Nếu anh em muốn một chiếc xe thật nổi bật, phá cách mà phải tiết kiệm thì có thể tham khảo theo bản độ dưới đây và đưa ra ý tưởng riêng cho bản thân.

Exciter 155 là một mẫu xe côn tay mới ra mắt cách đây không lâu, ngoại hình của xe được thiết kế mạnh mẽ và thể thao nhưng nhiêu đó vẫn chưa đủ làm thỏa mãn niềm đam mê của nhiều người.

exciter 155, xe độ, xe độc lạ





Trong khi số đông anh em đang phải tiết kiệm tiền mua từng món trang bị đắt đỏ để lắp lên cho xe nổi bật thì một biker dưới đây lại có cách đơn giản và tiết kiệm hơn nhiều.

Để giúp chiếc xe không còn đơn điệu nữa anh chàng này đã sơn rất nhiều màu sắc nổi bật lên từng chi tiết của xe, như đỏ, cam, vàng, xanh lá chuối… và chiếc xe thật sự thu hút mọi ánh nhìn khi ra đường.

exciter 155, xe độ, xe độc lạ

Tất nhiên, cách độ xe thế này sẽ không phù hợp với số đông nhưng không thể phủ nhận được đây là cách nhanh nhất để giúp chiếc xe nổi bật lên.

exciter 155, xe độ, xe độc lạ


Không nằm ngoài dự đoán, sau khi đăng ảnh chiếc xe lên mạng xã hội phong cách này nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều và thậm chí là châm chọc.

exciter 155, xe độ, xe độc lạ

Chưa dừng lại ở đó, cách tạo dáng chụp ảnh của biker này cùng chiếc xe cũng khá ngông cuồng và nó nhanh chóng nhận được nhiều lời đánh giá.

exciter 155, xe độ, xe độc lạ

Như đã nói phong cách chơi xe thế này sẽ không phù hợp với số đông nhưng cũng chẳng ai cấm. Tuy nhiên, anh em cũng không nên học theo.

exciter 155 ban do 7 sac cau vong lam nguoi nhin loa ca mat 5

Thực ra, Exciter 155 là chiếc xe thứ 2 được biker này biến tấu theo phong cách độc lạ, trước đó chiếc Exciter 150 cũng được sơn những màu sắc và họa tiết nổi bật không kém.

Ảnh: Thiên Ngọc Tùng

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Yamaha Sniper 155R tại Philippines là tên gọi khác của Exciter 155 tại thị trường Việt Nam. Mẫu xe này vừa được cập nhật màu sắc mới với giá khởi điểm khoảng gần 59 triệu đồng.

Xem chi tiết: Phiên bản đắt nhất của Exciter 155 tại nước bạn vừa ra mắt

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Hai mẫu xe côn tay vốn là đối thủ truyền kiếp, đang có trạng thái đối nghịch về giá bán tại các đại lý, khi Yamaha Exciter 155 VVA cao hơn niêm yết khoảng 7 triệu đồng, thì Winner X vẫn rẻ hơn giá Honda công bố.

Xem chi tiết: Exciter 155 lại đội giá trong khi Winner X vẫn giữ mức giảm dưới đề xuất

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch