Cuộc sống của anh em sẽ vui nếu như biết theo đuổi những đam mê, đương nhiên không phải lúc nào cũng đúng, nhưng đó sẽ là những trải nghiệm để đời mà anh em không bao giờ quên.

Tuổi trẻ cái tuổi mà những suy còn bồng bột, nhưng năng lượng thì luôn dồi dào trong anh em, nên hãy cứ làm với chính những đam mê của mình để sau này không phải hối tiếc.

đam mê xe, chơi xe, phượt





Có một câu nói thế này “trẻ không chơi già hối hận”, câu nói này muốn nhắc chúng ta hãy cứ làm những gì mình thích, miễn sao không ảnh hưởng xấu đến những người xung quanh, để rồi sau này không phải nuối tiếc với cái thời “thanh xuân” đã qua.

Với tôi xe và những chuyến đi luôn là một ước muốn từ thời thơ ấu đến nay, đương nhiên tôi vẫn đang làm việc và thực hiện ước mơ của mình.

đam mê xe, chơi xe, phượt

Những chuyến đi không cần lên lịch trước, những thử thách chưa từng trải qua và những cảm giác chưa bao giờ có, đều sẽ xuất hiện trong mỗi một hành trình.


Vì cuộc đời là những chuyến đi mà, nên hãy cứ sống với chính những đam mê của mình.

đam mê xe, chơi xe, phượt

Con người, có mục tiêu có niềm tin thì mới dễ đạt được những điều mình muốn, đừng nên phó mặc cho số phận “tới đâu thì tới”, bởi chính suy nghĩ đó sẽ càng làm anh em cách xa hơn với cái gọi là thành công.

Không hẳn phải giàu mới được gọi là thành công, mà thành công là khi anh em đạt được hoặc thậm chí là vượt được mục tiêu đề ra.

đam mê xe, chơi xe, phượt

Sau này không biết được điều gì sẽ đến, nhưng hiện tại xe vẫn luôn là động lực để tôi cùng nhiều anh em phấn đấu.

Dẫu biết rằng, có đôi lúc sẽ phải đối mặt với những khó khăn và vấp ngã, nhưng đứng dậy đi tiếp hay dừng lại là quyết định ở anh em, tiếp tục phấn đấu thành công sẽ đến còn dừng lại thì xem như đã chấp nhận thất bại.

đam mê xe, chơi xe, phượt


Nếu anh em đang đặt mục tiêu mua một chiếc xe nào đó và có được những chuyến đi để đời. Vậy Chuẩn Xe sẽ luôn đồng hành cùng anh em, gửi đến mọi người những kiến thức và kinh nghiệm hay nhất xung quanh những chiếc xe.

Trong bài viết có sử dụng một số hình ảnh được anh em chia sẻ trên mạng xã hội.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Cách phân biệt xe nhập và xe lắp ráp trong nước khi mua xe

Hiện nay, bên cạnh những mẫu xe được bán chính hãng, lắp ráp tại Việt Nam thì xe nhập nguyên chiếc từ tư nhân cũng khá đa dạng, đủ các loại từ xe số đến xe tay ga hay xe côn tay.

Xem chi tiết: Cách phân biệt xe nhập và xe lắp ráp trong nước khi mua xe

5 phong cách chơi xe mô tô của những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới

Anh em thường thấy siêu sao bóng đá hay xuất hiện bên những chiếc siêu xe nhưng số ít cầu thủ dưới đây là một tay chơi mô tô thực thụ.

Xem chi tiết: 5 phong cách chơi xe mô tô của những siêu sao bóng đá nổi tiếng thế giới

Guy Martin chạy xe mô tô 1.200 mã lực, đạt đến 643 km/giờ

Khi những chiếc xe độ thay nhau phá kỷ lục, gắn hẳn cả động cơ máy bay, tốc độ tới 643 km/giờ.

Xem chi tiết: Guy Martin chạy xe mô tô 1.200 mã lực, đạt đến 643 km/giờ

5 điều thị phi khi chơi xe mà anh em biker bị người đời dòm ngó

Việc chơi xe thường không phân biệt tuổi tác hay giới tính nhưng đôi khi chạy xe ngoài đường hay chia sẻ lên mạng xã hội, ít nhiều anh em cũng sẽ bị bàn tán, có khi là những câu nói không hay.

Xem chi tiết: 5 điều thị phi khi chơi xe mà anh em biker bị người đời dòm ngó

9 nỗi khổ khi chơi mô tô mà anh em biker phải chịu

Bên cạnh sự phấn khích khi điều khiển xe mô tô PKL là những nỗi khổ không phải ai cũng hiểu được, những anh em mới chơi nếu không đủ đam mê sẽ thường cảm thấy nản và dễ có ý định bán xe.

Xem chi tiết: 9 nỗi khổ khi chơi mô tô mà anh em biker phải chịu

Họp nhóm Vario quá đông, nhiều anh em chơi xe khác mang họa

Việc các anh em chơi xe cùng đam mê tụ họp là chuyện rất thường gặp, thế nhưng việc giữ trật tự đảm bảo an toàn thì lại ít được các nhóm để ý.

Xem chi tiết: Họp nhóm Vario quá đông, nhiều anh em chơi xe khác mang họa

Sai lầm khi đi tour, phượt là mang quá nhiều đồ

Trước một chuyến phượt, bào tour nếu anh em có ý định mang theo thật nhiều đồ để tiện thay thế, phối đồ cho hợp với khung cảnh thì mình khuyên nên dẹp ý tưởng đó ngay.

Xem chi tiết: Sai lầm khi đi tour, phượt là mang quá nhiều đồ

Út Lụi bị bóc phốt vì độ Exciter 62zz mới chạy 1 ngày đã bị bể máy

Mới đây, anh Út Lụi vừa chia sẻ trên trang cá nhân để làm rõ về chuyện một bạn trẻ đăng bài bóc phốt xe độ bên tiệm của anh trong khi chẳng hề có căn cứ chính xác.

Xem chi tiết: Út Lụi bị bóc phốt vì độ Exciter 62zz mới chạy 1 ngày đã bị bể máy

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất