Chiếc Honda Wave dưới đây được chủ nhân của nó hết mực cưng chiều như một báu vật, ngoài việc khoác cho chiến mã bộ cánh chiến hơn thì chủ xe còn 'rắc' thêm một tí gia vị đồ chơi hàng hiệu cho chiếc xe thêm phần giá trị.

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Honda Wave bản độ được gói gọn trong 2 từ 'Quá Đẹp'

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Khoác cho mình bộ cánh độc đáo lấy tông màu xanh xi măng làm chủ đạo kết hợp kèm theo đó là bộ tem vàng liền lạc và cực kì nổi bật tạo cho chiếc xe sự cứng cáp nhưng cũng có chút màu sắc bắt mắt.

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Đầu tiên là hình ảnh của cùm tay thắng Brembo RCS do kích thước tay thắng quá lớn nên buộc lòng chủ xe phải khoét rộng dàn áo nhiều hơn để không bị cạ cấn trong quá trình sử dụng. Bộ cùm phải sử dụng bình dầu rời nên chủ xe phải bắt thêm bình Brembo nắp CNC. Tiếp theo là hình ảnh của cùm tăng tốc Domino vàng nhằm để rút ngắn hành trình cho chiếc xe đề ba nhanh hơn kết hợp cùng bao tay Daytona để tăng độ bám tay cho người dùng.

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Sử dụng dây dầu Hel bấm đầu đỏ có cấu tạo đầu xoay tạo hình phù hợp cho nhiều tư thế ốc dầu khác nhau, kết nối vào heo dầu Frando logo đỏ 2 pis đối xứng kết hợp cùng đĩa Galfer với đường kính khoảng 260mm tạo nên sự sang trọng là đem lại lực phanh tốt hơn cho chiếc Wave độ.

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Chi tiết cổ pô cũng được mod lại bằng chất liệu Titan để tăng màu sáng độ thẩm mỹ và khả năng chống hoen rỉ khi sử dụng lâu dài.

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Hệ thống treo sau nâng cấp lại bằng phuộc Ohlins bình dầu liền nằm trên được sản xuất dành riêng cho Wave với tổng chiều cao là 330mm, có phần chân được thiết kế tương tự như zin nên không cần chế cháo bất kì chi tiết nào. Dàn chân sử dụng niềng nhôm Excel Asia một sản phẩm được ưa chuộng hiện nay dành cho các tín đồ đam mê bánh căm.

Honda Wave, Honda Wave độ, xe độ

Càng thắng sau và dàn ốc tăng thắng đến từ Takegawa – một thương hiệu đồ chơi từ Nhật Bản.

Hình ảnh: Hà Phi Bảo
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Xem chi tiết: Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Nếu anh em muốn một chiếc xe thật nổi bật, phá cách mà phải tiết kiệm thì có thể tham khảo theo bản độ dưới đây và đưa ra ý tưởng riêng cho bản thân.

Xem chi tiết: Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất