Với công suất lên đến 150 mã lực, Apex có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200km/h. Xe đã được bán ra tại Trung Quốc.

Apex là mẫu mô tô điện đầu tiên của nhà sản xuất Segway (một công ty chuyên sản xuất các thiết bị di chuyển 2 bánh).

mô tô điện, Segway Apex





Mặc dù đây mới chỉ là mẫu mô tô điện đầu tiên của nhà sản xuất này, nhưng ngoại hình của Apex cũng đã được làm rất tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt dàn chân xe làm mình nhớ đến mẫu xe huyền thoại R6.

Apex có thiết kế như một mẫu xe bước ra từ các bộ phim viễn tưởng, đơn giản nhưng lại rất hiện đại nhờ hệ thống đèn led. Trong khi phần đầu xe lại rất giống với BMW HP4 Race, chỉ là mẫu xe điện này thiếu đi hốc lấy gió mà thôi.

mô tô điện, Segway Apex

Kích thước của Segway Apex vẫn chưa được công bố nhưng nhìn thì có vẻ nó chỉ tương đương với một mẫu mô tô tầm 600cc.


Động cơ điện của xe có kích thước lớn và được đặt ngay giữa xe, tương tự như nhiều mẫu mô tô thì Apex cũng sử dụng hệ thống truyền động bằng dây sên.

mô tô điện, Segway Apex

Xe được trang bị phuộc hành trình ngược đi kèm với hệ thống phanh đĩa đôi ở bánh trước, phía sau xe sử dụng giảm xóc đơn cùng phanh đĩa đơn.

Segway Apex cũng có được một màn hình hiện đại, hiển thị được các thông số như tốc độ, lượng pin…

Một video giới thiệu cũng đã được công bố và mẫu xe điện này vẫn có âm thanh phát ra khi chạy, đối với mình nó hơi chói tai.

mô tô điện, Segway Apex

Mặc dù nhà sản xuất này vẫn chưa cho biết các thông số cụ thể nhưng giá bán của xe đã được công bố ở thị trường Trung Quốc khoảng 287 triệu đồng.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Hiện tại, Kawasaki đang phát triển EV Endeavour, một mẫu xe máy điện đi kèm hộp số bốn cấp để tối ưu hóa mô-men xoắn và khả năng tăng tốc của động cơ.

Xem chi tiết: Ngay cả Kawasaki cũng đang dần đẩy mạnh phát triển mô tô điện

Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chiếc xe được tạo ra với tổng thể nhỏ gọn, phù hợp đi lại trong đô thị nhưng chi tiết các món "ăn chơi" hầm hố, trang bị cũng khá đầy đủ

Xem chi tiết: Mẫu mô tô điện mới có thiết kế nhỏ gọn dành cho đô thị, đầu đèn như BMWS1000R

Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Mình biết đã có anh em cũng đang dần quan tâm tới các dòng xe điện, vì các dòng xe mô tô động cơ đốt trong khá ngốn xăng và nặng nề.

Xem chi tiết: Chương trình đổi xe chạy xăng thành xe điện, anh em biker dám thử

Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Hãng xe mẹ của Benelli là QJMotor vừa thành lập thêm một công ty con chuyên sản xuất xe máy, mô tô điện và tương lai sẽ có một mẫu xe mới trong năm 2022.

Xem chi tiết: Kiểu dáng Yamaha R3 nhưng dùng động cơ điện đến từ hãng Benelli

Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Tarform Luna cũng là một trong số những mẫu xe điện có thiết kế cổ điển độc đáo và riêng biệt, mà hiếm có nhà sản xuất xe điện nào áp dụng.

Xem chi tiết: Tarform Luna thế hệ mới có động cơ điện phát ra âm thanh

Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Một công ty khởi nghiệp mang tên Zaiser có trụ sở tại Colorado, đang hứa hẹn rất nhiều với chiếc xe máy điện đầu tiên của họ, được đặt tên là Electrocycle.

Xem chi tiết: Mẫu xe điện mới mới và chạy được tới gần 500 km mới phải sạc

Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Với xu hướng xe điện ngày một phổ biến hơn thì sự phát triển của công nghệ pin và hệ thống truyền động điện cũng liên tục phát triển.

Xem chi tiết: Chiếc Nawa Racer chạy bằng siêu tụ điện đầu tiên trên thế giới

Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Wattman có mô tơ điện cho công suất 200 mã lực, cho phép nó tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong 3,4 giây, và sạc được 80% pin chỉ trong vòng 30 phút.

Xem chi tiết: Wattman chiếc mô tô điện mạnh 200 mã lực, chạy bao ngầu

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất