Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân Út Lụi Nguyễn (Út Lụi), biker này lại tiếp tục thực hiện tour bấm giờ Sài Gòn – Hà Nội để thử thách bản thân. Đáng tiếc chuyến đi đã không thành công vì xe gặp sự cố.

tour bạo lực, đi tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội
Út Lụi thất bại trong việc phá kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi.

Tour bấm giờ Sài Gòn – Hà Nội được biết đến là tour bạo lực nguy hiểm nhất mà các biker Việt từng thực hiện.





Với việc phải chạy xe liên tục ở tốc độ cao trên chặng đường khoảng 1700km từ Sài Gòn đến Hà Nội là điều mà không phải ai cũng làm được.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân Út Lụi Nguyễn, trước đây 1 năm biker này đã từng thực hiện thành công tour Sài Gòn – Hà Nội với thời gian 20 giờ 05 phút.

Không lâu sau đó biker Tô Hà Đông Nghi được cho là đã phá vỡ được kỷ lục với thời gian chỉ 19 giờ 45 phút.

tour bạo lực, đi tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội


Có thể thấy ngoài để thử thách giới hạn của bản thân và độ bền của chiếc xe độ khủng (máy 68 + 4), thì biker Út Lụi còn muốn xác lập một kỷ lục mới với tour Sài Gòn – Hà Nội bấm giờ.

Trong tour thử thách lần này biker Út Lụi đã thực hiện chuyến đi cùng với một số anh em cùng đam mê và dòng xe mà các biker này sử dụng đều là Yamaha Exciter.

tour bạo lực, đi tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội
Hình ảnh được chụp từ livestream trực tiếp trên trang cá nhân của Biker Út Lụi.

Những chiếc Exciter đều được độ lại với sức mạnh rất lớn để đáp ứng được tốc độ cao khi biker Út Lụi cùng các anh em thực hiện chuyến đi.

Theo chia sẻ trong phần livestream trực tiếp trên trang cá nhân, biker Út Lụi đã chạy từ Sài Gòn đến đỉnh đèo Hải Vân chỉ với thời gian 10 giờ 00 phút.

tour bạo lực, đi tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội
Hình ảnh được chụp từ livestream trực tiếp trên trang cá nhân của Biker Út Lụi.

Sau vài phút nghỉ ngơi các biker lại tiếp tục chạy xe đến Hà Nội. Tuy nhiên, điều đáng tiếc đã xảy ra với Út Lụi khi chiếc xe của biker này đã gặp hư hỏng khi đến Hà Tĩnh, khi chỉ còn cách điểm đến Hà Nội khoảng 320km.


Theo chia sẻ của Út Lụi thì chiếc xe của anh đã bị hư ti côn và không thể tiếp tục hành trình, nếu chiếc xe không gặp hư hỏng anh đã có thể đến Hà Nội với thời gian dưới 18 tiếng.

tour bạo lực, đi tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội
Hình ảnh được chụp từ livestream trực tiếp trên trang cá nhân của Biker Út Lụi.

Cũng theo chia sẻ của Biker Út Lụi thì có 2 người bạn đồng hành cùng chuyến đi này đã đến được địa phận Hà Nội với thời gian chỉ 17 giờ 40 phút, chính thức phá kỷ lục trước đây của Tô Hà Đông Nghi.

tour bạo lực, đi tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội
Ảnh được biker Út Lụi chia sẻ trên trang cá nhân.

Phải nói thêm, tour bấm giờ Sài Gòn – Hà Nội là một chuyến đi rất nguy hiểm, với việc chạy xe ở tốc độ cao và trong một thời gian dài không ngủ.

Trước đây khi biker Tô Hà Đông Nghi thực hiện xong tour Sài Gòn – Hà Nội của mình, anh đã bị xử phạt về hành vi chạy xe quá tốc độ cho phép.

Với việc thực hiện tour Sài Gòn – Hà Nội như vừa rồi biker Út Lụi cùng một số anh em chạy chung cũng có thể bị xử phạt với hành vi chạy xe quá tốc độ.

tour bạo lực, đi tour bạo lực, tour Sài Gòn - Hà Nội

Đặc biệt, từ ngày ⅛ tới các cơ quan chức năng có thể dựa vào những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội để làm bằng chứng, nhằm thực hiện hình phạt đối với những người vi phạm luật giao thông.

Tour Sài Gòn – Hà Nội bấm giờ là tour cực kỳ nguy hiểm và tuyệt đối anh em không được làm theo, ngoài nguy hiểm đến tính mạng thì anh em còn dễ bị xử phạt hành chính khi luật mới được áp dụng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Với tâm lý chạy theo mô tô hay xe độ để đi cho nhanh, không thì cũng ráng kéo ga để gạ đua thì cũng đều là những nguyên nhân dẫn đến hậu quả không mong muốn.

Xem chi tiết: Đi tour thích đú theo mô tô hay xe độ, sai lầm của anh em mới chơi xe

Chạy từ Suối Tiên ra đến Phan Thiết chỉ 1h17’, xe Út Lụi gãy cả dên

Út Lụi là một biker chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam, được đông đảo anh em trong làng xe kính nể. Mới đây, biker này lại tiếp tục thực hiện tour tốc độ cao nhưng đã thất bại vì xe bị bể cả máy giữa đường.

Xem chi tiết: Chạy từ Suối Tiên ra đến Phan Thiết chỉ 1h17’, xe Út Lụi gãy cả dên

Út Lụi chuẩn bị xe khủng để đi tour tốc độ cao

Không chỉ được biết đến là một biker có nhiều kinh nghiệm Út Lụi còn nổi tiếng là một thợ máy giỏi, chuyên làm ra những chiếc xe độ cho công suất rất cao. Chắc hẳn rất nhiều anh em đang thắc mắc về chiếc xe mà biker này chuẩn bị để chạy tour sắp tới.

Xem chi tiết: Út Lụi chuẩn bị xe khủng để đi tour tốc độ cao

Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

Sau 2 tour bạo lực Sài Gòn - Hà Nội hồi giữa năm biker Út Lụi nhật được rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng, khen có chê có. Sau tất cả biker này lại tiếp tục chuẩn bị cho một tour Sài Gòn - Đà Nẵng mới.

Xem chi tiết: Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

CSGT chốt chặn trên đèo Bảo Lộc, nhiều thanh niên tháo chạy trong đêm

Mới đây, một số đoạn video chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại cảnh nhiều thanh niên chạy tốc độ cao trên đèo khi gặp CSGT đã bất chấp quay đầu và tháo chạy cực kỳ nguy hiểm.

Xem chi tiết: CSGT chốt chặn trên đèo Bảo Lộc, nhiều thanh niên tháo chạy trong đêm

Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Đôi khi đó là những lúc mà anh em không ngờ tới, kể cả việc quá tự tin vào tay lái của mình cũng là những nguyên nhân gây nên sự cố bất ngờ.

Xem chi tiết: Thời điểm anh em chạy xe dễ gặp những sự cố va chạm nhất

Tham gia tour bạo lực, nguyên nhân chấm dứt đam mê tuổi trẻ

Lên xe và chạy thì ai cũng làm được nhưng  giữ cái đầu lạnh khi chạy xe là rất khó, vì thế mà những vụ va chạm do tour bạo lực vẫn thường xuất hiện, hầu như năm nào cũng có.

Xem chi tiết: Tham gia tour bạo lực, nguyên nhân chấm dứt đam mê tuổi trẻ

Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Lễ chưa tới mà mấy nay rần rần trên mạng việc nhiều thanh niên trẻ phải triệu tập vì thú vui này rồi.

Xem chi tiết: Tụ tập đi tour ngày lễ, cái kết đáng buồn cho nhiều thanh niên trẻ

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất