Việc nhồi động cơ Suzuki Hayabusa vào những chiếc hatchback châu Âu cỡ nhỏ, cổ điển là một sửa đổi khá phổ biến. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu đặt hai động cơ Hayabusa với nhau để tạo ra một động cơ V8?

Chiếc Fiat 500 này là sự sáng tạo của tay đua người Áo Georg Pacher, chuyện đáng buồn sau đó là anh đã qua đời vào năm 2014 sau một trận ốm, nhưng bản dựng cuối cùng của anh ấy là chiếc Puch TR5 động cơ Hayabusa đôi này.





Một số bộ phận của chiếc xe bắt đầu ra đời như một chiếc Fiat 500 hiện đại, trước khi thợ độ Pacher bắt tay vào làm. Anh ta đã sửa đổi Fiats trong nhiều năm trước khi xây dựng phiên bản cuối cùng.

xe độ, độ động cơ, xe ô tô, Hayabusa

Động cơ được cho là tạo ra hơn 300 mã lực tại 11.000 vòng / phút. Trong số các yếu tố thiết kế cực kỳ tùy chỉnh khác, Pacher đã tiết kiệm được trọng lượng đáng kể bằng cách tinh chỉnh khung riêng cho chiếc xe của mình.

Fiat 500 này rất thấp và ngoại hình trông cũng rất hung dữ, một cánh gió đồi khổng lồ được trang bị phía sau và tất nhiên chiếc được cung cấp bởi động cơ V8 có nguồn gốc từ Hayabusa đáng kinh ngạc.


Mặc dù Pacher đã “mất”, tác phẩm cuối cùng của anh ấy vẫn còn tồn tại và mọi người có thể tìm thấy rất nhiều video về chiếc xe này đang hoạt động.

xe độ, độ động cơ, xe ô tô, Hayabusa

Anh em có thể tìm bằng từ khóa “Two Hayabusa Engines In A Fiat 500” để xem thực tế chiếc Fiat 500 độ 2 động cơ Hayabusa hoạt động thực tế sẽ như thế nào?

Một số video có chia sẻ quá trình chiếc xe đang được dyno, âm thanh gầm rú từ động cơ thực sự rất phấn khích. Sau đó, những cảnh quay khác có thể xem khi trải nghiệm thực tế trên đường đua của Áo tại St. Agatha Bergrennen vào năm 2019.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Ý nghĩa của các ký hiệu trên xe ô tô mà anh em ít biết

Thông thường phía sau đuôi hoặc bên hông ô tô là nơi được nhà sản xuất lắp các ký hiệu như 4WD, V6, Turbo, i-VTEC vâng vâng, chắc hẳn rất nhiều anh em đang thắc mắc về ý nghĩa của chúng. Vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho anh em biết.

Xem chi tiết: Ý nghĩa của các ký hiệu trên xe ô tô mà anh em ít biết

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc siêu xe Porsche 917K huyền thoại được bán đấu giá và có thể lên tới 418 tỷ đồng

Đối với tất cả những anh em đam mê bộ môn đua xe, chắc hẳn đã quen thuộc với chiếc xe đua Porsche 917K huyền thoại này.

Xem chi tiết: Chiếc siêu xe Porsche 917K huyền thoại được bán đấu giá và có thể lên tới 418 tỷ đồng

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Xem taxi tự lái đánh vô lăng không cần tài xế trình diễn trên đường

Công nghệ tự lái trên taxi này đến từ AutoX, có thể tự định vị đường đi, đón khách, né người đi đường và đánh vòng chữ U mà không cần tài xế lẫn các thiết bị hỗ trợ.

Xem chi tiết: Xem taxi tự lái đánh vô lăng không cần tài xế trình diễn trên đường

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất