Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Giống như một tác phẩm nghệ thuật, mỗi người yêu xe đều có triết lý riêng trong việc sửa đổi, chế tạo một chiếc xe máy theo yêu cầu.

xe độ, xe độc, Honda Monkey





Chiếc xe độ lần này được thực hiện bởi sychoengine, một xưởng độ tại Banyumas, Trung Java, Indonesia. Anh em sẽ khá bất ngờ khi ý tưởng thiết kế của chiếc xe độ này bắt nguồn từ một con bọ cánh cứng.

xe độ, xe độc, Honda Monkey

Đặc biệt hơn nữa chính là chiếc xe này sử dụng động cơ lấy từ Suzuki A 100 nhưng đã được độ lại thành 2 xi lanh, trong khi nguyên bản nó là động cơ xi-lanh đơn 2 thì với van quay 98cc làm mát bằng không khí có khả năng cho ra công suất lên tới 9,3 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,32Nm tại 7500 vòng/phút.

Tất nhiên, việc độ thêm 1 xi-lanh chắc chắn sẽ giúp động cơ này sản sinh ra được công suất lớn hơn nữa.

xe độ, xe độc, Honda Monkey


Ngoài âm thanh nổi bật thì một chiếc xe 2 thì còn gây sự chú ý cho người nhìn bằng hệ thống ống xả với phần bầu rất lớn, trên mẫu xe độ này có đến 2 ống xả và dường như nó được tạo ra để trở thành tâm điểm của chiếc xe.

Với sức mạnh lớn từ động cơ 2 thì 2 xi-lanh, xưởng độ đã trang bị cho xe một cặp phuộc ống lồng cỡ lớn phía bánh trước, đảm bảo độ đầm chắc cho xe khi chạy.

Tay lái được đặt cao, yên xe và bình xăng làm nhỏ nhắn. Mình chắc rằng đây là một chiếc xe độ độc đáo nhất mà anh em từng thấy.

Tham khảo: iwanbanaran

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc xe cổ đạp phanh và ga bằng chân như xe ô tô

Những chiếc xe đạp cổ điển thường có ngoại hình rất kỳ quặc và dưới đây là một trong số đó, điển hình là chiếc Model 85 năm 1947, đến từ hãng Salsbury - một thương hiệu bắt đầu thành lập vào những năm 1930, cung cấp phương tiện di chuyển giá rẻ cho người Mỹ.

Xem chi tiết: Chiếc xe cổ đạp phanh và ga bằng chân như xe ô tô

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

5 mẫu xe concept độc nhất vô nhị của Nhật Bản

Không chỉ là những xe có ngoài hình độc lạ, mà còn là xe đô thị tí hon, xe hiệu suất cao đến từ các hãng sản xuất của Nhật Bản.

Xem chi tiết: 5 mẫu xe concept độc nhất vô nhị của Nhật Bản

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất