Ra mắt lần đầu vào năm 2005, Exciter vẫn luôn nhận được sự ưa chuộng của anh em chơi xe và giữ vững danh hiệu “vua côn tay underbone” từ đó đến nay.
Ngoài ngoại hình bắt mắt, Exciter cũng được đánh giá là dễ chơi dễ độ, khi được các hãng ưu ái tạo ra rất nhiều món đồ chơi dành riêng cho dòng xe này.
Từ vô số phụ tùng từ bình dân cho đến cao cấp, người chơi Exciter sẽ tha hồ cá nhân hóa theo sở thích riêng mà không cần phải chế cháo, thay đổi quá nhiều tới kết cấu nguyên bản của xe.
Mới đây, một phiên bản Exciter 2010 độ kiểng đã được diện kiến, chủ sở hữu là anh Nguyễn Tuấn Duy – một người chuyên mê độ xe ở xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, Bình Phước.
Anh Duy cho biết: “Mẫu xe côn tay Exciter 2010 đến nay vẫn được nhiều dân chơi xe ưa chuộng nhờ thiết kế thon gọn, phong cách cùng với động cơ mạnh mẽ. Vì thích nên tôi đã đầu tư độ kiểng chiếc xe với tổng chi phí vào khoảng 40 triệu đồng”.
Mời anh em cùng chiêm ngưỡng qua phiên bản Exciter 2021 độ kiểng này, nguồn ảnh từ Vietnamnet.
Tổng thể bên ngoài xe được dọn theo phong cách áo zin GP đúng đời côn tay 5P71. Phần bánh mâm được chủ xe thay thế mâm K7 cam, vỏ Michelin, cùng với heo trước Frando và đĩa Gafer. Tổng cộng chi phí độ dàn chân xe lên đến khoảng 14 triệu đồng.
Phần cổ pô titan, phía trên là mobin sườn MSD. Xe được chủ nhân gắn full ốc GR5 xanh giá hơn 6 triệu đồng.
Đồng hồ nguyên bản của xe được thay thế bằng đồng hồ điện tử hiệu Koso có giá hơn 2 triệu đồng. Đèn pha trước kiểu 2 tầng hiện đại, xi nhan sơn cam kèm body mặt trước chữ V và cặp tay RCB.
Ngoài độ kiểng, phần động cơ của xe dường như được giữ nguyên bản. Yamaha Exciter 2010 trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn 135cc với 4 van và hệ cam đơn SOHC. Làm mát bằng két nước. Động cơ của Yamaha Exciter 2010 có công suất 11,3, tỉ số nén 11.0:1.
Nguồn ảnh và bài viết: Vietnamnet