Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Ra mắt lần đầu vào năm 2005, Exciter vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng của anh em chơi xe và giữ vững danh hiệu “vua côn tay underbone” từ đó đến nay.





Ngoài ngoại hình bắt mắt, Exciter cũng được đánh giá là dễ chơi dễ độ, khi được các hãng ưu ái tạo ra rất nhiều món đồ chơi dành riêng cho dòng xe này.

Từ vô số phụ tùng từ bình dân cho đến cao cấp, người chơi Exciter sẽ tha hồ cá nhân hóa theo sở thích riêng mà không cần phải chế cháo, thay đổi quá nhiều tới kết cấu nguyên bản của xe.

Mới đây, một phiên bản Exciter 2010 độ kiểng đã được diện kiến, chủ sở hữu là anh Nguyễn Tuấn Duy – một người chuyên mê độ xe ở xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Bình Phước.

xe máy, xe độ, exciter độ


Anh Duy cho biết: “Mẫu xe côn tay Exciter 2010 đến nay vẫn được nhiều dân chơi xe ưa chuộng nhờ thiết kế thon gọn, phong cách cùng với động cơ mạnh mẽ. Vì thích nên tôi đã đầu tư độ kiểng chiếc xe với tổng chi phí vào khoảng 40 triệu đồng”.

Mời anh em cùng chiêm ngưỡng qua phiên bản Exciter 2021 độ kiểng này, nguồn ảnh từ Vietnamnet.

Tổng thể bên ngoài xe được dọn theo phong cách áo zin GP đúng đời côn tay 5P71. Phần bánh mâm được chủ xe thay thế mâm K7 cam, vỏ Michelin, cùng với heo trước Frando và đĩa Gafer. Tổng cộng chi phí độ dàn chân xe lên đến khoảng 14 triệu đồng.

xe máy, xe độ, exciter độ

Phần cổ pô titan, phía trên là mobin sườn MSD. Xe được chủ nhân gắn full ốc GR5 xanh giá hơn 6 triệu đồng.

Đồng hồ nguyên bản của xe được thay thế bằng đồng hồ điện tử hiệu Koso có giá hơn 2 triệu đồng. Đèn pha trước kiểu 2 tầng hiện đại, xi nhan sơn cam kèm body mặt trước chữ V và cặp tay RCB.

xe máy, xe độ, exciter độ


Ngoài độ kiểng, phần động cơ của xe dường như được giữ nguyên bản. Yamaha Exciter 2010 trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn 135cc với 4 van và hệ cam đơn SOHC. Làm mát bằng két nước. Động cơ của Yamaha Exciter 2010 có công suất 11,3, tỉ số nén 11.0:1.

Nguồn ảnh và bài viết: Vietnamnet

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Hãng xe Đài Loan SYM vừa chính thức ra mắt mẫu xe tay ga mới mang tên DRG 158 phiên bản 2021 với ngoại hình khá cuốn hút, hướng đến giới trẻ.

Xem chi tiết: Xe tay ga phong cách 5 anh em siêu nhân SYM DRG 158 đã được ra mắt

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Chiếc ngày hôm nay đã chính thức được 'ra đời lần thứ hai' sau sự kết hợp của một loạt phương pháp đốt tiền như: Dọn mới – Nâng cấp đồ chơi hiệu suất cao – Độ máy. Với diện mạo thanh thoát và một trái tim hoàn toàn mới, mình chắc chắn rằng chiếc […]

Xem chi tiết: Exciter 1 càng hồi xuân rạo rực với nội công 65zz thần thánh!

Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Như các bố cũng biết, hầu như những dòng xe của Honda ra mắt gần đầy đều đã loại bỏ công tắc đèn. Việc này có thể giúp người dùng tránh quên bật đèn cũng như giảm thiểu khả năng bật pha nhưng thực tế, cũng gây ra không ít sự phiền toái.

Xem chi tiết: Không tắt được đèn tưởng là bước tiến, nào ngờ là bước đi lùi của Honda

Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Xe máy giờ đây không chỉ dùng để di chuyển, ngày càng nhiều công nghệ được áp dụng khiến cho loại phương tiện này dần trở nên thông minh hơn và hỗ trợ nhiều thứ hơn cho người dùng.

Xem chi tiết: Honda ra mắt kết nối Bluetooth cho nhiều mẫu xe tay ga, xe côn tay

Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

‘Xe đang chạy ngon lành tự nhiên tắt máy, dắt bộ mãi mới có cái tiệm sửa xe, tưởng bị gì nặng lắm ai nhè hư bugi. Cay thật’ đó là dòng tâm sự mình mới nghe được từ một người bạn.

Xem chi tiết: Tôi đã phải hối hận vì không thay thế bugi định kỳ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất