Bajaj Chetak là một mẫu xe điện mới được ra mắt tại Ấn Độ, xe có ngoại hình cổ điển và có mức giá bán khoảng 29 triệu đồng.

Bajaj Chetak, xe điện

Trước đây Chetak từng bị Bajaj ngừng sản xuất, nhưng với nhu cầu ngày càng tăng hãng xe Ấn Độ đã quyết định đưa mẫu xe này trở lại nhưng không phải là một chiếc xe 4 thì mà là một chiếc xe điện.





Mặc dù là một mẫu xe điện nhưng Bajaj Chetak lại sở hữu vẻ ngoài của xe cổ điển, từ thiết kế đèn pha, kính chắn gió trước, yên xe, thân xe,… đều mang lại cảm giác gần giống với những chiếc xe tay ga châu Âu.

Bajaj Chetak, xe điện

Bajaj Chetak được trang bị hệ thống đèn pha LED, với màn hình hiện đại có thể kết nối điện thoại thông qua Bluetooth.

Xe được trang bị động cơ điện 4,1KW tương đương với 5,4 mã lực, ngoài ra xe còn có 2 chế độ lái là Eco và Sport với chế độ Eco có thể chạy quãng đường lên đến 95 km mỗi lần sạc, còn chế độ Sport có khả năng tăng tốc tốt hơn nhưng quãng đường đi được sẽ rút ngắn còn 85 km trong một lần sạc.


Bajaj Chetak mất khoảng 5 giờ để sạc đầy lại bình điện.

Bajaj Chetak, xe điện

Tại thị trường Ấn Độ, xe máy điện được đánh giá là rất cạnh tranh, ngoài Bajaj Chetak này còn có các đối thủ trên thị trường như Ather 450X và TVS i-Qube.

So với các mẫu xe điện hiện nay mức công suất cũng như lượng pin và quãng đường đi được sau mỗi lần sạc của Bajaj Chetak là không quá nổi bật, nhưng thiết kế của xe có thể nói là thực sự thu hút với chị em.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Xe tay ga điện Piaggio One sẽ nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi, nhìn thiết kế thôi anh em cũng biết được nó cá tính thế nào rồi.

Xem chi tiết: Hình ảnh đầu tiên về xe tay ga điện Piaggio, chất thôi rồi

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết: Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Ford F-150 Lightning 2022 chính là mẫu xe bán tải vừa được nhà sản xuất Mỹ ra mắt. Điều làm anh em bất ngờ đó là mẫu xe này chạy điện hoàn toàn.

Xem chi tiết: Ford chơi lớn, ra mắt xe bán tải chạy điện F-150 Lightning 2022

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất