Trước một chuyến phượt, bào tour nếu anh em có ý định mang theo thật nhiều đồ để tiện thay thế, phối đồ cho hợp với khung cảnh thì mình khuyên nên dẹp ý tưởng đó ngay.

Sẽ thế nào khi phải chở quá nhiều đồ theo?





Đầu tiên đó chính là mệt, đi một mình trên xe thì còn đỡ anh em có thể cột phía yên sau nhưng nó hoàn toàn trở thành một khó khăn lớn lúc đi 2 người trên xe.

phượt, kinh nghiệm bào tour, đi phượt mang gì, đồ dùng đi phượt

Các túi đồ có thể chiếm nhiều diện tích trên yên xe, làm cả 2 người ngồi trên xe không được thoải mái, cộng với một đoạn đường di chuyển dài nó sẽ làm anh em cảm thấy mệt mỏi.

Ngay cả khi đi một mình thì việc chở theo quá nhiều đồ cũng gây trở ngại lúc lái xe.


Cứ thử chở theo nhiều đồ anh em sẽ cảm nhận được cảnh vác balo đồ lên phòng nghỉ cũng là một cực hình, sau khi vừa trải qua một chặng đường dài.

phượt, kinh nghiệm bào tour, đi phượt mang gì, đồ dùng đi phượt

Trên thực tế, khi đi tour, phượt bằng xe máy anh em chẳng cần phải mang quá nhiều đồ, kể cả mình đi xuyên Việt lên đến hơn nửa tháng thì cũng chỉ mang theo chưa đến 4 bộ (đồ bẩn thì đem đi giặt) .

Mọi người chỉ cần nhớ cho mình, dùng 1 bộ dành riêng để đi xe (cho cả chiều đi và chiều về, thậm chí là đi dài ngày cũng có thể được, thấy quá bẩn thì đưa ra tiệm giặt ủi là vài tiếng sau sạch ngay).

Theo kinh nghiệm của mình thì chỉ cần mang thêm 2 bộ đồ đi chơi và 1 bộ đồ ngủ nếu thấy cần thiết, bỏ vào một balo nhỏ là xong.

phượt, kinh nghiệm bào tour, đi phượt mang gì, đồ dùng đi phượt

Phượt hay đi tour chủ yếu để anh em ngắm cảnh thỏa niềm đam mê được chạy xe chứ nào đâu phải đi dự tiệc mà cần mặc nhiều đồ lộng lẫy.


Đồng ý nếu là nữ thì vẫn có thể mang nhiều đồ hơn một tí nhưng đừng quá 5 bộ, bởi theo mình thấy mang đi nhiều nhưng rồi tính chị em cũng chỉ mặc 2 đến 3 bộ mà thôi, còn lại là mang đi để có cái chọn lựa, nghiên cứu phân tích… chẳng bao giờ mặc hết.

phượt, kinh nghiệm bào tour, đi phượt mang gì, đồ dùng đi phượt

Dù đi 2 người thì cũng nên cố gắng gom bỏ cùng 1 balo duy nhất, để tiện cho việc chở trên xe, giúp chỗ ngồi được thoải mái.

Đi dài ngày cũng thế, hết đồ mặc anh em mang ra tiệm giặt ủi hoặc dùng ngay dịch vụ giặt ủi tại khách sạn cũng được, chỉ vài tiếng là có đồ sạch ngay.

Nhớ lấy anh em à!

phượt, kinh nghiệm bào tour, đi phượt mang gì, đồ dùng đi phượt
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẹo để thoải mái hơn khi chạy xe mô tô đi tour dưới thời tiết nắng nóng

Nhiệt độ cao trên những chiếc mô tô luôn là vấn đề của người chơi xe, nhất là với thời tiết nắng nóng như hiện nay, không chỉ gây khó chịu cho anh em mà ngay cả những linh kiện trên xe cũng có thể bị ảnh hưởng.

Xem chi tiết: Mẹo để thoải mái hơn khi chạy xe mô tô đi tour dưới thời tiết nắng nóng

5 điều biker cần lưu ý khi bào tour bằng xe máy

Đi du lịch bằng xe máy luôn là những hành trình thú vị và nhiều trải nghiệm nhất, dù được thực hiện theo nhóm hay đi một mình.

Xem chi tiết: 5 điều biker cần lưu ý khi bào tour bằng xe máy

Xe – Tuổi trẻ, đam mê và thử thách

Cuộc sống của anh em sẽ vui nếu như biết theo đuổi những đam mê, đương nhiên không phải lúc nào cũng đúng, nhưng đó sẽ là những trải nghiệm để đời mà anh em không bao giờ quên.

Xem chi tiết: Xe – Tuổi trẻ, đam mê và thử thách

Mẹo đi Phượt ngày Tết hiệu quả, an toàn, ít tốn kém

Phượt là hình thức du lịch được nhiều anh em lựa chọn hiện nay, nhưng để thực hiện được một chuyến đi trọn vẹn thì anh em vẫn cần những mẹo nhỏ sau.

Xem chi tiết: Mẹo đi Phượt ngày Tết hiệu quả, an toàn, ít tốn kém

6 bí quyết giúp chuyến phượt của anh em thêm phần thú vị

Không phải chuyến đi phượt nào của anh em và bạn bè cũng đều vui vẻ cả, phải có bí quyết hẳn hoi đấy. Cùng điểm qua 6 cách giúp chuyến đi phượt của anh em thêm phần thú vị.

Xem chi tiết: 6 bí quyết giúp chuyến phượt của anh em thêm phần thú vị

6 sai lầm của biker khi đi tour về rồi mới nhận ra

Dù nắng nôi hay mưa bão thì mình tin chắc niềm đam mê đi phượt của anh em cũng không hề giảm. Tuy nhiên, mọi người cũng nên tránh những sai lầm có thể khiến chuyến đi chơi của mình không được trọn vẹn niềm vui nhé!

Xem chi tiết: 6 sai lầm của biker khi đi tour về rồi mới nhận ra

5 câu thần chú bắt buộc anh em chạy xe phải nhớ

Dù chạy xe máy hay mô tô thì đều có những nguyên tắc đặc biệt mà anh em phải ghi nhớ, nắm vững 5 câu thần chú dưới đây việc chạy xe sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Xem chi tiết: 5 câu thần chú bắt buộc anh em chạy xe phải nhớ

3 điều cơ bản giúp anh em có một chuyến đi dài thoải mái

Trong một chuyến đi dài anh em thường sẽ bị mệt mỏi khi di chuyển quá lâu, đừng để một chuyến đi chơi trở thành áp lực như vậy, hãy áp dụng ngay những cách dưới đây.

Xem chi tiết: 3 điều cơ bản giúp anh em có một chuyến đi dài thoải mái

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất