Một số người đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ và chấp nhận những điểm tốt mà xe điện mang lại nhưng nhiều người khác không đánh giá cao chúng vì giới hạn quãng đường và thời gian nạp nhiên liệu còn hạn chế.

Dù vậy, một biker có biệt danh Smightification lại hoàn toàn yêu chiếc xe điện của anh ấy, sau đây là lý do tại sao Zero SR / F phù hợp với nhu cầu của anh một cách hoàn hảo như vậy.





Trở lại năm 2019, chiếc mô tô điện nổi tiếng là Zero SR / F đã có màn trình diễn ấn tượng và xác nhận rằng đó là một chiếc mô tô thực sự, chứ không phải đồ chơi của một đứa trẻ nào đó.

Tuy nhiên, Zero SR / F với động cơ điện vẫn không thể phục vụ những chuyến đi dài. Công nghệ tiếp tục được cải thiện nhưng vẫn khó bằng những chiếc mô tô chạy bằng xăng.

xe điện, mô tô điện

Nhưng điều đó không phải là cách mà Smightification sử dụng, mục đích chính của anh ấy là dùng Zero SR / F để đi lại hằng ngày.


Vào mỗi tối, chiếc xe luôn được sạc để đảm bảo pin đầy trước khi anh ấy rời đi vào buổi sáng. Sau đó, Smightification đi thẳng đến nơi làm việc, rồi lại trở về nhà – không bao giờ phải dừng lại ở một nơi nào đó để sạc pin.

Từ đó có thể thấy, việc sử dụng một chiếc xe máy điện để đi lại hằng ngày, với cự ly ngắn loanh quanh trong phố là một giải pháp vô cùng tiết kiệm. Một lần sạc đầy bộ pin tính từ lúc cạn kiệt tầm khoảng 5 đến 10 nghìn đồng.

xe điện, mô tô điện

Giới hạn lớn nhất khiến cho những chiếc mô tô điện khó tiếp cận là giá còn quá đắt. Chưa nói đến việc nhập về Việt Nam, ngay ở thị trường nước ngoài, giá bán của Zero SR / F cũng đã hơn nửa tỷ đồng.

Còn ở phân khúc phổ thông, Việt Nam cũng đã có rất nhiều mẫu xe điện đến từ các hãng khác nhau nhưng vẫn chưa thực sự hấp dẫn. Ngoại hình thường phù hợp với học sinh, sinh viên hay bà nội trợ, chứ không mặn mà lắm với đa số biker.

biker-chia-se-ly-do-chay-moto-dien-suong-hon-moto-pkl-nhieu-2

Tuy nhiên, lợi ích của chiếc Zero trong bài này là vẫn cung cấp trải nghiệm lái thể thao không hề thua kém với bất kỳ chiếc mô tô chạy bằng xăng nào, thậm chí có thể vọt hơn ở nước ga đầu.


Tóm lại, xe điện sẽ vô cùng vui vẻ và phù hợp để di chuyển những quãng đường ngắn hằng ngày, hiện tại vẫn chưa đáp ứng được những cung đường xa hơn nhưng biết đâu tương lai, với sự phát triển không ngừng thì xe điện ngày càng phổ biến và đa dụng hơn.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Tarform Luna cũng là một trong số những mẫu xe điện có thiết kế cổ điển độc đáo và riêng biệt, mà hiếm có nhà sản xuất xe điện nào áp dụng.

Xem chi tiết: Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất