phượt

Ngoài điều cơ bản là tìm đường đi từ vị trí của anh em đến điểm cần đến, google maps và một số ứng dụng trên điện thoại có tính năng rất hay mà ít ai biết.

Xem chi tiết: Mẹo sử dụng bản đồ Google maps cực hay cho anh em đi phượt

Xe – Tuổi trẻ, đam mê và thử thách

Cuộc sống của anh em sẽ vui nếu như biết theo đuổi những đam mê, đương nhiên không phải lúc nào cũng đúng, nhưng đó sẽ là những trải nghiệm để đời mà anh em không bao giờ quên.

Xem chi tiết: Xe – Tuổi trẻ, đam mê và thử thách

6 bí quyết giúp chuyến phượt của anh em thêm phần thú vị

Không phải chuyến đi phượt nào của anh em và bạn bè cũng đều vui vẻ cả, phải có bí quyết hẳn hoi đấy. Cùng điểm qua 6 cách giúp chuyến đi phượt của anh em thêm phần thú vị.

Xem chi tiết: 6 bí quyết giúp chuyến phượt của anh em thêm phần thú vị

6 sai lầm của biker khi đi tour về rồi mới nhận ra

Dù nắng nôi hay mưa bão thì mình tin chắc niềm đam mê đi phượt của anh em cũng không hề giảm. Tuy nhiên, mọi người cũng nên tránh những sai lầm có thể khiến chuyến đi chơi của mình không được trọn vẹn niềm vui nhé!

Xem chi tiết: 6 sai lầm của biker khi đi tour về rồi mới nhận ra

3 điều cơ bản giúp anh em có một chuyến đi dài thoải mái

Trong một chuyến đi dài anh em thường sẽ bị mệt mỏi khi di chuyển quá lâu, đừng để một chuyến đi chơi trở thành áp lực như vậy, hãy áp dụng ngay những cách dưới đây.

Xem chi tiết: 3 điều cơ bản giúp anh em có một chuyến đi dài thoải mái

Chớ dại để tất cả tiền trong ví khi bào tour

Để hết tiền vào trong ví là một trong những sai lầm lớn nhất khi bào tour, thực tế có rất ít anh em quan tâm đến điều này và hậu quả là bất tiện và có lúc lại mất vui.

Xem chi tiết: Chớ dại để tất cả tiền trong ví khi bào tour

Chớ dại để tất cả tiền trong ví khi bào tour

Để hết tiền vào trong ví là một trong những sai lầm lớn nhất khi bào tour, thực tế có rất ít anh em quan tâm đến điều này và hậu quả là bất tiện và có lúc lại mất vui.

Xem chi tiết: Chớ dại để tất cả tiền trong ví khi bào tour

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất