Bad Winner là một trong những cửa hàng tùy chỉnh nổi tiếng, nó thuộc sở hữu của người Pháp Walid Ben Lamine. Và sản phẩm trong bài viết hôm nay là chiếc Yamaha XJR1300 phải mất 2 năm để hoàn thiện với diện mạo Retro đơn giản nhưng cơ bắp và luôn thể hiện được phong cách ở mọi góc nhìn.
Yamaha XJR1300 độ hầm hố với diện mạo Muscle Retro.
Yamaha XJR1300 từng khai tử tại thị trường Châu Âu do tiêu chuẩn về khí thải Euro4, và chiếc xe trong bài viết được tìm thấy ở một gara nước Pháp trong tình trạng khá tốt với odo chỉ 29.000km. Đó là một chiếc XJR năm 2005 sử dụng động cơ bốn xi-lanh với dung tích 1.251cc, sản sinh công suất 98 mã lực. Điều đó đã được Walid phá vỡ bằng cách cài đặt piston Wiseco tăng công suất lên tới 1390 cc và trang bị một ECU tùy chỉnh mà anh ta có thể lập trình để có tối ưu hết hiệu suất của xe.
Chiếc sử dụng cổ pô với cấu trúc 4 in 1 đến từ Black Widow của Anh Quốc, được chế tạo bằng thép không gỉ 304, kết thúc là bộ phận giảm thanh đến từ Spark GP nhỏ gọn nhưng cho âm thanh vô cùng uy lực. Từ 98 mã lực ban đầu, chiếc xe độ đã được tăng công suất vô cùng ấn tượng khi đạt được 128 mã lực trên Dyno sau một số điều chỉnh ở bộ chế hòa khí Mikuni.
Walid đã đưa hệ thống treo lên một mức cao hơn với hệ thống treo trước USD 43 mm được lấy từ chiếc Suzuki GSX-R1000 đã qua sử dụng. Đồng thời, anh cũng sử dụng luôn cả bộ phanh và bánh trước của chiếc Gixxer này.
Thương hiệu Magura HC1 sẽ phụ trách cho quá trình hoạt động của hệ thống phanh và côn dầu, trang bị lốp Continental ContiAttack vô cùng hấp dẫn. Riêng hệ thống tay lái được nâng cấp đầy đủ với cụm công tắc Motone, ghi-đông và tay cầm của Renthal, một chiếc đồng hồ Speedo Motogadget Mini sang trọng, sử dụng đèn pha LED Koso Thunderbolt để chiếu sáng.
Bản độ XJR1300 này được thiết kế với bộ áo màu đen, một tấm chắn bùn phía trước kín đáo và một chiếc yên bọc da thủ công nằm trên một khung phụ tối giản. Bình xăng tiêu chuẩn nhưng được sửa đổi tinh tế ở phía sau để phù hợp hơn với bộ yên mới.