Trong thời đại xe điện ngày càng phát triển mạnh mẽ, một số công ty khởi nghiệp hiểu rằng lĩnh vực này rất đông đúc và họ cần phải tìm ra cách để trở nên nổi bật.

Một số người trong số họ chọn tuyên bố phạm vi phát triển độc lạ hoặc công nghệ khoa học viễn tưởng xứng đáng trong khi số khác hoàn toàn tập trung vào mặt thiết kế.

Sự đổi mới này có STILRIDE Thụy Điển tham gia – tạo ra một thiết kế trang nhã, lấy cảm hứng từ origami được xây dựng từ các tấm kim loại gấp lại.

xe điện, mô tô điện

Năm 2019, nhờ quy trình gấp kim loại “robot origami” có tên LIGHT.FOLD, STILRIDE đã tìm cách tạo ra “chiếc xe điện bền vững và hấp dẫn nhất thế giới”.

Không chỉ vậy, công ty còn tuyên bố rằng cách gấp kim loại này làm giảm đáng kể chi phí sản xuất và nguyên liệu đồng thời thân thiện với môi trường hơn.

Kết quả là nguyên mẫu xe tay ga với vô số bề mặt kim loại bóng bẩy, phẳng, không gian cấu tạo thú vị tạo nên sự cân bằng giữa độ bền của vật liệu và độ thoáng của thiết kế. Tùy thuộc vào ánh sáng, cấu trúc gần như không nhìn thấy được do tính phản xạ của kim loại.

mau-xe-dien-lay-cam-hung-tu-nghe-thuat-gap-giay-origami-den-tu-stilride-1

Thiết kế này là sự sáng tạo của người sáng lập SITLRIDE và nhà thiết kế công nghiệp Tue Beijer, người đã có 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế xe.

Còn về hệ thống truyền lực? Hiện tại, tất cả những gì chúng ta biết lúc này chỉ là chiếc xe tay ga chạy hoàn toàn bằng điện và sử dụng một động cơ đặt ở bánh sau, chưa có số liệu về thông số linh kiện và công suất.

Nhưng quả thật, chưa tính đến đẹp xấu thế nào nhưng về độ độc thì có lẽ đây là chiếc xe có một không hai rồi.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Tarform Luna cũng là một trong số những mẫu xe điện có thiết kế cổ điển độc đáo và riêng biệt, mà hiếm có nhà sản xuất xe điện nào áp dụng.

Xem chi tiết: Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch