Phong trào này chắc hẳn không còn xa lạ trong giới chơi xe, nhất là với hội nhóm xe độ. Vào ngày cưới của một thành viên nào đó, nhiều xe sẽ tụ họp lại để tổ chức diễu hành rước dâu.

Cái gì mới thì cũng đều thấy lạ lạ hay hay, phong trào rước dâu bằng xe máy cũng từng khiến cho nhiều người thích thú, nhất là với những thanh niên trẻ – cũng ước mong có một chiếc xe, rồi vô hội nhóm chơi xe và ngày nào đó sẽ có được một cái đám cưới như thế.

xe độ, rước dâu bằng xe độ





Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như toàn bộ quá trình được thực hiện có tổ chức bài bản, có giấy phép và việc di chuyển trật tự, không gây cản trở giao thông.

Nhưng thực tế, điều này thật sự rất khó thực hiện, bởi không có quy định nào cho phép dùng đường dân dụng để tổ chức diễu hành rước dâu cả, nếu có thì cũng chỉ được du di trong một khu vực, một làng xã nào đó thôi!

Nên những đoàn xe thế này đa số là tự phát, tự tổ chức – được sự rủ rê, mời gọi từ người quen để cùng “góp vui” cho ngày trọng đại này.

xe độ, rước dâu bằng xe độ


Tất nhiên, một tập thể với nhiều người lạ như thế, cùng chạy xe ồ ạt ra đường, chắc chắn sẽ kéo theo những hệ lụy không tốt.

Đa số những nhóm rước dâu bằng xe độ đều sẽ vi phạm luật giao thông – đầu không đội nón bảo hiểm, dàn hàng ngang hay nẹt pô ầm ĩ.

Việc di chuyển cũng mất trật tự và gây cản trở giao thông, do không có ai quản lý nên mỗi thành viên sẽ được thể hiện theo cách riêng của mình. Nhất là với những cá nhân háo thắng, muốn được chú ý nên sẽ biểu diễn những pha bốc đầu, siết ga bứt tốc trước ánh nhìn từ những người xung quanh.

Và điều gì tới cũng sẽ tới, rủi ro va chạm là chuyện sớm muộn, thực tế cũng đã có nhiều vụ xảy ra mà chính những người tham gia là người gặp nạn, đôi khi chú rể cũng vì muốn tạo nên một “kỉ niệm đáng nhớ” mà đã khiến cho “ngày vui” trở thành “ngày xui xẻo”.

xe độ, rước dâu bằng xe độ

Bên cạnh đó, mình biết có những đoàn xe máy rước dâu cũng rất thành công và an toàn, di chuyển chậm theo hàng, chấp hành đúng luật lệ giao thông.


Điều này sẽ tạo nên hình ảnh thật đẹp, nhìn vào cũng văn mình hơn và chắc chắn sau này nhớ lại sẽ là khoảnh khắc vô cùng hành phúc.

xe độ, rước dâu bằng xe độ
Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Sản phẩm độ này đến từ người thợ nổi tiếng tên là Sylvain Carignan, với chiếc CB750k quen thuộc vì anh đã nhiều lần làm việc trong dự án chế tạo xe máy Nhật Bản.

Xem chi tiết: Ngắm nhìn xe lạ Honda CB750k độ độ phong cách Cafe Race

Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Mới đây chuyên trang carbuzz vừa chia sẻ thông tin về chiếc Lamborghini Aventador SVJ được độ bởi hãng UR (Underground Racing), với 2 bộ tăng áp đã giúp chiếc siêu xe đạt đến mức khủng 1600 mã lực.

Xem chi tiết: Lamborghini Aventador SVJ đầu tiên lắp bộ tăng áp mạnh 1600 mã lực

Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Dựa trên mẫu xe Honda RS150R hay còn gọi là Winner X tại Việt Nam, một anh chàng có tên là Rudy tại Malaysia đã độ chiếc xe theo phong cách của những chiếc xe đua MotoGP của Honda.

Xem chi tiết: Winner X độ khủng thành Honda RCV 2021 GTB

Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Chiếc Yamaha Exciter đời 2010 độ kiểng được một tay chơi ở Bình Phước đầu tư nhiều phụ tùng cao cấp, đắt tiền.

Xem chi tiết: Exciter nhỏ độ kiểng vẫn thực sự hấp dẫn anh em chơi xe

Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Chiếc mô tô Suzuki Hayabusa GSX 1300 R này thật ra nguyên bản là Bajaj Pulsar 220, được giới thiệu từ Ấn Độ.

Xem chi tiết: Ngoại hình là Hayabusa nhưng động cơ chỉ có 1 máy

Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Đoạn video vô cùng chân thật vừa được chia sẻ lên mạng xã hội, miêu tả quá trình của một thanh niên trẻ cùng chiếc Exciter độ từ lúc đang phiêu đến lúc buồn hiu trên đồn.

Xem chi tiết: Câu chuyện buồn của Exciter độ, tường thuật bởi anh quay phim có tâm

Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Dựa trên động cơ Suzuki A-100, chiếc xe này đã sở hữu ngoại hình của một chiếc Honda Monkey nhỏ nhắn nhưng trang bị sức mạnh khủng với khối động cơ 2 thì được độ lại.

Xem chi tiết: Xe khỉ trang bị động cơ 2 thì 2 xi lanh cực ngầu

Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Nếu anh em muốn một chiếc xe thật nổi bật, phá cách mà phải tiết kiệm thì có thể tham khảo theo bản độ dưới đây và đưa ra ý tưởng riêng cho bản thân.

Xem chi tiết: Exciter 155 bản độ 7 sắc cầu vồng làm người nhìn lóa cả mắt

Latest News Around The World Verified News Explorer Channel Network Tin công nghệ, điện thoại, máy tính, ô tô, phân khối lớn, xu hướng công nghệ cập nhật mới nhất