Bản sao đang được nhiều biker dành sự chú ý đến từng chi tiết trên xe, khó thể nào tìm thấy những gì còn sót lại của mẫu xe nguyên bản.
Nhưng chắc chắn, một điều khó thể nào thay đổi được là bộ máy bên trong, với động cơ xy-lanh đơn 220cc, sản sinh công suất 20 mã lực, hệ thống ống xả kép.
Ngoại hình xe được hoàn thiện rất cực kỳ giống “thần gió” của Suzuki, thậm chí là quả lốp sau to bản có kích thước 190 cũng được trang bị, đi kèm là bộ phanh đĩa kép ở phía trước và đĩa đơn ở phía sau.
Đơn vị đã tạo nên chiếc xe đáng kinh ngạc này là một cửa hàng có trụ sở tại Delhi có tên là Bittoo Bike Modification. Theo các báo cáo, tổng chi phí của việc thực hiện được quy đổi khoảng hơn 46 triệu đồng.
Được biết, mọi thứ trên xe vẫn đang hoạt động tốt – đèn pha, đèn hậu và xi nhan đều ổn định, phần đuôi hình tam giác có thiết kế đặc trưng trông giống như hàng thật. Thậm chí, chiếc xe còn được dán bộ tem GSX 1300 R táo bạo ở bên cạnh.
Tất nhiên, đây là một chiếc xe sẽ mang lại nhiều cảm xúc khi chỉ ngắm, còn khi khởi động thì tiếng gầm rú vốn có của Hayabusa sẽ không hề xuất hiện, bởi vì động cơ bên trong vốn là loại xy-lanh đơn 200cc.
Chiếc xe này được tạo ra chỉ để thỏa mãn đam mê độ chế của đơn vị thực hiện, chứ không thể di chuyển trên đường công cộng, bởi vì thay đổi chiếc xe để trong giống một chiếc xe khác là không hợp pháp tại Ấn độ.
Anh em thấy sao về chiếc xe này, cùng thảo luận bên dưới nhé!