Nếu như tính trung bình, tốc độ tầm khoảng 100 km/h nhưng thực tế có những đoạn có thể lên tới 160 km/h.

Chắc chắn tốc độ đã vượt ngưỡng cho phép nhưng với những hình ảnh dưới đây, có thể thấy được độ liều và tay lái cứng của hai biker này.

út lụi, đi tour bạo lực, chạy tour, tour SG-HN





Những đoạn đường thẳng là lúc chiếc Exciter độ thể hiện. Đặc biệt là ở đoạn QL1A, ngang qua địa phận Cà Ná, Vĩnh Hảo – vốn nổi tiếng là cung đường tốc độ của các biker.

Anh Út Lụi và người bạn đi cùng giữ đều ga 160 km/h một đoạn khá dài, lúc vượt xe tốc độ có giảm nhưng lại được tăng tốc rất nhanh sau đó. 

Đoạn này thường sẽ có gió rất lớn, tạt ngang ở ngoài biển vào. Việc duy trì ở tốc độ như thế không hề đơn giản, nhất là với dòng xe underbone nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ như thế này.

út lụi, đi tour bạo lực, chạy tour, tour SG-HN
út lụi, đi tour bạo lực, chạy tour, tour SG-HN


Ở những đoạn đèo, tốc độ vẫn được giữ khá cao, duy trì ở ngưỡng 80 90 km/h. Nhiều khúc cua khuất nhưng hai anh vẫn quyết định vượt qua.

út lụi, đi tour bạo lực, chạy tour, tour SG-HN

Từ TP.Hồ Chí Minh ra tới Đèo Cả, quãng đường tầm 515 km chỉ mất khoảng 4 tiếng 22 phút và tới đỉnh đèo Hải Vân mất khoảng 9 tiếng cho đoạn đường tầm 970 km.

út lụi, đi tour bạo lực, chạy tour, tour SG-HN

Thời gian còn lại là để hoàn thành đoạn cuối từ miền Trung ra tới biển báo địa phận Hà Nội.

út lụi, đi tour bạo lực, chạy tour, tour SG-HN


Để có thể đạt được kết quả này, ngoài việc phải có thể lực và một chiếc xe mạnh, còn cần đồng đội tốt, hiểu ý của nhau. Kỹ năng chạy xe cũng phải thật chắc để xử lý được trong nhiều tình huống.

Không ai cổ xúy cho việc làm trên của anh Út nhưng phải công nhận một điều là hai ông này chạy ác thiệt. Người bình thường như anh em tụi mình cũng khó lòng chạy được như thế.

Du lịch nhật bản, hướng dẫn du lịch Nhật và đánh giá địa điểm Nhật Bản Japan travel news, japan travel guides, japan holiday destinations and japan reviews

TIN LIÊN QUAN

Út Lụi bị bóc phốt vì độ Exciter 62zz mới chạy 1 ngày đã bị bể máy

Mới đây, anh Út Lụi vừa chia sẻ trên trang cá nhân để làm rõ về chuyện một bạn trẻ đăng bài bóc phốt xe độ bên tiệm của anh trong khi chẳng hề có căn cứ chính xác.

Xem chi tiết: Út Lụi bị bóc phốt vì độ Exciter 62zz mới chạy 1 ngày đã bị bể máy

Chạy từ Suối Tiên ra đến Phan Thiết chỉ 1h17’, xe Út Lụi gãy cả dên

Út Lụi là một biker chơi xe nổi tiếng tại Việt Nam, được đông đảo anh em trong làng xe kính nể. Mới đây, biker này lại tiếp tục thực hiện tour tốc độ cao nhưng đã thất bại vì xe bị bể cả máy giữa đường.

Xem chi tiết: Chạy từ Suối Tiên ra đến Phan Thiết chỉ 1h17’, xe Út Lụi gãy cả dên

Út Lụi chuẩn bị xe khủng để đi tour tốc độ cao

Không chỉ được biết đến là một biker có nhiều kinh nghiệm Út Lụi còn nổi tiếng là một thợ máy giỏi, chuyên làm ra những chiếc xe độ cho công suất rất cao. Chắc hẳn rất nhiều anh em đang thắc mắc về chiếc xe mà biker này chuẩn bị để chạy tour sắp tới.

Xem chi tiết: Út Lụi chuẩn bị xe khủng để đi tour tốc độ cao

Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

Sau 2 tour bạo lực Sài Gòn - Hà Nội hồi giữa năm biker Út Lụi nhật được rất nhiều lời bình luận từ cộng đồng mạng, khen có chê có. Sau tất cả biker này lại tiếp tục chuẩn bị cho một tour Sài Gòn - Đà Nẵng mới.

Xem chi tiết: Bất chấp điều tiếng Út Lụi vẫn chuẩn bị xe để đi tour tốc độ cao

Út Lụi thất bại trong việc phá kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi

Theo thông tin chia sẻ trên trang cá nhân Út Lụi Nguyễn (Út Lụi), biker này lại tiếp tục thực hiện tour bấm giờ Sài Gòn - Hà Nội để thử thách bản thân. Đáng tiếc chuyến đi đã không thành công vì xe gặp sự cố.

Xem chi tiết: Út Lụi thất bại trong việc phá kỷ lục của Tô Hà Đông Nghi

Có hay không một tour bạo lực mới để cạnh tranh với Tô Hà Đông Nghi

Mới đây trên kênh youtube Út Lụi 299 đã có những đề cập đến việc chạy tour Sài Gòn - Hà Nội bấm giờ, vậy có hay không chuyện biker Út Lụi muốn phá kỷ lục trước đây của Tô Hà Đông Nghi.

Xem chi tiết: Có hay không một tour bạo lực mới để cạnh tranh với Tô Hà Đông Nghi

Xe côn tay cần bảo dưỡng gì sau khi đi tour – Touring Skills #17

Không nhất thiết cứ phải mỗi lần đi tour về là anh em phải tháo dàn áo ra rửa, phiền phức lắm, chỉ cần vài lưu ý dưới đây thì anh em đã có thể bảo dưỡng cho chiếc xe của mình luôn sạch sẽ, khỏe mạnh rồi.

Xem chi tiết: Xe côn tay cần bảo dưỡng gì sau khi đi tour – Touring Skills #17

4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Hiện nay, nhiều siêu xe với tốc độ khủng đã được ra mắt nhưng Bugatti Super Sport 300+ vẫn được coi là một trong những chiếc xe nhanh nhất trên trái đất.

Xem chi tiết: 4 huyền thoại của Bugatti gặp nhau, mời anh em cùng chiêm ngưỡng

Kênh khám phá trải nghiệm của giới trẻ, thế giới du lịch