Lần cuối cùng khi những thông tin về dự án xe đạp điện mới ra đời của Harley-Davidson là từ một năm trước, nhưng dựa trên những gì mà hãng đã vừa công bố là một điều rất đáng chờ đợi.

Harley-Davidson đã tiết lộ về một chiếc xe đạp điện mới tuyệt đẹp mà hãng cho biết sẽ được bán ra vào tháng 3 năm 2021. Việc sản xuất xe cũng đang được chuyển qua bộ phận xe đạp điện của hãng là một công ty riêng biệt có tên là Serial 1 Cycle.





Cái tên Serial 1 liên quan đến “Serial Number One”, biệt danh của chiếc mô tô lâu đời nhất được biết đến của Harley-Davidson, được sản xuất vào năm 1903.

xe điện, Harley-Davidson
Cách thiết kế cũng khá giống nhau với lốp màu trắng, yên da và tay đòn cùng khung đen bóng bẩy có lẽ cùng mang ý nghĩa đánh dấu cho sự khởi đầu.
xe điện, Harley-Davidson

Một nhóm nhỏ từ Trung tâm phát triển sản phẩm của Harley đang làm việc để thiết kế và phát triển một chiếc xe đạp điện “xứng đáng với cái tên Harley-Davidson”.

Hiện tại, hãng không cung cấp bất kỳ thông số kỹ thuật nào, vì vậy chỉ có thể suy đoán về mức công suất, kích thước pin.

xe điện, Harley-Davidson


Chỉ dựa trên các bức ảnh, Serial 1 có động cơ đặt giữa, hệ thống truyền động bằng dây đai (có thể là hệ thống Gates Carbon được cho là có tuổi thọ cao), pin tích hợp trong khung.

Chiếc xe trông vô cùng nổi bật với bộ lốp trắng, niềng căm cùng hệ thống phanh dĩa trước sau.

xe điện, Harley-Davidson

Có thể thấy, Harley sắp bước vào một thị trường rất đông đúc, nơi các nhà sản xuất xe đạp lớn như Professional, Trek và Giant cũng đang phải cạnh tranh với các công ty xe đạp điện đang phát triển nhanh như Rad Power Bikes, Pedego và X-Treme Electric Bikes.

Harley-Davidson cũng không phải là thương hiệu mô tô đầu tiên thực hiện dự án này.

xe điện, Harley-Davidson

Triumph có trụ sở tại Anh đã tiết lộ mẫu xe của riêng mình – Trekker GT vào đầu năm nay. Ducati cũng ra mắt chiếc xe đạp điện đầu tiên của mình vào năm ngoái.


Các thương hiệu ô tô cũng đang vào cuộc như BMW đang sản xuất xe đạp điện và xe máy, Audi đang sản xuất xe đạp leo núi điện, Mercedes-Benz trình làng xe điện, Ford mua lại công ty khởi nghiệp xe tay ga điện tử Spin và Jeep gần đây ra mắt xe điện công suất lớn.

Chắc chắn, chiếc xe đạp điện đầu tiên mang ý nghĩa lớn đối với Harley-Davidson sẽ có giá không hề rẻ, Chuẩn Xe sẽ sớm chia sẻ cho anh em khi có thông tin mới nhất nhé!

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 Special chính thức được bán ra tại thị trường Việt Nam có những trang bị và hiệu năng như thế nào để tương xứng mức giá gần 1 tỷ đồng?

Xem chi tiết: Đánh giá nhanh Harley-Davidson Pan America 1250: “Đứa con” mang tính cách đặc biệt đến từ Mỹ

Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Adventure đắt giá và đặc biệt đến từ Harley-Davidson mang tên Pan America 1250 Special đầu tiên tại Miền Bắc được bàn giao cho HOG Hanoi Chapter.

Xem chi tiết: Harley-Davidson Pan America 1250 – Xe Adventure bạc tỷ đầu tiên tại miền Bắc gia nhập HOG Hanoi Chapter

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất